QUA VĂN NÔ MAI TÚ ÂN, BIẾT THÊM MỘT ĐÒN BẨN CỦA VĂN HÓA VẬN VIỆT CỘNG

QUA VĂN NÔ MAI TÚ ÂN, BIẾT THÊM MỘT ĐÒN BẨN CỦA VĂN HÓA VẬN VIỆT CỘNG

Để ném một con mèo hư vào bức tường trước mặt, phải quăng mạnh nó vào cạnh của bức tường thì nó mới chết còn nếu quăng mạnh nó vào mặt phẳng của bức tường thì con mèo hư kia sẽ không chết.

Sở dĩ quăng mạnh con mèo hư vào mặt phẳng của bức tường nó không bị chết vì trong lúc bị quăng ra, nó cong mình lại và phần đuôi sẽ bay đi trước va chạm vào tường trước làm giảm lực va chạm giúp cái đầu của nó không bị đập vào bức tường nhưng khi quăng nó vào cạnh tường thì cạnh tường sẽ chia cơ thể nó thành 2 phần, phần đuôi đập vào mặt phẳng bên này, phần đầu đập vào mặt phẳng bên kia và con mèo hư chết ngắt.

Văn nô Mai Tú Ân cũng thường chơi chiêu này với PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC mà cá nhơn tui vừa được nó chọc ngoáy. Cách chọc ngoáy của nó như status nó vừa đăng tui kèm theo ở dưới đây.

Trước đây, cũng chính tên văn nô Mai Tú Ân này đã sỉ nhục giáo sư Ngô Bảo Châu mà nguyên cớ là do giáo sư Ngô Bảo Châu đã dám xúc phạm tới cái xác khô ở lăng Ba Đình chỉ vì giáo sư Ngô Bảo Châu đã viết trên FB là "có quý mến ai thì mong họ sớm thoát khỏi vòng luân hồi, đừng bắt họ phải sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta".

Cũng vì dòng status trên của giáo sư Ngô Bảo Châu mà bò đỏ Ba Đình đã mạt sát anh ta hết nước hết cái. Nhưng đó là cách của bò đỏ cóc ken. Với khả năng của một tên văn nô điêu luyện, tên Mai Tú Ân đã "dựng lên các góc tường" hòng ném chết con mèo Ngô Bảo Châu một cách điệu nghệ. Cụ thể:

1. Văn nô Mai Tú Ân đã viết trên blog của nó, được tên văn nô Việt cộng Phạm Thành Bà Đầm Xòe đăng trên blog Bà Đầm Xòe với tiêu đề "GS Ngô Bảo Châu là một tên trí thức điếm đàng…";

2. Nội dung của bài chửi giáo sư Ngô Bảo Châu được thể hiện ở link dưới đây, tui chỉ trích ra những trò lưu manh của tên văn nô Mai Tú Ân này như sau:

- Mai Tú Ân lấy việc tà quyền Hà Nội chặt cây xanh ra để chỉ trích Ngô Bảo Châu vì anh ta không lên tiếng vụ này;
- Mai Tú Ân lấy vụ giàn khoan HD- 981 ra để chỉ trích tương tự;
- Mai Tú Ân lấy việc Ngô Bảo Châu tự tạc tượng cho mình để phỉ báng,
...
Cuối cùng thì những nhóm chữ như "ĐIẾM ĐÀNG" để ném về phía giáo sư Ngô Bảo Châu.

Điều tệ hại hơn cho giáo sư Ngô Bảo Châu là sao màn bị quăng vào góc tường của văn nô Mai Tú Ân, đám tuyên giáo, bò đỏ Ba Đình đã dồn dập tấn công vào Ngô Bảo Châu với những ngôn từ chợ búa như "Ngô Bảo Châu là con chó phản chủ, Ngô Bảo Châu trên con đường ngụy dân chủ phản bội dân tộc,...". Man rợ đến tận cùng.

Tui không biết ông giáo sư Ngô Bảo Châu là con người ra sao, chỉ biết ông ta đã làm cho dân tộc Việt Nam được rạng danh bởi trình độ toán học siêu phàm của ông ta khi ông ta đã được giải thưởng Clay năm 2004 và giải thưởng Fields 2010.

Tui đọc và biết được giáo sư Ngô Bảo Châu đã từng từ chối trước cám dỗ của Tàu cộng  khi ông ta đã từ chối sang Tàu cộng làm triệu phú, khi mọi người hỏi tại sao không qua Tàu cộng làm triệu phú thì ông ta nói rằng "Trở thành triệu phú thích thú nỗi gì nếu để cho bạn bè, đồng nghiệp có cảm giác là mình quay lưng với đất nước?”.

Như vậy, dù cho Ngô Bảo Châu là con người ra sao, có phải là người cộng sản hay không nhưng qua việc ông ta dám nói ra hàm ý "hãy đốt cái xác khô ở lăng Ba Đình đi" và việc từ chối lời đề nghị của Tàu cộng thì tui thấy nơi ông Ngô Bảo Châu này phảng phất đức tính của Bảo Nghĩa Vương Trần Bình Trọng với câu nói ghi trong sử sách là "Ta thà làm quỷ nước Nam chớ không thèm làm vương đất Tàu".

Nhưng vì cái tội dám xúc phạm tới "lãnh tụ cộng sản" là cái xác khô của chồn Tàu hồ chí minh mà giáo sư Ngô Bảo Châu đã bị bọn "cha mẹ không thờ mà thờ ma Hán tặc" là lũ cuồng cộng, cuồng hồ tìm cách phỉ báng, vùi dập trong đó có tên văn nô Mai Tú Ân và sự hòa điệu của Việt cộng Phạm Thành Bà Đầm Xòe,...

Nay thì tên văn nô Mai Tú Ân lại chơi trò "bơm - xì - vá" với Tran Hung tui. Tui rất vui khi Việt cộng đã cho hàng văn nô cao tay xuất chiêu tấn công tui và tui cũng nên cảm ơn tên văn nô Mai Tú Ân này vì nhờ nó mà tui và những người công chính đã được dịp phát hiện ra "giặc núp dưới giường mình", đó là những kẻ đã hè theo văn nô Mai Tú Ân để phỉ báng tui, chụp mũ tui.

Dưới đây là các link dẫn chứng, quý vị nên bỏ chút thì giờ để đọc, đọc và suy ngẫm để hiểu thêm mưu hèn kế bẩn của lũ Việt cộng nằm vùng. Trân trọng./.

Tran Hung.

1.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://nguoiphanxuvn.blogspot.com/2017/05/ngo-bao-chau-mot-con-cho-phan-chu.html&ved=2ahUKEwjIq_GM7I7kAhXWl54KHZzjCt4QFjANegQIBhAB&usg=AOvVaw0vamK7ceWLdZkjGJbm3-TV&cshid=1566217337830

2.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://badamxoevietnam2.wordpress.com/2015/08/26/gs-ngo-bao-chau-la-mot-ten-tri-thuc-diem-dang/&ved=2ahUKEwjrjoKg647kAhWUvp4KHQ3yAaMQFjAAegQIBBAB&usg=AOvVaw0UYPLbmNSmg_jOs-DVBu12&cshid=1566217951608

3.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=361842754739097&id=100027401254243

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng