NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI TINH VI TRONG THÂN PHẬN NẰM VÙNG - PHẦN II

NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI TINH VI TRONG THÂN PHẬN NẰM VÙNG - PHẦN II

Ở phần I đã kể về câu chuyện "bắn trượt mục tiêu để lập công và báo động cho đồng đội" của tên Việt cộng hồi chánh, giờ tiếp tục những nội dung liên quan đến việc "cấy nhộng" của Việt cộng trong nhiệm vụ "giữ đảng từ xa, từ khi đảng chưa nguy" của Việt cộng.

Nhiều người vẫn còn ngạc nhiên khi thấy tại cộng đồng người Việt ở hải ngoại lại rộ lên những gương mặt "trở cờ", từ những người vốn "chống cộng" rất hăng nay quay ngoắt sang "chống đỡ" thành trị cộng sản. Chúng ca ngợi cộng sản ưu việt, gọi Hán tặc hồ chí minh là bác hồ vĩ đại, ca ngợi thành quả của Obama,Tập Cận Bình và phỉ báng, đòi lật đổ tổng thống Donald Trump. Loại "cỏ đuôi chó" kia đang mọc lên rất nhiều ở hải ngoại, có thể nêu vài cái tên đình đám như:

1. Ở Mỹ: Hoàng Kiều, Hoàng Duy Hùng, Khai Nguyen, Vũ Hoàng Lân, Nhân Tuấn Trương, Lê Diễn Đức, Trúc Hồ, Trịnh Hội,...

2. Ở Úc: Anthony Nguyễn - Châu Xuân Nguyễn, ba anh em họ Hoàng là Ngọc Diệp - Ngọc Tuấn - Ngọc Diêu, Nguyễn Quang Dy,...

3. Ở Pháp: Nguyễn Gia Kiểng, Nguyễn Gia Thiều, Trần Văn Khuê, Trần Thanh Vân,...
...
Không có gì phải ngạc nhiên bởi sau ngày Quốc hận 30/4/1975, những tên Việt cộng nằm vùng sừng sỏ đã bị lộ hoặc hết giá trị lợi dụng, có tư tưởng phản thùng sau khi đám cộng phỉ Mặt trận dân tộc giải phóng Miền Nam bị cộng sản Bắc Việt xóa sổ, những kẻ như Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Xuân Ẩn,... đã được Việt cộng "bạch hóa" khi tiết lộ thân phận là những tên gián điệp nhị trùng đình đám đã chui sâu vào Dinh Độc Lập.

Chúng ta nên biết rằng nghề gián điệp là nghề "sống để bụng, chết mang theo", một khi thân mến của những điệp viên bị "vinh danh" thì xem ra hắn ta đã bị tổ chức của hắn ta phản bội. Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Xuân Ẩn,... cũng vậy, đừng nghĩ Việt cộng đưa tên lên mặt báo, tung hô là gián điệp huyền thoại mà cho rằng đó là diễm phúc, không bao giờ vì khi anh bị vinh danh, con cái, cháu chắc của anh sau này sẽ gặp muôn đời nguy hiểm, khó khăn trong cuộc sống và công việc hằng ngày. Điều này những ai am tường về nghề gián điệp điều biết rõ.

Câu hỏi đặt ra là tại sao chỉ có Cụm tình báo A.22 trong Dinh Độc Lập và một vài cơ sở hoạt động bí mật khác của Việt cộng được Việt cộng tiết lộ sau ngày Quốc hận 30/4/1975 còn đông đảo những Cụm, Nhóm khác thì không được Việt cộng "vinh danh" ? Rất dễ hiểu vì những Cụm, Nhóm này còn Trung Hoa với Việt cộng, chưa bị lộ nên còn Việt cộng trọng dụng để làm nhiệm vụ "giữ đảng từ xa từ khi đảng chưa nguy".

Những tên Việt cộng làm gián điệp chui sâu vào bộ máy của chính quyền Việt Nam Cộng Hòa nhưng chưa bị lộ, còn trung thành với Việt cộng đã được Việt cộng hợp thức hóa trong thân phận là dân binh, cán chính Việt Nam Cộng Hòa để hòa cùng dòng người tỵ nạn cộng sản, hòa vào diện HO, được Việt cộng tổ chức cho vượt biên để tiếp tục hoạt động ở hải ngoại với ý đồ "nhổ cỏ tận gốc" tư tưởng Việt Nam Cộng Hòa ở hải ngoại để tránh đêm dài lắm mộng.

Nếu Tàu cộng đã thực thi sách lược "triệt kháng" thành công tại Việt Nam, tức chúng đã xách động Việt cộng tấn công Miền Nam để những người con quả cảm của 2 Miền Nam - Bắc Việt Nam lao vào bắn giết nhau làm cạn kiệt nguồn "DÂN KHÍ" Việt rồi chúng cất mẻ lưới cuối cùng là phát động chiến tranh biên giới phía Bắc và phía Tây Nam để biến dân tộc Việt Nam trở thành một dân tộc mất DÂN KHÍ vì những người quả cảm đã chết sạch chỉ còn lại những kẻ xôi thịt, phổi bò dễ sai bảo thì đám "NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG" ở hải ngoại chúng cũng làm tương tự như Tàu cộng để diệt sạch DÂN KHÍ của Việt Nam Cộng Hòa và người Việt Nam căm thù cộng sản.

Tại sao những phong trào, tổ chức DIỆT CỘNG như Việt Tân chẳng hạn, thời kỳ đầu rất quyết liệt, dứt khoát với Việt cộng nhưng sau đó bị "lụi tàn, đổi màu" ? Bởi vì ông Hoàng Cơ Minh đã "sai lầm" để cho bọn Việt cộng nằm vùng chui sâu vào tổ chức Việt Tân, chính tụi nó đã chỉ điểm, mọt báo cho Việt cộng mọi hoạt động của ông và Việt cộng đã chủ động triệt thoái những mũi tấn công của ông, buộc ông phải tự sát. Sau khi Hoàng Cơ Minh mất, chúng len lỏi vào tổ chức của ông, thao túng và biến nó thành cánh tay nối dài của Việt cộng trong trò chơi "đối trọng" để giữ đảng từ xa từ khi đảng chưa nguy và "chống không cho cộng sản" sụp đổ khi cộng sản lâm nguy.

Để hiểu rõ hơn về "Trò chơi đối trọng", quý vị hãy hình dung các cháu nhỏ chơi trò chơi "bập bênh", để chơi được trò này thì phải có đối trọng ở hai đầu, đầu A sẽ được nâng lên khi đầu B được chất tải lớn hơn, đầu B được hạ xuống và đầu A được nâng cấp khi đầu A được giảm tải hơn so với đầu B. Việt cộng và các tổ chức, phong trào "chống cộng" trá hình cũng hoạt động theo nguyên lý này.

Để đảng luôn trong sạch, vững mạnh thì Việt cộng đã "cấp phép hoạt động" cho các tổ chức, phong trào hoạt động dưới danh nghĩa "độc lập, đối lập" để giữ vai trò "phản biện, đối lập nhằm tham gia vào trò chơi "đối trọng" với Việt cộng trong khuôn khổ, luật chơi của Việt cộng và phù hợp với những biến động ở bên ngoài.

Trò chơi "đối trọng" rất dễ tìm thấy sau ngày 30/4/1975, trước tiên là các tổ chức, phong trào mang danh nghĩa "phục quốc" thành lập ở hải ngoại để chuyển lửa về quốc nội. Điển hình là tên luật sư Hoàng Duy Hùng, kẻ đã cùng với tên Hoàng Kiều trở cờ, từ "chống cộng" nay quay ngoắt sang "thân cộng" ra mặt chống đối lại Việt Nam Cộng Hòa. Chỉ cần lần ra dấu vết của tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng sẽ thấy rõ trò chơi "đối trọng" của Việt cộng cực kỳ quỷ quyệt.

Năm 1991, cái nôi của cộng sản là Liên Sô đã chính quyền bị xóa sổ thì năm 1992 Hoàng Duy Hùng mò về Việt Nam trong thân phận là thành viên của đảng Đại Việt và bị Việt cộng bắt nhốt 15 tháng. Sau khi được thả ra, Hoàng Duy Hùng lại quay về quốc nội năm 2001 để tổ chức đánh bom giật sập tượng đài Hán tặc hồ chí minh nhân ngày 30/4 năm đó tại Sài Gòn và Cần Thơ nhưng sau đó Hoàng Duy Hùng đã hủy kế hoạch đánh bom này và quay về Mỹ, sau đó trở cờ.

Những hoạt động trên của Hoàng Duy Hùng là bản năng của một con chó săn Việt cộng. Sau khi Liên Sô sụp đổ, Việt cộng rất lo sợ sẽ bị lật đổ nên chúng đã ra tay "diệt mầm khởi loạn" từ trong trứng nước theo kế sách "kích mầm - diệt mầm". Thuốc "kích mầm" đã được Việt cộng trao vào tay những tên Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại như tên Hoàng Duy Hùng. Cầm thuốc "kích mầm" trong tay, Hoàng Duy Hùng mò về Việt Nam để chiêu dụ, cò mồi những người Việt Nam còn sót lại DÂN KHÍ, còn âm ỉ trong lòng tinh thần DIỆT CỘNG. Gặp được thuốc "kích mầm" của Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng, họ vội vàng "nảy mầm" và kết cục bị Hoàng Duy Hùng chỉ điểm cho Việt cộng phun thuốc "diệt mầm" liều cao để triệt kháng tinh thần DIỆT CỘNG còn sót lại trong khi dân tộc Việt Nam.

Sau khi hoàn thành sứ mệnh "kích mầm - diệt mầm" giúp Việt cộng ngồi yên trên ngai vàng quyền lực, thân phận của Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng đã bị bại lộ vì vậy cũng như những tên gián điệp ở Cụm tình báo A.22 như Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Xuân Ẩn,... Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng đã được báo chí Việt cộng ca tụng và nay hắn không còn giấu diếm thân phận là một tên Việt cộng nằm vùng thứ thiệt khi đã a tòng với tên Việt cộng Hoàng Kiều, cháu của tên đao phủ Hoàng Phủ Ngọc Tường, kẻ đã được Tàu cộng và Việt cộng giao cho trọng trách làm nhiệm vụ "kinh tài" để giúp Tàu cộng và Việt cộng giữ đảng từ xa, giữ đảng ngay trong lòng nước Mỹ.

Trò chơi "đối trọng" của Việt cộng còn nhiều pha rất tinh vi dưới thời bí thư Sài Gòn Võ Văn Kiệt sau này là thủ tướng của Việt cộng. Sẽ viết tiếp ở kỳ tới. Trân trọng./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://nguoivietgiunuocviet.blogspot.com/&ved=2ahUKEwjxlpznrYHkAhWKhOAKHfCFCVEQFjAHegQIARAB&usg=AOvVaw3jVQpRj31LIGeN31mbaRjt&cshid=1565751264445

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN