NGHỆ THUẬT CAI TRỊ XÃ HỘI BẰNG CÔNG CỤ "LỪA DỐI" CỦA VIỆT CỘNG

NGHỆ THUẬT CAI TRỊ XÃ HỘI BẰNG CÔNG CỤ "LỪA DỐI" CỦA VIỆT CỘNG

Quyền lực mà Việt cộng có được là thứ quyền lực được sanh ra từ nỗi sợ hãi bị trừng phạt. Ngay từ những ngày đầu thành lập mặt trận Việt minh, Hán tặc hồ chí minh đã vận dụng nhuần nhuyễn phương pháp tạo ra nỗi sợ hãi trong dân chúng để tất cả dân chúng phải phục tùng mịnh lịnh của nó thông qua những cuộc ám sát, hành quyết dã man như đập đầu, cắt cổ, chôn sống những người mà Việt minh không thể dụ dỗ được bởi lực lượng anh cả của khủng bố IS là Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân do đồ tể khát máu Võ Nguyên Giáp cầm đầu.

Trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam, Việt cộng đẩy mạnh hành vi khủng bố nhắm vào thường dân Việt Nam Cộng Hòa như pháo kích vào nhà trường, nhà thương, nhà dân, đắp mô đánh mìn vào xe đò, tàu lửa, ném lựu đạn vào rạp hát, rạp xi - nê, bến phà,... với mục đích tạo ra nỗi sợ hãi nhằm tăng cường, củng cố quyền lực cho Việt cộng. Đặc biệt, trong cuộc cải cách ruộng đất, Hán tặc hồ chí minh đã gia tăng việc tạo nên nỗi sợ hãi bằng cái đấu tố man rợ mà cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã mỉa mai "Công đức ngàn đời con tố mẹ. Tình nghĩa trăm năm vợ tố chồng".

Sau ngày Quốc hận 30/4/1973, Việt cộng gia nỗi sợ hãi trong đầu dân Miền Nam bằng việc trả thù quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa tại các trại cải tạo, đầy đọa gia đình họ vào vùng rừng thiêng nước độc tại các Khu kinh tế mới, cướp của, cướp nhà của dân Miền Nam qua chiêu bài đánh tư sản, đánh mại bản,...

Đặc biệt, Việt cộng đã đặt ra những quy định hà khắc mà chúng gọi là Bộ luật Hình sự để trừng phạt những tư tưởng trái chiều, phản nghịch với chúng với việc chụp lên đầu dân những tội danh như "tuyên truyền chống phá nhà nước, âm mưu lật đổ tà quyền cộng sản,..." để gia tăng nỗi sợ hãi trong dân hòng củng cố thêm quyền lực được sanh ra từ nỗi sợ hãi bị trừng phạt.

Thâm độc hơn và cũng là bản chất đặc thù của chủ nghĩa cộng sản đó là việc Việt cộng gia tăng lực lượng tuyên truyền bịp bợm, dối trá thông qua những tuồng diễn, màn kịch tinh vi để đánh lừa thiên hạ theo nguyên lý "Có hai cách để bị lừa. Một là tin vào điều không đúng; và một là không chịu tin vào điều đúng". Đây là thứ vũ khí lợi hại mà hiện nay Việt cộng đang ồ ạt tung ra trên diễn dàn mạng xã hội để lừa dối cộng đồng, làm nát bét cộng đồng thông qua những hội nhúm, cá nhơn, FBker, Blogger do Việt cộng nhào nặn, đào tạo bài bản rồi tung lên diễn đàn dưới cái mác nhà đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm,...

Nguyên lý lừa dối theo công thức "Có hai cách để bị lừa. Một là tin vào điều không đúng; và một là không chịu tin vào điều đúng" là thứ NẤM ĐỘC, GIÓ ĐỘC,... đang tàn phá cộng đồng DIỆT CỘNG từ quốc nội ra hải ngoại mà sự tàn phá nguy hiểm nhứt đó là những người CÔNG CHÍNH bị cô lập, xa lánh vì cái tội "dám đánh phá thần tượng đấu tố dân chủ" còn những thứ NẤM ĐỘC, GIÓ ĐỘC,... thì phát tác mạnh mẽ hơn bởi số đông cổ vũ bởi thực trạng "Kẻ lừa dối sẽ luôn tìm được những người cho phép mình bị lừa dối" và căn bịnh của trào lưu "Sự thật không hấp dẫn có thể bị lời nói dối ly kỳ làm lu mờ".

Sự thật phủ phàng hiện nay là người ta tin vào những kẻ có lịch lịch ĐỎ CHÓT, từng là cháu ngoan của súc vật hồ chí minh nhưng sau đó bỗng dưng trở thành kẻ tuyên truyền chống phá nhà nước cộng sản, chống cộng tà quyền cộng sản, trở thành tì nhơn lương tâm, thủ lãnh phong trào đấu tranh dân chủ,... để nghiễm nhiên được số đông vinh xưng thần tượng. Niềm tin vào thần tượng được số đông nâng lên cấp độ "tin tưởng tuyệt đối" khi những thần tượng của họ dám nói tới những cái xấu xa, bỉ ổi của súc vật hồ chí minh và tà quyền cộng sản nhưng những gì mà thần tượng nói nó đã có từ lâu, được nhiều người nói vanh vách, hiện diện nhan nhản trên mạng xã hội khi có internet và trước đó rồi.

Cộng đồng họ thấy những thần tượng của họ như Mẹ Núm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Chánh trị bình dân Phạm Đoan Trang, Cò Hồn Xả Nghĩa Phạm Thành Bà Đầm Xòe,... và những tên bút nô đình đám ở hải ngoại thì họ tin sái cổ, tin mù quáng và sẵn sàng đánh thay cho thần tượng của họ khi thấy ai dám tố cáo thần tượng của họ. Những kẻ đó thực sự là những kẻ "cho phép mình bị lừa dối".

Tới bây giờ họ vẫn khăng khăng bảo lưu quan điểm rằng "nếu nói những thần tượng như Mẹ Núm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Chánh trị bình dân Phạm Đoan Trang, Cò Hồn Xả Nghĩa Phạm Thành Bà Đầm Xòe,... và những tên bút nô đình đám ở hải ngoại" là Việt cộng nằm vùng thì tại sao họ lại đi nói xấu, chửi bới Việt cộng?". Một lập luận hay nhưng không thoát khỏi tay của những tên Việt cộng nằm vùng được đào tạo bài bản này bởi lập luận này là một sự ngụy biện nguy hiểm tạo điều kiện cho Việt cộng nằm vùng trở thành thần tượng bởi nguyên lý "Có hai cách để bị lừa. Một là tin vào điều không đúng; và một là không chịu tin vào điều đúng".

Không sao cả và không việc gì phải dừng lại công cuộc tấn công, càn quét, tiêu diệt lực lượng văn hóa vận của Việt cộng dù chúng có hùng hậu đến đâu bởi "một bao LÚA CHẮC ăn đứt một tấn LÚA LÉP", bởi chân lý "Sự thật được khẳng định qua thời gian và kiểm nghiệm; dối trá qua gấp gáp và không chắc chắn". SỰ THẬT LUÔN CHIẾN THẮNG GIẢ DỐI DÙ GIẢ DỐI CÓ TINH VI, HÙNG HẬU CỠ NÀO./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN