TẬP CẬN BÌNH SẼ ÔM HẬN BỞI THÓI "TRÚNG ĂN, TRẬT CHẠY ĐẠN" TRÊN BÀN BIDA TRƯỚC DONALD TRUMP

TẬP CẬN BÌNH SẼ ÔM HẬN BỞI THÓI "TRÚNG ĂN, TRẬT CHẠY ĐẠN" TRÊN BÀN BIDA TRƯỚC DONALD TRUMP

Trong môn bida phăng, các cơ thủ thường áp dụng cách chơi "trúng ăn, trật chạy đạn". Tập Cận Bình cũng áp dụng trò này trong thương chiến trước Donald Trump.

Ngay khi vận động tranh cử, ông Trump đã nhứt nhứt phải san bằng thâm hụt thương mại với Tàu cộng. Việc san bằng thâm hụt thương mại với Tàu cộng không đơn thuần chỉ là chống chảy máu dollar từ Nước Mỹ sang Tàu cộng như mọi người tưởng mà nó nằm trong kế hoạch của hai ông giáo sư kinh tế học Peter Navarro và Greg Autry nêu trong sách lược "Death by China: Confronting the Dragon - A Global Call to Action", tạm dịch ra tiếng Việt là "Chết bởi Tàu cộng: Ðương đầu với con Rồng - Lời kêu gọi Hành Ðộng Toàn Cầu".

Death by China của hai ông giáo sư kinh tế học Peter Navarro và Greg Autry là  một quá trình dày công nghiên cứu bản chất "cường đồ" của Tàu cộng. Tuy nó mênh mông nhưng tựu chung lại nó chính là THÁI CỰC, là lõi sống của con rồng quái vật Tàu cộng. Hủy diệt lõi sống của con rồng quái vật Tàu cộng là hủy diệt cnxh quái thai, nơi mà con rồng quái vật này đang ẩn thân, chủ xướng.

Nói sơ về THÁI CỰC, có rất nhiều khái niệm về Thái Cực, ở đây xin nhìn nhận Thái cực là "ban đầu chính là sự hỗn hợp của tất cả các sự vật tương đối gồm Thiên Địa, Càn Khôn, Cương Nhu, Âm Dương và có Lý Khí, có thể liên tục phân chia làm hai. Nhưng dù được phân chia làm hai bao nhiêu lần thì các phần tử của nó mãi là THÁI CỰC, cũng chính là duy nhứt". Sự vận hành, phát triển của THÁI CỰC theo công thức cấp số nhân với công bội đến vô cùng mà ta đã biết theo nguyên lý THÁI CỰC SANH LƯỠNG NGHI - LƯỠNG NGHI SANH TỨ TƯỢNG - TỨ TƯỢNG SANH BÁT QUÁI... BÁT QUÁI SANH VÔ CÙNG.


Theo đó, với tác phẩm Death by China và với khả năng siêu phàm, điêu linh trong chốn thương trường của mình, ông Trump đã không khó nhận ra THÁI CỰC của Tàu cộng chính là sở trường "gian lận thương mại - ăn cắp sở hữu trí tuệ" của Tàu cộng. Từ cái Thái Cực này, Tàu cộng đã hoành hành bá đạo khắp toàn cầu thông qua các công cụ như "thao túng các tổ chức quốc tế, thao túng các chánh trị gia của các quốc gia, giăng bẫy nợ qua đại dự án Vành đai con đường,..." và tất cả mọi gian kế đến VÔ CÙNG.

Đánh rắn phải đánh dập đầu, đánh con rồng quái vật Tàu cộng phải đánh chết cái lõi sống của nó, lõi sống của nó chính là THÁI CỰC, là sở trường "gian lận thương mại - ăn cắp sở hữu trí tuệ". Cứ đánh thẳng, đánh mạnh để hủy diệt sở trường "gian lận thương mại - ăn cắp sở hữu trí tuệ" của Tàu cộng là đã hủy bỏ THÁI CỰC của nó. Đó là lý do tại sao ông Trump năm lần, bảy lượt "vừa đánh vừa kỳ vọng Tàu cộng đàm phán". Nhiều người vì mang tâm lý "chim trúng tên gặp cành cong cũng sợ" nên rất lo lắng việc ông Trump cứ "nhấp nhử" sẽ lâm kế "câu giờ, vừa đánh vừa đàm" của Tàu cộng bởi bản chất lật lọng, tráo trở vốn dĩ là linh hồn của thứ chủ nghĩa cộng sản Tam Vô.

Nhưng không, chúng ta chỉ biết ông Trump có 1 nhưng ông Trump đã rành khối cnxh quái thai đến từng chân tơ, kẽ tóc. Nói như binh pháp của Tôn Tử là "Tri kỷ tri bỉ - bách chiến bất đãi", dịch nghĩa là "Biết người, biết mình thì trăm trận không bại". Xin quý vị chớ lo, ông Trump đã là bậc thầy trong nghệ thuật đàm phán với chiêu trò cuối cùng trong cuốn sách best seller này là "ĐÀM PHÁN ÁP ĐẶT". Vì quyết tâm thực thi cho bằng được "ĐÀM PHÁN ÁP ĐẶT" với Tàu cộng nên mỗi sau các vòng đàm phán, phía Tàu cộng giãy nảy lên rằng "Mỹ dí súng lục vào đầu Tàu cộng để yêu sách thỏa thuận thương mại".

Trước đòn hiểm "ĐÀM PHÁN ÁP ĐẶT" của Donald Trump, Tập Cận Bình vận ngay kế ""trúng ăn, trật chạy đạn" trong môn chơi bida với ông Trump. Tuy nhiên, là một cơ thủ tuyệt đỉnh, những màn "chạy đạn" của Tập Cận Bình không tránh được những thế gom bi của đẳng cấp seri A là cơ thủ Donald Trump ngoại trừ Tập Cận Bình đánh cho bi chạy khỏi bàn bida. Mà đánh cho bi chạy khỏi bàn bida thì tới lượt ông Trump giành quyền depart sẽ lại gom bi vô giậu và quất một cơ xóa bảng điểm.

Giờ đây, khi Tàu cộng ngông cuồng đáp trả với dụng ý "tiếp tục chạy đạn" trên bàn bida trước ông Trump sau Hội nghị Bắc Đới Hà, ông Trump đã không còn dí súng lục vô đầu Tàu cộng nữa mà ông dí đại pháo vô họng Tàu cộng với hăm he sẽ ban bố Đạo luật khẩn cấp quốc gia - NEA để kích hoạt Đạo luật Quyền hạn Kinh tế Quốc tế Khẩn cấp (IEEPA) năm 1977 và trước đó đã xem Tập Cận Bình là kẻ thù.

Trước việc ông Trump dí đại pháo vào đầu, Tàu cộng tính chơi trò đánh bida văng ra khỏi bàn để chạy bi nhưng chúng biết rằng làm như vậy thì Tàu cộng sẽ sụp đổ ngay tức khắc khi biến mình thành kẻ thù của Nước Mỹ. Bởi khi ông Trump đã dùng tới đòn hủy diệt Tàu cộng cấp kỳ là ban bố Đạo luật khẩn cấp quốc gia - NEA để kích hoạt Đạo luật Quyền hạn Kinh tế Quốc tế Khẩn cấp (IEEPA) năm 1977 thì Tàu cộng sẽ là Iraq và Tập Cận Bình sẽ là Saddam Hussein dưới trào Donald Trump.

Do đó, vào đêm 25/8, phía Tàu cộng đã liên lạc với Washington để xin quay lại bàn đàm phán với Mỹ. Tức là giao cho quyền sắp bida rồi depart cho cơ thủ Donald Trump. Dĩ nhiên ông Trump sẽ sẵn sàng và ông lại gia tăng thêm các điều khoản độc địa khác trong bản thỏa thuận sắp tới với sở trường là nghệ thuật "ĐÀM PHÁN ÁP ĐẶT" để giết từ từ lõi sống của con rồng quái vật Tàu cộng hay nói cách khác là hủy diệt THÁI CỰC của Tàu cộng như cách nông dân diệt cỏ bằng thuốc có gốc lưu dẫn Glyphosate.

Nhiều người nóng lòng sao ông Trump không diệt cỏ dại bằng thuốc diệt cháy Paraquat để sau khi phun sẽ thấy cỏ dại Tàu cộng héo rũ, cháy lá, cháy thân ngay mà cứ để Tàu cộng lay lất câu giờ. Như đã nói trên, THÁI CỰC của con rồng quái vật Tàu cộng đã ở mức độ VÔ CÙNG chớ không còn ở mức TỨ TƯỢNG, BÁT QUÁI,... đâu. Diệt con rồng quái vật Tàu cộng chết ngay không khó với tài trí của ông Trump cùng cộng sự và tiềm lực áp đảo của Mỹ nhưng sẽ rất thiếu khôn ngoan nếu dụng cách này.

Thiếu khôn ngoan là vì khi ép chó Tàu cộng vào đường cùng sẽ phạm phải điều cấm kỵ của binh pháp là "Quy sư vật yểm, cùng khấu mạc truy - 歸師勿掩, 窮寇莫追 - nghĩa là "Địch quân thua chạy thì đừng chận đánh, giặc tới đường cùng thì chớ nên đuổi theo". Bởi vì nếu truy cùng sát tận thì sẽ vấp phải "chó cùng rứt giậu". Con rồng quái vật Tàu cộng nếu bị đánh chết đột ngột thì trước khi chết, nó sẽ vùng vẫy, Nước Mỹ cũng bị tổn thương nhưng trên hết là các tiểu quốc, lân bang như Đài Loan, Hong Kong, Ấn Độ, Nhựt Bổn, Việt Nam,... sẽ khó tránh khỏi thảm cảnh "máu chảy thành sông, thây chất đầy đồng".

Ông Trump là một con chiên sùng kính Đức Chúa Trời, ông trân quý mạng sống của con người dù mới tượng hình trong bào thai nên ông đã ban hành Đạo luật cấm phá thai thì tất nhiên ông không muốn nhìn nhơn loại rơi vào thảm họa hủy diệt của con rồng quái vật Tàu cộng bởi những cú giãy cuối cùng của nó khi bị giết đột ngột. Dùng sở trường ĐÀM PHÁN ÁP ĐẶT để hủy diệt THÁI CỰC của Tàu cộng, hút cạn sinh lực của nó, làm hoại tử lõi sống của nó để nó chết đi trong êm ái, nhẹ nhàng mà không còn sức vùng vẫy theo bản năng trước khi chết để tránh thảm họa cho lân bang, trầy xước móng Đại Bàng Mỹ đó mới là thiên sứ Donald Trump.

Nếu Tàu cộng vẫn chày cối không chọn cái chết từ từ là đặt bút ký và thực thi nghi bản ĐÀM PHÁN ÁP ĐẶT của ông Trump thì Đại pháo "ban bố Đạo luật khẩn cấp quốc gia - NEA để kích hoạt Đạo luật Quyền hạn Kinh tế Quốc tế Khẩn cấp (IEEPA) năm 1977" sẽ khai hỏa, vì ông Trump đã không còn kiên nhẫn để cảm hóa con rồng quái vật Tàu cộng. Điều này buộc phải làm nhưng tui không mong muốn nó xảy ra vì Việt Nam ta sẽ khó tránh khỏi thảm cảnh "mười phần chết bảy còn ba, chết hai còn một rất là bi thương"./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN