CEO FACEBOOK LÊ DIỆP KIỀU TRANG, ĐỨA CON VIỆT LAI TÀU. LÀ MŨI TÊN TRONG CHIẾN LƯỢC "CẤY NHỘNG TÀU ĂN SẠCH DÂU VIỆT" CỦA TRUNG CỘNG.

CEO FACEBOOK LÊ DIỆP KIỀU TRANG, ĐỨA CON VIỆT LAI TÀU. LÀ MŨI TÊN TRONG CHIẾN LƯỢC "CẤY NHỘNG TÀU ĂN SẠCH DÂU VIỆT" CỦA TRUNG CỘNG. 

Kể từ khi Lê Diệp Kiều Trang chui vào ghế giám đốc của Facebook Việt Nam, những tài khoản facebook có sức công phá ngang hàng bom H nhắm vào tà quyền cộng sản đã bị "bức tử" hàng loạt. Chắc chắn điều này hoàn toàn nằm trong kế hoạch "cấy nhộng" của Hoa Nam để "Tằm Tàu ăn sạch dâu Việt".

Bất kỳ thời đại nào, mặt trận đấu tranh tư tưởng đều quyết định đến 70% thành bại của cuộc chiến, với tà quyền cộng sản thì "chiến tranh tâm lý" càng có sức công phá kinh hoàng hơn cả các quân đoàn thực chiến trên chiến trường, bởi vũ khí lợi hại nhất của cộng sản là vũ khí tuyên truyền, cộng sản đã từng nói với nhau rằng "tư tưởng không thông vác bình toong cũng nặng" và trong chiến tranh quyết cướp đoạt miền Nam trù mật, chính cộng sản Bắc Việt đã thừa nhận "mỗi ngòi bút thép của Việt Nam Cộng Hòa có sức mạnh hơn cả một sư đoàn tinh nhuệ". Tiếc rằng, những chiến binh Tâm lý chiến của VNCH tuy tài năng, đức độ nhưng họ là những con người được đào tạo bởi triết lý giáo dục "Nhân bản - Dân tộc - Khai phóng" nên họ không thể biến cái lưỡi thịt của mình thành cái lưỡi gỗ như "đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân" của cộng sản Bắc Việt, vì vậy họ đã không ngăn được làn sóng phản phúc của miền Nam với thực trạng "ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản". Mặt trận Tâm lý chiến của VNCH bị thất bại, chiến trường thực chiến cũng phải thua vì không ít tướng lãnh, binh sỹ mang tư tưởng không thông sao còn nhuệ khí để cầm súng diệt thù. 

Ngày nay, khi cộng sản Việt Nam hoàn toàn lệ thuộc vào Trung cộng, đã không ít kẻ cam tâm "ăn cơm Việt quốc thờ ma Trung quốc", bọn này hoặc là thuần Việt, hoặc lai Trung, chúng được Hoa Nam đào tạo rất bài bản trong chiến lược "cấy nhộng" để rồi những con nhộng này lột xác thành những con tằm xé kén chui ra ăn sạch dâu Việt. 

Nếu Hoàng Trung Hải là con nhộng mang gen cha Tàu mẹ Việt, được giao sứ mệnh khuynh đảo chính trường trong nước thì Lê Diệp Kiều Trang là con nhộng mang gen cha Việt mẹ Tàu được cấy ra hải ngoại để cắn phá dâu Việt từ xa, từ trong lòng nước Mỹ. Mẹ của Lê Diệp Kiều Trang là một Hoa kiều tên là Diệp Thúy Kiều. Cha của Lê Diệp Kiều Trang là Lê Văn Trí, đã từng kinh qua nhiều chức vụ cao tại các ngành kinh tế mũi nhọn, cụ thể là Phó giám đốc cty Casumina. 

Anh trai của Lê Diệp Kiều Trang là Lê Trí Thông, sinh năm 1979 đã từng kinh qua  nhiều chức vụ quan trọng như "Phó tổng giám đốc ngân hàng Đông Á; Phó Tổng Giám đốc tập đoàn tư vấn quản trị chiến lược The Boston Consulting Group -BCG;...".

Nay Lê Trí Thông, anh trai của Lê Diệp Kiều Trang là Tổng giám đốc của Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ cùng lúc với việc em gái Lê Diệp Kiều Trang làm giám đốc của Facebook Việt Nam. 

Nhiều bò đỏ, dư luận viên sẽ phản bác, cho rằng sở dĩ Lê Diệp Kiều Tranh được tay Mark Elliot Zuckerberg bổ nhiệm làm giám đốc của Facebook Việt Nam là vì ả này giỏi, có thực tài. Xin thưa rằng nhân tài gốc Việt là hằng hà sa số, cỡ như Lê Diệp Kiều Trang chỉ là ép si lon, là hạt cát trên sa mạc Sahara. Sở dĩ Tàu lai Lê Diệp Kiều Trang được Mark Zuckerberg bổ nhiệm làm giám đốc của Facebook Việt Nam là vì có 50% huyết thống với cô Priscilla Chan là vợ của Mark Zuckerberg, một Hoa Kiều nhập tịch vào Mỹ, định cư tại Quincy bang Massachusetts trong kế hoạch "lật đổ nước Mỹ" của Trung cộng với lực lượng gián điệp Hoa Nam đông tới 25.000 tên đang nằm ở Mỹ mà gia đình vợ của Mark Zuckerberg nằm trong số đó. 

Đó là lý do tại sao facebook phò cộng sản và cũng là lý do tại sao Trump không dùng facebook, Trump chọn việc đánh vào thương mại gian lận, ăn cắp sở hữu trí tuệ của Trung cộng là ưu tiên cũng như khi Trump lên làm tổng  thống Mỹ thì Mark Zuckerberg bị lòi ra hàng loạt bê bối, scaldan vì mục đích của Trump là phải tiêu diệt lực lượng gián điệp Hoa Nam hơn 25.000 tên đang trú ẩn ở Mỹ mà tôi đã từng phân tích trước đây./.
Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN