BÃI TƯ CHÍNH LÀ CÂU HỎI ĐANH THÉP CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM BUỘC VIỆT CỘNG PHẢI TRẢ LỜI "GIỮA QUỐC GIA VÀ ĐẢNG, VIỆT CỘNG CHỌN CÁI NÀO ?" VÀ AI CỨU ĐƯỢC VIỆT NAM THOÁT KHỎI TAY TÀU CỘNG ?

BÃI TƯ CHÍNH LÀ CÂU HỎI ĐANH THÉP CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM BUỘC VIỆT CỘNG PHẢI TRẢ LỜI "GIỮA QUỐC GIA VÀ ĐẢNG, VIỆT CỘNG CHỌN CÁI NÀO ?" VÀ AI CỨU ĐƯỢC VIỆT NAM THOÁT KHỎI TAY TÀU CỘNG ?

Tuồng diễn ở Bãi Tư Chính giữa Việt cộng và Tàu cộng vô tình đã đẩy Việt cộng vào thế phải trả lời dứt khoát với nhân dân Việt Nam và cộng có quốc tế là "giữa đảng cộng sản với quốc gia, dân tộc, Việt cộng sẽ chọn bên nào ?".

Dĩ nhiên, Việt cộng sẽ chọn việc giữ đảng - bán nước, điều tra chính giới chóp bu Việt cộng đã chính xác khẳng định "thà mất nước không để mất đảng; mất đảng là mất tất cả; quân đội và công an chỉ biết mỗi một câu là còn đảng còn mình;...". Vì vậy chẳng những bãi Tư Chính mà toàn bộ diện tích Biển Đông phần thuộc chủ quyền của Việt Nam, dù cho Tàu cộng có thè lưỡi bò ra liếm sạch thì Việt cộng vẫn chỉ giả đò đánh võ mồm, giữ chủ quyền bằng miệng chớ không bao giờ chúng dám giữ chủ quyền về mặt pháp lý bằng hành động cụ thể là khởi kiện Tàu cộng ra tòa PCA để làm cơ sở kêu gọi Mỹ và cộng đồng quốc tế chung tay giữ giúp Biển Đông.

Như vậy, nhân dân Việt Nam đừng trông mong vào việc Việt cộng sẽ giữ được Biển Đông, cũng đừng trông mong gì vào các tổ chức, hội nhúm tự nhận sứ mạng "đánh tranh dân chủ" với những việc làm gãi ghẻ cho Việt cộng như cầm băng rôn phản đối, gõ phím chửi bới Tàu cộng, kêu gọi ký vào tuyên bố Biển Đông, ký thỉnh nguyện thơ,... Bởi thực chất những hành động này cũng tương đồng như việc Việt cộng la lối, phản đối, quan ngại,... mà thôi. Nói trắng ra là những hành động này chỉ là cách "hạ nhiệt" dân Việt như cách "luộc dồi", tức khi Việt cộng và Tàu cộng diễn tuồng ở Bãi Tư Chính nó giống như khúc dồi đang trương phồng sắp nổ, để chống nổ thì người luộc phải lấy que nhọn chọc thủng những chỗ trương phồng trên khúc dồi, vậy thôi.

Không ai, tổ chức người Việt nào cứu được Biển Đông, đuổi Tàu cộng ra khỏi phần chủ quyền hợp pháp của Việt Nam ở Biển Đông cả một khi vẫn chấp nhận để Việt cộng cai trị Việt Nam. Bởi vì từ thời tiền sử đến hiện nay của Việt cộng, chúng liên tục bán trọn chủ quyền Biển Đông của Việt Nam cho Tàu cộng rồi thì sẽ không có chuyện dân tộc Việt Nam giữ được Biển Đông khi vẫn để Việt cộng cưỡi cổ, đè đầu.

Cách duy nhứt để giữ được Biển Đông, cứu lấy Việt Nam đó là phải khởi kiện Tàu cộng ra tòa PCA để có được chủ quyền hợp pháp sau đó cầm cái giấy thắng kiện này đi kêu gọi Mỹ và cộng đồng quốc tế ra tay trợ giúp. Một khi Việt Nam kiện Tàu cộng ra tòa PCA thì Tàu cộng sẽ trưng ra bằng chứng Việt cộng đã bán Biển Đông cho Tàu cộng để lấy vũ khí, lương thảo đánh Pháp, đuổi Mỹ, cướp Miền Nam. Lúc này dẫu có mạnh và hung hăng, tàn bạo đến đâu thì Việt cộng cũng sẽ bị nhân dân Việt Nam tiêu diệt bởi tội bán nước rành rành.

Muốn kiện Tàu cộng thì phải có một chánh quyền có đủ tư cách pháp nhân, chánh chủ - chánh danh - chánh nghĩa được nhân dân ủy nhiệm đứng đơn khởi kiện. Muốn thắng kiện thì phải có bằng chứng lịch sử chứng minh được phần lớn diện tích Biển Đông là của Việt Nam mà bằng chứng thuyết phục nhứt chính là Hiệp định Geneve 1954 được kế thừa bởi Hiệp định Ba Lê 1973. Bên cạnh đó phải có sự làm chứng của Mỹ như cam kết của tổng thống Donald Trump trước Trần Đại Quang vào tháng 11/2017 tại Hà Nội.

Như vậy, để cứu được Việt Nam thoát khỏi tay Tàu cộng thì trước tiên phải xóa sổ Việt cộng. Để xóa sổ Việt cộng thì phải kiện Tàu cộng ra tòa PCA để Tàu cộng công khai bằng chứng bán nước của Việt cộng. Muốn thắng kiện và tống cổ Tàu cộng ra khỏi Biển Đông thì phải gởi công hàm nhờ Mỹ giúp đỡ với nguyên tắc "hai bên cùng có lợi nhưng vẫn giữ được chủ quyền".

Hiện nay, mặc dù Mỹ chưa, thậm chí là không thể can dự trực tiếp vào Biển Đông phần diện tích thuộc chủ quyền của Việt Nam vì Mỹ không có quyền can thiệp vào chuyện nội bộ của bất kỳ quốc gia nào khi chưa có lời kêu gọi "hợp pháp" từ quốc gia đó. Tuy nhiên, không vì thế mà Việt cộng và Tàu cộng tự tung tự tác "giấu trời qua biển" đã bán sạch Biển Đông. Bởi vì nước Mỹ, bởi vì tổng thống Donald Trump đã ký ban hành Đạo luật ủy quyền Quốc phòng - NDAA đã được Hạ viện Mỹ thông qua với gói tài chánh trên 700 tỷ USD mà một trong số này có đơn nguyên chi phí cho Biển Đông.

Năm ngoái, Mỹ đã cho Tàu cộng thấy quyết tâm của Mỹ ở Biển Đông thông qua Đạo luật NDAA là lần đầu tiên Mỹ không mời Tàu cộng tham gia cuộc tập trận chung RIMPAD mà mời Việt cộng làm đại biểu thay thế. Bằng phép thử táo bạo này Mỹ không khó nhận ra bản chất "đu Tàu giữ đảng" của Việt cộng khi Việt cộng không cử tàu chiến tham gia tập trận chung RIMPAD mà chỉ cử người, trong khi đó Việt cộng lại cử tàu chiến tham gia tập trận chung tay Tàu cộng và Nga nô.

Giờ đây, Mỹ lại tiếp tục thực thi Đạo luật NDAA để xiết cổ Tàu cộng đó là cung cấp cho Đài Loan gói vũ khí hon 2 tỷ USD và rạng sáng ngày 08/8/2019 theo giờ Hà Nội, Mỹ đã ban hành lịnh cấm doanh nghiệp Tàu cộng tiếp cận các gói thầu mua sắm của chánh quyền liên bang theo Đạo luật NDAA đó là "không cho phép tất cả các cơ quan liên bang của Mỹ mua các thiết bị công nghệ và viễn thông từ 05 công ty của Tàu cộng là Huawei, ZTE, Hytera, Hangzhou Hikvision và Dahua". Các quy định thực hiện lịnh cấm nà, bắt đầu có hiệu lực vào ngày 13/8/2019 và là một phần của Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng - NDAA.

Đài Loan và Biển Đông là một hợp phần quan trọng trong Đạo luật ủy quyền Quốc phòng - NDAA, vì vậy việc Mỹ không thể trực tiếp can dự vào Biển Đông phần chủ quyền của Việt Nam, can dự vào tuồng diễn của Việt cộng và Tàu cộng ở Bãi Tư Chính,... nhưng Mỹ sẽ luôn luôn theo sát và tác động gián tiếp thông qua Đạo luật NDAA của Mỹ. Mà trong Đạo luật NDAA này sẽ không thiếu việc ủng hộ Đài Loan tự quyết và tác động cho Việt Nam khởi kiện Tàu cộng ra tòa PCA bằng cách viện dẫn Hiệp định Ba Lê 1973.

Chỉ có nhân dân Việt Nam mới cứu được Việt Nam và chỉ có sự giúp đỡ của Mỹ thì dân tộc Việt Nam mới giữ được toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam, muốn giữ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam thì phải xóa sổ đảng cộng sản Việt Nam mà chỉ có Mỹ với việc tái thực thi Hiệp định Ba Lê 1973 mới giúp nhân dân Việt Nam tiêu diệt sạch sẽ tập đoàn bán nước - giữ đảng cộng sản mang tên Việt cộng./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2141817612741437&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng