BOM NỔ TRƯỚC ĐẠI SỨ QUÁN MỸ Ở BẮC KINH ĐẨY TẬP CẬN BÌNH LÚN SÂU VÀO HỐ LẦY DONALD TRUMP.

BOM NỔ TRƯỚC ĐẠI SỨ QUÁN MỸ Ở BẮC KINH ĐẨY TẬP CẬN BÌNH LÚN SÂU VÀO HỐ LẦY DONALD TRUMP. 

Trước khi quyết định tung quả đấm thương mại vào mặt Tập Cận Bình, Trump đã tiên liệu đến mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra, một trong những tình huống tồi tệ nhất đó là nhóm cộng sản "cực đoan, hiếu chiến" sẽ quay lại tấn công khủng bố trên toàn cầu nhắm vào công dân Mỹ, vào các trụ sở chính phủ và doanh nghiệp Mỹ ở nước ngoài và trong nước Mỹ để "trả thù" lại Mỹ. 

Việc khủng bố này có thể không do Tập Cận Bình cho phép và Trump đã chặn đứng cái ý nghĩ nếu có này của Tập Cận Bình bằng cách luôn gọi Tập Cận Bình là "người tốt; bạn tốt".

Trở lại vụ đánh bom hôm nay, nếu xét trên góc độ ngoại giao thì đây là một điểm đen của Tập Cận Bình, tiếng nổ hôm nay không chỉ làm rung chuyển cả Bắc Kinh mà nó còn vọng tới Washington, đẩy Trung cộng vào cảnh "nghèo lại mắc eo".

Trong dự liệu của Mỹ, nếu Trung cộng bị đánh tơi bời trên mặt trận thương mại, đẩy hàng loạt doanh nghiệp của TC vào con đường phá sản, đẩy hàng trăm triệu lao động Trung cộng rơi vào "tiền đồ của chị Dậu" vì thất nghiệp, đẩy đảng cộng sản TQ vào "bước đường cùng" của cụ Nguyễn Công Hoan thì chắc chắn một điều nước Mỹ và công dân Mỹ sẽ bị dân TC tấn công trả thù trên toàn thế giới. 

Giờ đây khi trận chiến thương mại mới ở giai đoạn mở màn, thế nhưng nhân viên Đại sứ quán Mỹ phải đồng loạt về nước vì "bệnh lạ" làm ảnh hưởng thần kinh, máy bay Mỹ bị chiếu tia laser gây tổn hại thị lực của phi công và hôm nay trầm trọng hơn đó là "đánh bom" vào Đại sứ quán Mỹ ngay tại Bắc Kinh. 

Những điều trên buộc Mỹ phải có giải pháp tự vệ kịp thời để bảo vệ công dân Mỹ trên toàn cầu. Điều này buộc lực lượng an ninh Mỹ phải kịp thời ban hành những quy định "kiểm soát gắt gao hơn" những phần tử bị cho là "tình nghi" vì có quốc tịch hoặc gốc gác TC. Quy định hạn chế đi lại của công dân TC và người gốc Hoa sẽ được nước Mỹ và các nước khác thực thi để giảm thiểu khả năng công dân Mỹ bị tấn công, khủng bố bởi những phần tử cực đoan gốc Trung hoa. Điều này vô cùng bất lợi cho TC bởi đâu đâu trên thế giới này cũng có dân gốc Trung hoa. 

Song song đó, ngay trong lòng nước Mỹ, lực lượng an ninh Mỹ sẽ mạnh tay hơn với người gốc Trung hoa, chính phủ Mỹ sẵn sàng trục xuất về TC bất kỳ những người Hoa nào nếu họ cho rằng sẽ là mối nguy hiểm cho nước Mỹ và công dân Mỹ. Xã hội của Trung cộng sẽ đại loạn bởi sự góp phần của tiếng bom đã phát nổ hôm nay tại Tử Cấm Thành. Chắc chắc chính quyền của Tập Cận Bình sẽ rất đau đầu bởi nếu không kiểm soát gắt gao hơn để dập tắt hành động trả thù hèn hạ của công dân mình nhắm vào nước Mỹ thì Trung cộng sẽ bị thế giới kinh tởm, xa lánh vì mang tiếng là "quốc gia khủng bố". Nhưng khi lực lượng an ninh nội địa của TC mạnh tay triệt hạ những tư tưởng "căm thù đế quốc Mỹ" thì sẽ làm gia tăng mâu thuẫn nội tại bởi lực lượng Trung cộng cực đoan sẽ kết tội Tập Cận Bình là hèn nhát, nhu nhược, vì để giữ hòa hiếu với Mỹ, để nịnh Trump mà dứt tình với nhân dân mình. 

Trump ơi Trump sao mà lão ác lắm đa. Trời đã sinh ra thiên tử họ Tập ta sao lại còn sinh ra lão già Donald Trump lắm mưu, nhiều kế thế này. Hậu sanh Chu Du đành sớm ngao du địa ngục để chịu tội trước mặt quỷ vương Mao Trạch Đông vì đã không hoàn thành di nguyện "bá chủ thế giới" của quỷ vương Mao. /.
Tran Hung.  


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN