BỐN CON CÁ MẬP TIẾP TAY CHO HUAWEI ĐÃ LỘ MẶT - THIÊN BẤT DUNG GIAN

BỐN CON CÁ MẬP TIẾP TAY CHO HUAWEI ĐÃ LỘ MẶT - THIÊN BẤT DUNG GIAN

Trong bản cáo trạng với 13 tội dang mà Mỹ đưa ra buộc tội Mạnh Vãn Chu và tập đoàn Huawei, bao gồm các cáo buộc gian lận trong giao dịch kinh doanh và vi phạm các biện pháp trừng phạt Iran, cản trở công lý thì có 4 ngân hàng đã bị xướng tên là:

1. HSBC Holdings Plc:

Là tập đoàn tài chính lớn nhứt thế giới về giá trị vốn hóa thị trường. HSBC Holdings đã được thành lập năm 1991, là công ty mẹ của The Hong Kong and Shanghai Banking Corporation đóng ở Hong Kong. Trụ sở chính của HSBC tại HSBC Tower (8 Canada Square) ở Canary Wharf của London. Công ty con của HSBC Holdings Plc là The Hongkong and Shanghai Banking Corporation, một ngân hàng được Thomas Sutherland thành lập ở Hong Kong để cung cấp dịch vụ tài chánh cho mậu dịch giữa Trung Hoa lục địa với Âu châu.

2. Standard Chartered:

Là tập đoàn đa quốc gia của Anh Quốc chuyên về ngân hàng và tài chánh có trụ sở tại London và Bắc Ireland.

3. Citigroup:

Là một công ty đa quốc gia dịch vụ tài chánh có trụ sở tại Manhattan, thành phố New York. Hiện tại, Citigroup là ngân hàng lớn thứ ba ở Mỹ theo trị giá tài sản.

4. BNP Paribas:

Là một ngân hàng và công ty dịch vụ tài chánh của Pháp có trụ sở ở Paris và trụ sở toàn cầu ở London. Năm 2014, Ngân hàng BNP Paribas chịu án phạt 8,9 tỷ USD do có những giao dịch liên quan đến các nước bị cấm vận Iran, Cuba và Sudan.

Các ngân hàng này bị cáo buộc với bằng chứng có mối quan hệ ngân hàng với Huawei khi Mạnh Văn Chu và những người khác bị cáo buộc đã lừa dối họ về các giao dịch kinh doanh của họ ở Iran bất chấp lệnh trừng phạt của Mỹ.

Với việc "liên minh ma quỷ" như trên của Huawei với những con cá mập toàn cầu thì không ngạc nhiên khi công cuộc đánh sập Tàu cộng để xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Donald Trump nó khó khăn, gian truân đến mức độ nào và không lấy làm lạ khi truyền thông bẩn và những cá nhân trong đảng Dân chủ Mỹ đã ra mặt chống đối tổng thống Donald Trump để bảo vệ miếng ăn của chúng.

Nhưng sự xuất hiện kịp lúc của Donald Trump là Thiên Mệnh, Thiên Ý vì vậy không thê lực nào có thể cản bước Donald Trump bởi vì Thiên bất dung gian./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN