MỸ, NHỰT, ẤN ĐỘ, ĐÀI LOAN ĐÃ ĐẶT MÌNH TRONG TƯ THẾ SẴN SÀNG CHIẾN TRANH VỚI TÀU CỘNG

MỸ, NHỰT, ẤN ĐỘ, ĐÀI LOAN ĐÃ ĐẶT MÌNH TRONG TƯ THẾ SẴN SÀNG CHIẾN TRANH VỚI TÀU CỘNG

Trong tình thế bị Mỹ truy bức trên vũ đài thương mại, Tàu cộng bị rơi vào hai tình huống khẩn cấp xảy ra ngay trong nội bộ đảng cộng sản của nó, đó là:

1. Nếu phe chủ hòa của Tàu cộng là các chóp bu nắm giữ quyền điều hành kinh tế, được ăn học bài bản ở nước ngoài nắm thế thượng phong, biết nhìn xa trong rộng, dám nuốt nhục luồn trôn thì Tàu cộng sẽ chấp nhận đầu hàng Mỹ trên vũ đài thương mại, tức sẽ chọn cái chết êm ái, nhẹ nhàng như Đông Âu, Liên Sô trước đây.

2. Nếu phe chủ chiến là các chóp bu nắm giữ các bộ sức mạnh như quân đội, công an,... giành thế áp đảo trước phe chủ hòa thì Tàu cộng sẽ xuất khẩu nội loạn ra bên ngoài, dấy động can qua với lân bang thù địch như Ấn Độ, Úc, Nhựt Bổn, Đài Loan, với trực tiếp thù địch là Mỹ theo cách "đã liều ba bảy cũng liều".

Đọc được ý nghĩ của Tàu cộng, Mỹ và liên minh đã phải đặt mình trong TƯ THẾ SẴN SÀNG CHIẾN TRANH VỚI TÀU CỘNG. Vì vậy không lạ gì khi Mỹ chuyển giao cho Đài Loan, Nhựt Bổn, Nam Hàn và sắp tới sẽ là Úc, Ấn Độ các gói vũ khí hiện đại mang tính năng phòng thủ cao và ra đòn chớp nhoáng để đánh dập đầu Tàu cộng nếu nó manh động làm liều.

Vừa rồi, việc Mỹ giao cho Nhựt Bổn 73 giàn phóng hỏa tiễn Standard Missile-3 (SM-3) Block IIA và MK 29 Canisters với giá trị 3,3 tỷ USD khi trước đó đã đồng ý giao cho Đài Loan gói vũ khí khủng là một minh chứng.

Việc sản xuất dòng hỏa tiễn Missile (SM)-3 Block IIA thật ra đã được Mỹ và Nhựt Bổn hợp tác sản xuất từ năm 2006. Missile (SM) -3 Block IIA là dòng hỏa tiễn dùng để đánh chặn hỏa tiễn đạn đạo của đối phương, nó có tầm bắn 2.500km và tầm cao tiêu diệt mục tiêu 1.500km ở ngoài khí quyển, tức là gấp 3 lần phiên bản SM-3 Block IA/B với tầm bắn 700 km, độ cao đánh chặn 500km. Vận tốc tối đa của SM-3 Block IIA nhanh gấp 15 lần tốc độ âm thanh, vào khoảng 5,6 km/s.

Như vậy đã không còn nghi ngờ gì nữa về quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai của ông Trump mà đầu chòm là Tàu cộng. Muốn xóa sổ Tàu cộng thì ngoài việc đánh cho nó sụp đổ nền kinh tế ra thì phải kéo nó vào cuộc chạy đua vũ trang để nó sụp đổ như Liên Sô nhưng không dám manh động làm liều như bản chất côn đồ của nó./.

Tran Hung.

1.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2018/03/song-song-voi-tuyen-chien-thuong-mai.html&ved=2ahUKEwiQsqbs3qTkAhV5IDQIHYnPAL4QFjAAegQIAhAB&usg=AOvVaw054CEku6XHdWKaTZMIoOvU&cshid=1566966958710

2.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2019/08/tau-cong-lanh-song-lung-truoc-nhung-con.html&ved=2ahUKEwiQsqbs3qTkAhV5IDQIHYnPAL4QFjABegQICRAB&usg=AOvVaw2t_oW8fxjCeVDd2ZN1Pfvc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN