PHÁ VỠ PHÉP CAI TRỊ CỦA VIỆT CỘNG SẼ GIẢI ĐƯỢC BÀI TOÁN "CỨU NGUY DÂN TỘC"

PHÁ VỠ PHÉP CAI TRỊ CỦA VIỆT CỘNG SẼ GIẢI ĐƯỢC BÀI TOÁN "CỨU NGUY DÂN TỘC"

Bất kỳ một thể chế "độc tài toàn trị" nào đều cũng có chung một bản chất là "cai trị xã hội bằng quyền lực do chúng tạo ra". Theo quan điểm của Mahatma Gandhi thì quyền lực có hai dạng, dạng 1 là quyền lực được sanh ra từ nỗi sợ hãi bị trừng phạt và một dạng quyền lực được sanh ra từ những hành động yêu thương. Việt cộng nói riêng và khối cnxh quái thai nói chung chúng cai trị xã hội bằng loại quyền lực được sanh ra từ nỗi sợ hãi bị trừng phạt. Tức chúng tìm mọi cách gieo vào đầu tầng lớp bị cai trị nỗi sợ hãi bị trừng phạt.

Rất nhiều người vì không thể chịu đựng nổi trước "sự im lặng của bầy Cừu" nên đã biểu đạt thái độ giận dỗi, bực bội khi cho rằng "dân Việt Nam hiện nay là một dân tộc hèn nhát". Họ nói không sai nhưng xét cùng, truy tận bản chất của vấn đề thì họ nói không trúng. Bởi vì tạo hóa sanh ra con người vốn dĩ có sẵn sáu cung bậc xúc cảm căn bản mà thuyết giáo của nhà Phật gọi là LỤC DỤC, còn trong khái niệm của tâm lý học hiện đại đó là "sợ hãi, giận dữ, kinh tởm, buồn, ngạc nhiên và hạnh phúc".

Sợ hãi là thứ xúc cảm quan trọng nhứt, nhạy cảm nhứt, mạnh mẽ nhứt. Nó như chiếc đầu tàu kéo theo những hệ quả của tức giận, ghê tởm, hay buồn đau. Việt cộng rất thâm độc khi chúng biết đánh vào thứ xúc cảm trọng nhứt, nhạy cảm nhứt, mạnh mẽ nhứt của dân tộc Việt Nam để gây ra sự sợ hãi trong mỗi con người Việt Nam, từ đó chúng biến xã hội Việt Nam trở thành một tập hợp của những cái đầu chứa đầy "sự tức giận, ghê tởm, hay buồn đau" do hệ quả của sự sợ hãi tạo nên.

Trước một xã hội mang đầy nỗi sợ hãi với ba hệ quả căn bản là "tức giận, ghê tởm, hay buồn đau", Việt cộng sẽ đánh thẳng vào từng hệ quả một để gia tăng nỗi sợ hãi kéo theo "quyền lực được sanh ra từ nỗi sợ hãi bị trừng phạt" cũng tăng theo bằng những phương cách cụ thể sau:

I. Với sự tức giận của dân chúng:

Việt cộng dùng "bàn tay sắt bọc nhung" để công phá sự tức giận của dân chúng. Chúng sẽ phân dạng, sau đó chọn lọc trong số những thành phần "giận dữ" kia ra từng nhóm đối tượng mà theo cá nhơn có 3 nhóm, nhóm đầu là những đối tượng "thà chết chớ không cộng tác với Việt cộng", nhóm giữa là nhóm có thái độ, có tư tưởng bất cộng tác với Việt cộng ở mức độ trên 50% và dưới 99% và nhóm cuối cùng là nhóm "giận dữ theo trào lưu".

Sau khi phân dạng, Việt cộng tiến hành "sưu tra" về lý lịch, nhơn thân, về nguyên nhân gây ra sự giận dữ của họ trước lề lối cai trị của Việt cộng để sau đó chúng điều chế ra những thuốc giải đặc trị để hóa giải sự giận dữ của họ phù hợp theo từng nhóm giận dữ mà chúng đã phân dạng.

1. Với dạng thà chết chớ không cộng tác với Việt cộng:

Dạng này là tập hợp những người có "thâm cừu đại hận" với Việt cộng, là những người rất hiểu Mác - Lê - Mao - hồ. Cách ứng phó với dạng người này của Việt cộng là "loại trừ, cách ly, cô lập vĩnh viễn khỏi xã hội" bằng cách thủ tiêu, biệt giam, quản thúc.

2. Với dạng có tư tưởng bất cộng tác với Việt cộng ở mức độ trên 50% và dưới 99%:

Dạng này là những người có mối thù với Việt cộng nhưng có thái độ thiếu cương quyết, vẫn còn tin tưởng vào việc Việt cộng có thể thay đổi, cải huấn. Thuốc đặc trị mà Việt cộng dành cho dạng này là "vừa đánh - vừa xoa". Chúng chỉ vào kết cục của dạng 1 ở trên để răn đe, đồng thời cho lực lượng "hòa giải - hòa hợp" bám sát để "làm công tác tư tưởng" theo cách mưa dầm thấm sâu.

3. Với dạng giận dữ theo trào lưu:

Dạng này chủ yếu là những thành phần vì miếng cơm manh áo, vì quyền lợi bị Việt cộng xúc phạm, vì muốn thể hiện ta đây cũng có bản lãnh, dũng khí theo cách "thỏ mượn gan hùm". Thuốc đặc trị dành cho dạng này là đáp ứng sơ bộ nhu cầu của họ, ban phát cho họ ít quyền lợi như tạo điều kiện thuận lợi trong làm ăn, bắt bỏ tù sau đó bán ra nước ngoài để vừa thu được dollar, vừa lấy lòng các tổ chức nhơn quyền và trên hết là đã thành công trong chiến lược "cấy nhộng" để giữ đảng từ xa.

Sơ sơ như vậy để quý vị có thể hình dung ra ai, kẻ nào trong phong trào "đấu tranh dân chủ" hiện nay thuộc nhóm nào và bản thân của mình đang thuộc dạng nào. Khi đã "nhận diện và nhận ra" thì việc GIẢI ĐƯỢC BÀI TOÁN "CỨU NGUY DÂN TỘC" bằng cách PHÁ VỠ PHÉP CAI TRỊ CỦA VIỆT CỘNG sẽ được giải quyết một cách thuận lợi, dễ dàng hơn. Sẽ viết tiếp theo. Trân trọng./.

Tran Hung.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN