ANH 7 CÀ RY ẤN THỌT LÉT VIỆT CỘNG, GÀI CỜ SONG CỘNG, VẬN MỊNH CỦA VIỆT CỘNG ĐANG NHƯ NẮNG HOÀNG HÔN

ANH 7 CÀ RY ẤN THỌT LÉT VIỆT CỘNG, GÀI CỜ SONG CỘNG, VẬN MỊNH CỦA VIỆT CỘNG ĐANG NHƯ NẮNG HOÀNG HÔN

Tại buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Việt cộng vừa diễn ra, rất nhiều phóng viên nước ngoài đặt câu hỏi xoay quanh chủ đề Tàu cộng đang xâm lược Bãi Tư Chính, nhưng có một câu hỏi rất tâm đắc đó là:

Các phóng viên đề nghị Lê Thị Thu Hằng bình luận thông tin một số hãng tin của Ấn Độ dẫn “nguồn tin ngoại giao” của Việt Nam, cho rằng: Việt Nam có thể đưa vụ việc ra Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc và cân nhắc kiện Trung Quốc ra tòa quốc tế.

Bà Lê Thị Thu Hằng không phủ nhận và cho biết "Việt Nam kiên quyết, kiên trì bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán, các lợi ích và quyền lợi hợp pháp của Việt Nam bằng các biện pháp hòa bình, theo đúng quy định của luật pháp quốc tế”.

Tâm đắc không phải cách trả lời của Lê Thị Thu Hằng mà tâm đắc vì các phóng viên đã hòa theo anh Bảy Cà Ry Ấn thọt lét Việt cộng, gài cờ song cộng. Bởi vì trong cuộc họp báo này, Lê Thị Thu Hằng đã "đề nghị các quốc gia liên quan và cộng đồng quốc tế đóng góp tích cực, thiết thực vào việc duy trì trật tự, hòa bình và ổn định trong khu vực; an ninh, an toàn tự do hàng hải, hàng không; tôn trọng nguyên tắc thượng tôn pháp luật ở Biển Đông, phù hợp với luật pháp quốc tế, nhất là Công ước Liên Hợp Quốc về luật Biển 1982".

Muốn cộng đồng quốc tế ủng hộ thì phải kiện Tàu cộng ra tòa PCA. Muốn kiện Tàu cộng ra tòa PCA thì chủ thể bên nguyên đơn phải thỏa mãn các điều kiện tối thiểu sau đây:

1. Phải là đại diện quyền thừa kế hợp pháp về chủ quyền Biển Đông thuộc lãnh hải của Việt Nam;
2. Phải được nhân dân Việt Nam ủy quyền đứng đơn khởi kiện Tàu cộng.

Quyền thừa kế hợp pháp về chủ quyền Biển Đông thuộc lãnh hải của Việt Nam đã được xác quyết tại Hiệp định Geneva 1954 và chuyển tiếp bằng Hiệp định Ba Lê 1973 mà Việt Nam Cộng Hòa là chủ thể thừa kế hợp pháp. Việt cộng đã ngang ngược xé bỏ Hiệp định Ba Lê 1973 để cướp chánh quyền hợp pháp của Việt Nam Cộng Hòa thì dĩ nhiên Việt cộng không có tư cách pháp nhân đại diện cho bên nguyên đơn.

Đảng cộng sản Việt Nam giành quyền cai trị đất nước Việt Nam tại điều 4 của Hiến pháp, đảng cộng sản Việt Nam dựng lên một chánh phủ không được dân bầu thì chánh phủ này không được nhân dân Việt Nam ủy quyền đứng đơn khởi kiện.

Đảng cộng sản Việt Nam đã công nhiên bán khống phạm vi lãnh hải 12 hải lý bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa theo yêu cầu của Chu Ân Lai được Phạm Văn Đồng phúc đáp một cách tổng quát tại công hàm 1958. Căn cứ vào phúc đáp tổng quát của công hàm 1958, Tàu cộng đã công nhiên đòi yêu sách chủ quyền ở Biển Đông thì đảng cộng sản Việt Nam không có tư cách kiện đòi.

Vì vậy Việt Nam muốn kiện Tàu cộng ra tòa PCA thì tối thiểu phải đáp ứng 2 điều kiện đã nêu trên. Để có được 2 điều kiện nêu trên thì phải phục hoạt lại Hiệp định Ba Lê 1973 vì khi phục hoạt lại Hiệp định Ba Lê 1973, thực thi nghiêm túc tất cả các điều khoản của Hiệp định Ba Lê 1973 thì Việt Nam đầy đủ tư cách kiện và chắc chắn thắng kiện Tàu cộng tại tòa PCA.

Phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 thì đương nhiên Việt Nam sẽ là đồng minh của Mỹ như trước đây. Lúc này Việt Nam đề nghị Mỹ ra tay cưỡng chế, trục xuất Tàu cộng ra khỏi Biển Đông trên cơ sở đề nghị của Việt Nam với phán quyết của tòa PCA.

Nhưng phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 thì đảng cộng sản Việt Nam sẽ trở thành hồn ma thiên cổ vì trong Hiệp định Ba Lê 1973 có một điều khoản tiên quyết là phải tổng tuyển cử tự do có sự giám sát của cộng đồng quốc tế. Với bề dày tội ác và bằng chứng bán nước của đảng cộng sản Việt Nam thì không có ai ngu để bỏ phiếu bầu cho nó ngoài đám con cháu, thân hữu của nó.

Dù đảng cộng sản Việt Nam có được hiện diện trong bộ máy của chánh quyền mới do dân bầu trong cuộc tổng tuyển cử tự do đi chăng nữa như khi chánh phủ mới khởi kiện Tàu cộng ra tòa PCA thì Tàu cộng sẽ phản vệ bằng cách trưng ra các khế ước, văn tự mà cộng sản Việt Nam đã bán lãnh thổ của Việt Nam cho Tàu cộng để đổi lấy khí tài, lương thực đánh Pháp, đuổi Mỹ, cướp Miền Nam.

Với bằng chứng bán nước của cộng sản Việt Nam thì chắc chắn nó sẽ bị cấm tiệt mọi hoạt động, tham gia trong bộ máy chánh phủ hậu tổng tuyển cử tự do. Thậm chí đảng cộng sản Việt Nam còn bị truy tố với tội danh bán nước.

Tới đây đã rõ tại sao tui luôn kêu gọi nhân dân Việt Nam phải ép Việt cộng kiện Tàu cộng ra tòa PCA nhưng luôn bị đám cuồng cộng, Hán nô phỉ báng, chụp mũ, dè bỉu tui. Bởi vì tui đã đâm trúng tử huyệt của Việt cộng. Bởi vì kiện Tàu cộng ra tòa PCA là nhát kiếm kết liễu Việt cộng trong hòa bình. Bởi vì muốn kiện Tàu cộng ra tòa PCA thì chỉ có duy nhứt phải phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973, phục hoạt Hiệp định Ba Lê 19Ba phải đi đến thiết lập một chánh phủ mới thông qua tổng tuyển cử tự do có giám sát của quốc tế.

Tổng tuyển cử tự do là trao quyền tự quyết cho dân tộc Việt Nam. Việt cộng tồn tại được là nhờ chúng đã cướp đoạt và giữ chặt quyền tự quyết của dân tộc Việt Nam, bóp chết quyền tự quyết của dân tộc Việt Nam thông qua điều 4 Hiến pháp của Việt cộng là cách duy nhứt để Việt cộng tồn tại. Nay cái lõi sống đó của Việt cộng đã bị hủy diệt bởi tổng tuyển cử tự do, trao quyền tự quyết cho dân tộc Việt Nam thì đảng cộng sản Việt Nam sẽ bị dân tộc Việt Nam chôn vào nấm mồ ô nhục với tội danh BÁN NƯỚC./.

Tran Hung.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng