QUÁ SỨC ĐAU LÒNG CHO DÂN TRÍ VIỆT NAM

QUÁ SỨC ĐAU LÒNG CHO DÂN TRÍ VIỆT NAM

Lại nói tới cái thằng Hán nô ngu dốt nhưng mang mác bác sỹ là thằng Hán nô Huỳnh Phước Sang. Mọi người hãy đọc nó viết dưới đây mà vẫn có gần 2.000 người like. Xin trích lại nguyên văn bài nó viết:

"Nếu một ngày bạn biết chiếc iphone bạn đang dùng sản xuất 100% ở Trung Quốc, ồ cũng không sao, vì có Người Mỹ bảo đảm rồi! Hay biết cái TV Sony bạn sắp mua sản xuất 100% ở Trung Quốc, cũng không sao,vì có Người Nhật đảm bảo rồi!

Nhưng tự nhiên ngày nào đó bạn biết một món đồ VN lại sản xuất 100% ở TQ nhưng gắn mác Vn, ôi, đồ lừa đảo! Tại sao vậy?

Là bởi vì chúng ta không tin tưởng lẫn nhau! Chúng ta không tin Người VN mình sẽ tìm đồ TQ tốt để bán cho chúng ta, hay sẽ đặt hàng đàng hoàng để bán mà sẽ hám lợi, bán đồ dỏm! Còn chúng ta tin Mỹ Nhật sẽ đàng hoàng!

Thế nên thật ra bản chất không phải sản phẩm chúng ta đang dùng sản xuất ở đâu, gắn mác gì, mà do Người Đứng Đầu Kinh Doanh của nhãn hiệu đó có đàng hoàng hay không mà thôi, đúng không!

Tôi trước kia có đặt hàng y tế ở Đài Loan, họ nói có 2 nhà máy, nhà máy mới của họ ở Trung Quốc hiện đại hơn nhiều nên giá thành rẻ hơn và chất lượng tốt hơn, còn nhà máy ở Đài Loan xưa cũ làm hàng mắc hơn kém chất lượng hơn! Nhưng tôi buộc lòng phải đặt hàng sản xuất ở Đài Loan, vì muốn tránh chữ made in China và có chữ made in Taiwan mà chấp nhận mắc hơn và kém chất lượng hơn!

Nói vậy để thấy, việc chúng ta ghét TQ vì họ xâm lấn chúng ta, dẫn đến việc ghét hàng hoá xuất xứ từ họ là điều không đúng, hai chuyện khác nhau!

Chúng ta sử dụng hàng hoá chất lượng giá tốt xuất xứ từ Trung Quốc là tạo lợi thế kinh tế cho chúng ta chứ không chỉ cho họ!

Vấn đề là hãy xác định những người Chủ Doanh Nghiệp đặt hàng từ Trung Quốc về bán có thật sự có tâm hay không, có đặt loại tốt chất lượng về để bán hay không?

Vấn đề nằm ở chúng ta với nhau, không phải là sản xuất ở Trung Quốc hay ở đâu cả, đúng không?

🍷🍹🍺 < Năng Lượng Tích Cực >🍺🍹🍷

HẾT TRÍCH.

Trước lối lý luận của một tên Hán nô ngu dốt, tui chỉ dạy dỗ cho nó mấy dòng dưới đây qua comment của tui, cụ thể:

"Nếu Việt Nam cũng đầu tư sang Trung Quốc như Mỹ rồi gắn mác Việt Nam lên sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ và tiền vốn của Việt Nam thì không ai chê bai, tẩy chay cả.

Đằng này Việt Nam không đầu tư sang Trung Quốc như Mỹ nhưng lại ịn cái mác lên để phù phép hàng Trung Quốc thành hàng Việt Nam thì bị tẩy chay là đúng rồi?

Tẩy chay hàng hóa không đơn thuần chỉ là chất lượng, giá thành,... mà còn là chỉ dẫn địa lý, nguồn gốc xuất xứ. Nói như bác sờ ở đây thì các FTA cần quái gì đưa ra những quy định về xuất xứ hàng hóa?".

Nó lý luận cực kỳ ngu dốt nhưng vẫn có gần 2.000 người còn ngu dốt hơn nó khi like cho nó thì bảo sao Việt cộng vẫn ngang nhiên bán nước Việt Nam cho Tàu cộng. Quá sức đau lòng cho dân trí Việt Nam./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN