TÌNH TIẾT BẤT THƯỜNG TRONG VỤ WILL NGUYỄN.

TÌNH TIẾT BẤT THƯỜNG TRONG VỤ WILL NGUYỄN. 

Nếu ở cái thời Obama làm tổng thống Mỹ, tôi dám chắc một điều anh chàng Will Nguyễn sẽ bị tà cộng gán cho cái tội "là thành viên của các tổ chức LƯU VONG, PHẢN ĐỘNG" cài về Việt Nam để hoạt động chống phá, âm mưu lật đổ,..." và sẽ rất lâu mới được phóng thích tự do, trục xuất về nước. 

Và nếu Will Nguyễn bị bắt trong giai đoạn ngoại trưởng Mỹ không phải là tay trùm CIA như Mike Pompeo thì kết cục của Will Nguyễn cũng tương tự như trên. 

Thế nhưng, vì tổng thống Mỹ là Donald Trump, ngoại trưởng Mỹ là Pompeo từng là giám đốc CIA, đại sứ Mỹ tại Việt Nam hiện nay là Kritenbrink, một người quá am hiểu về Châu Á, đặc biệt ông đã từng kinh qua các chức vụ:

1. Giám đốc Văn phòng phụ trách các vấn đề Trung Quốc và Mông Cổ từ năm 2009 đến năm 2011;

2. Phó Đại sứ quán Mỹ tại Trung cộng từ năm 2013 đến 2015;

3. Giám đốc Cấp cao về Các vấn đề châu Á tại Hội đồng An ninh Quốc gia từ năm 2015 đến năm 2017, nơi ông bao quát nhiều công việc liên quan đến Việt Nam và giám sát việc đàm phán hai Tuyên bố chung về Quan hệ Đối tác Toàn diện với Việt Nam;

4. Cố vấn Cấp cao về Chính sách đối với Bắc Hàn tại Bộ Ngoại giao Mỹ. 

Vì những yếu tố trên đã tự động "khóa mồm" cộng sản Việt Nam, không cho cộng sản Việt Nam ăn quen vu khống Will Nguyễn là người của các tổ chức "phản động, lưu vong" ở Hải ngoại và khi Pompeo xuất hiện tại Hà Nội thì đã dẫn đến một kết cục bi thảm cho cộng sản Việt Nam trong vụ Will Nguyễn như chúng ta đã theo dõi và chứng kiến. 

Sẽ còn nhiều đòn hiểm mà Trump sẽ yêu cầu các thuộc hạ tung ra để dạy cộng sản Việt Nam những bài học đích đáng vì đã dám mạo phạm phu nhân tổng thống Trump qua vụ bỏ tù Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, người phụ nữ mà vợ của Trump đã đích thân vinh danh và Trump đã ngầm ví von như Hai Bà Trưng khi lão ta đến Việt Nam vào tháng 11/2017 để dự hội nghị APEC và hội đàm với Trần Đại Quang. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

la van nguyen đã nói…
Đường nào cũng đi tới một cuộc đão chánh ,đảng cộng sản quốc tế đã biến đảng viên thành những con thú dã man , Mikhil GORBACHEV làm sập phần nào , bọn xét lại cũng phải từ trần , Mỷ đánh trận này là trận cuối cùng .

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN