ĐẢNG ĂN, ĐẢNG ỈA, QUẦN CHÚNG HỐT.

ĐẢNG ĂN, ĐẢNG ỈA, QUẦN CHÚNG HỐT. 

Cái tiêu đề nghe hơi nặng mùi xú uế nhưng mong quý vị thông cảm cho vì bản thân đang học tập và làm theo tấm gương của Chồn Tàu Hồ Quang vì chính hắn đã đưa cứt vào thơ trong bài "Bất tiện", cụ thể hắn đã nói "Đau khổ chi bằng mất tự do. Đến buồn ĐI ỈA cũng không cho... ", chuyện là như vậy đó mong quý vị bỏ quá cho cái  Tiêu đề của em. 

Thực ra cái tiêu đề trên là trích nguyên văn câu nói trưa nay của một ông cụ là quần chúng ưu tú trong tổ dân phố nhà em. Số là ông cụ sáng nay nghe cái loa phường ra rả rằng sẽ khai trừ đảng tay trùm ngân hàng BIDV là ả Trần Bắc Hà, cụ ông bức xúc nên trưa nay ăn cưới mang ra mổ xẻ. Trong bàn lại có tay đảng viên gộc, hắn bô bô cái miệng rằng Trọng lú rất anh minh, nói là mần, khai trừ, kỷ luật tất cả những đảng viên vi phạm mà không nể nang, không vùng cấm... 

Tên đảng viên gộc đang bô bô thì cụ ông quần chúng ưu tú dộng ly xuống bàn cái cộp, giọng cụ oang oang ác cả giọng MC:

- Bà mẹ nó, nó ăn không từ thứ gì của dân, đến khi ngập họng thì nó ỈA RA cho dân hốt. 

Cụ ông chưa dứt lời thì tên đảng viên gộc chen ngang. 

- Ông già lú lẫn, thô tục, đang lúc ăn uống mà mang ỈA ĐÁI vào đây. 

Cụ ông lồng lên quát to: Mẹ  mày, mày có tin tao đạp mày xịt CỨT không ? Tao nói có sai chỗ nào, cứ lâu lâu là cái đảng nhà mày thải ra vài thằng CỨT với cái gọi là KHAI TRỪ ĐẢNG để cho chúng nó trở thành QUẦN CHÚNG tranh giành với bọn tao. 

Tao già nhưng không ba xạo, lú lẫn như cái thằng đảng trưởng nhà mày, nó xứng đáng với tục danh Trọng lú hoàn toàn không oan ức. Còn mày cho tao nói chuyện ỈA ĐÁI ở đây là thô tục, ô uế vậy tại sao hồ chí minh đưa CỨT vào thơ thì chúng mày lại xem THƠ CHỨA CỨT của lão ta là Bảo vật Quốc gia, xếp ngang hàng với 30 30 hiện vật khác như trống đồng Ngọc Lũ, bộ Cửu đỉnh và Cửu vị thần công... 

Quần chúng ưu tú chửi quá  đỉnh, tầm như cô Lisa Phạm cũng phải gọi bằng sư phụ. Tran Hung còn không biết hai tay dâng cốc trịnh trọng mời cụ ông quất một hơi tới Sơn Trạch. Kakaka. /.

Tran Hung.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN