TRÌNH TỰ SỤP ĐỔ CỦA TÀU CỘNG - PHẦN MỘT: TÀU CỘNG PHẢI ÓI RA NHỮNG GÌ ĐÃ NUỐT ĐỂ CHỐNG SUY THOÁI KINH TẾ

TRÌNH TỰ SỤP ĐỔ CỦA TÀU CỘNG - PHẦN MỘT: TÀU CỘNG PHẢI ÓI RA NHỮNG GÌ ĐÃ NUỐT ĐỂ CHỐNG SUY THOÁI KINH TẾ

PHẦN II:

Ở phần mở đầu đã khẳng định "sứ mạng của ông Trump là phải tiêu diệt ngay cơn khát quyền lực của Tàu cộng, muốn thực hiện được sứ mạng cao cả này thì Donald Trump phải đốt cháy túi tiền của Tàu cộng, bắt Tàu cộng PHẢI ÓI RA NHỮNG GÌ ĐÃ NUỐT ĐỂ CHỐNG SUY THOÁI KINH TẾ trước các mũi tấn công lạnh lùng của tỷ phú Donald Trump". Điều này là tất yếu nếu ông Trump tiếp tục làm chủ Bạch Cung ở nhiệm kỳ 2 sau cuộc bầu cử tổng thống và Lưỡng viện vào tháng 11/2020.

Như đã nói ông Trump cũng chỉ là một đại diện của một Hội kín và chắc chắn Hội kín này không đội trời chung với cnxh quái thai, với Tàu cộng như Hội kín mà các tiền nhiệm Bill Clinton, Obama đã tham gia. Thông thường thì các Hội kín là tập hợp những bộ óc siêu phàm về kinh tế - chánh trị mà nòng cốt của bang hội là những nhà tài phiệt khét tiếng. Họ dùng sức mạnh của đồng tiền để ủng hộ, dựng lên những người có phẩm chất chánh trị mà họ truy lùng, tuyển trạch để buộc những người này quay lại phục vụ lợi ích kinh tế của họ bằng quyền lực chánh trị có được do họ tạo dựng.

Lối dụng người của Hội kín này về bản chất hoàn toàn tương đồng với cnxh, tức những người mà họ dựng lên là những người thuộc diện trung lưu, trí thức nhưng có thiên bẩm chánh trị mà điển hình như Kissinger, Bill Clinton, Obama. Để sau khi những người này được họ đặt lên ghế cao quyền lực thì bản thân họ sẽ trở nên giàu có và nhờ vào quyền lực chánh trị những người này sẽ cúc cung phụng sự cho Hội kín, làm cho túi tiền của Hội kín được phình to.

Ngược lại với những Hội kín kia thì Hội kín mà ông Trump được cử làm đại diện là một Hội kín theo trường phái chủ nghĩa tư bản thuần túy. Tức bản thân người được Hội kín ủng hộ phải là một tỷ phú có đầu óc kinh tài đỉnh cao, ngoài ra người này phải có thiên bẩm chánh trị để khi được đặt vào ghế ông chủ của Bạch Cung thì thiên bẩm chánh trị sẽ được phát huy như cá gặp nước, như rồng gặp mây. Donald Trump là hiện thân của con người ấy và chúng ta đã thấy Hội kín của ông Trump là một Hội kín siêu phàm, bằng chứng là họ đã đạo diễn một kịch bản hoàn hảo để ông Trump đánh bại bà Hillary Clinton, một nhà chánh trị sừng sỏ, được truyền thông Mỹ ủng hộ, chiếm được nhiều phiếu bầu từ các lá phiếu phổ thông.

Nói cách khác, Hội kín của ông Trump là đương kiêm vô địch và chính điều này đã làm cho những người trân quý ông Trump, yêu quý Đảng Cộng hòa, căm thù cnxh quái thai, căm thù và khinh bỉ Tàu cộng sẽ an tâm hơn về một kết cục không thể đảo ngược đó là ông Trump sẽ chiến thắng vang dội trước các ứng cử viên tổng thống Mỹ vào mùa bầu cử năm tới để hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt con rồng quái vật Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai mà mịnh lịnh của thời đại đã đặt trên vai ông Trump, Hội kín đã ủng hộ ông Trump.

Để diệt con rồng quái vật Tàu cộng, trước tiên phải rút cạn sinh lực của nó để khi hạ sát nó, nó sẽ không còn đủ sức giãy chết gây ra những sát thương không đáng có. Đòn thuế quan, đòn trừng phạt tội ăn cắp sở hữu trí tuệ, đòn chặt đứt vây cánh của Tàu cộng và đòn bao vây kìm tỏa Tàu cộng thông qua việc xốc lại mối quan hệ giữa Mỹ với các đối tác, đồng minh thuộc diện "cận lân, cận thân" của Tàu cộng là những đòn đánh ưu tiên mà ông Trump tung hô giáp chiến với Tàu cộng. Những đòn đánh này không nhầm mục đích hủy diệt ngay tức khắc bồn năng lượng của Tàu cộng mà nó là những vòi hút cắm vào bồn năng lượng của Tàu cộng để hút cạn dần năng lượng của Tàu cộng theo cách "hút cạn đầm lầy".

Bằng chứng là mỗi khi ông Trump vặn nút tăng công suất hút năng lượng của Tàu cộng qua các vòi hút là thuế quan, trừng phạt các doanh nghiệp lớn của Tàu cộng tội ăn cắp sở hữu trí tuệ, chặt các vòi bạch tuộc của Tàu cộng ở Iran, Venezuela,... thì chứng khoán của Tàu cộng chìm trong sắc đỏ, hàng tấn USD vốn hóa của Tàu cộng bốc hơi, hàng loạt doanh nghiệp FDI ở Tàu cộng ồ ạt vượt biên tỵ nạn kéo theo hàng triệu việc làm của Tàu cộng bị mất, hàng tỷ USD trong nguồn thu ngân sách của Tàu cộng bị mất.

Cay đắng hơn cho Tàu cộng là trong lúc phải bất lực đứng nhìn những vòi hút cạn năng lượng của lão quái Donald Trump đang phát huy tác dụng thì Tàu cộng còn phải ra sức bơm thơm năng lượng tích lũy lâu nay ra để chống lại lực hút từ các máy hút của ông Trump, đó là việc Tàu cộng phải bơm USD cứu chứng khoán, thực hiện và hứa hẹn sẽ hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp trước thuế quan của cụ Trump, mở rộng thêm ưu đãi để giữ chân các doanh nghiệp FDI,... Đây là hiện thực "nghèo còn mắc eo" của Tàu cộng.

Độc đáo ở chỗ là ông Trump lại dụng chiêu "gậy ông đập lưng ông" để dạy con Tàu cộng mà một trong những chiêu cực hiểm ác đó là phá hủy thương hiệu của Tập Cận Bình ở hai món bí kíp là "Made in China 2025" và "Nhứt đới - Nhứt lộ", hai thương hiệu này đã giúp Tập Cận Bình được nêu tên trong điều lệ đảng, được phép sửa Hiến pháp, xóa bỏ giới hạn nhiệm kỳ để Tập Cận Bình được làm vua đến chết.

Hiện nay ông Trump đã ghi điểm vàng trong việc đốt cháy vành đai con đường của Tập Cận Bình, những đối tác giữ vai trò then chốt trong dự án vành đai con đường như Pakistan, Mông Cổ, các nước ở Châu Phi, Trung Cận Đông, Châu Mỹ Latin đã bắt đầu thối chí trước bẫy nợ vành đai con đường, nguyên thủ quốc gia của Pakistan, Mông Cổ, Brazil,... đã lần lượt đứng về đội ông Trump. Sở dĩ các quốc gia then chốt này lần lượt tề tựu dưới cờ hiệu của Donald Trump vì họ biết chắc Tàu cộng sẽ không còn đủ năng lượng để bơm vào vành đai con đường khi ông Trump đang rút cạn bầu năng lượng của Tàu cộng.

Hiện tại và tương lai gần Tàu cộng phải tập trung vào việc "tái cấu trúc lại nền kinh tế" để chống sụp đổ kinh tế, dân Tàu cộng phải thắt lưng buộc bụng để "Vạn lý Trường chinh" thì hơi sức đâu Tàu cộng ném tiền ra cho người dưng nước lã. Trong lúc ông Trump đánh Tàu cộng trên mặt trận thuế quan, ăn cắp sở hữu trí tuệ thì Tàu cộng buộc phải định hình lại ngành sản xuất hàng hóa xuất khẩu. Tức Tàu cộng phải giảm bớt các đơn hàng xuất khẩu sang Mỹ để tránh việc "làm mọi" cho Ông Trump thì Tàu cộng không dại gì ném tiền vào vành đai con đường để đổi tài nguyên khoáng sản từ dự án này mang về nước sản xuất ra hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ như trước kia, như toan tính của Tập Cận Bình trong điều kiện Mỹ vẫn giữ quan hệ khẩn khoản như thời Obama.

Vòng vây hủy diệt mềm của Donald Trump đã bắt đầu rút dây, Pakistan, Brazil, Mông Cổ,... đã tề tựu dưới cờ nghĩa Donald Trump, Hong Kong thì sục sôi, Đài Loan thì hầm hầm, các khu tự trị thì đang tích tụ năng lượng để bùng lên cơn bão lớn,... Buộc lòng Tàu cộng phải diệu võ giương oai bằng việc tăng cường tập trận, chạy đua hiện đại hóa quân sự,... Điều này sẽ vô tình làm tốc độ cháy túi tiền của Tàu cộng thêm bùng phát và đặc biệt là sẽ gia tăng nghi kỵ giữ tướng lãnh quân sự với chánh quyền trung ương vì nạn tham nhũng sẽ bùng phát theo hình thái tát nước theo mưa.

Ở một khía cạnh khác đó là Việt cộng và Cam cộng, trong lúc Tàu cộng đang bị ông Trump làm cho cháy túi thì đầu gấu Tàu cộng bắt đầu gia tăng xiết nợ, với Việt cộng thì Tàu cộng ưu tiên xiết nợ tại Biển Đông mà Bãi Tư Chính là biểu hiện rõ ràng. Trong hai cuộc chiến tranh giữa Việt cộng với Pháp và Mỹ, Tàu cộng đã đổ không ít tiền của, con người, khí tài cho Việt cộng đổi lại Việt cộng phải nhượng Biển Đông, nhượng đất liền cho Tàu cộng khi kháng chiến thành công.

Bằng chứng là công hàm 1958, mật ước Thành Đô 1990 và 27 văn kiện thế chấp do Nguyễn Phú Trọng chủ xướng trong năm 2017. Riêng Cam cộng thì Tàu cộng đang gia tăng hiện diện quân sự tại đây để đâm ngang dải chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương của Mỹ và đồng minh. Để uy hiếp Việt cộng ở cực Tây Nam nếu Việt cộng bất tuân thánh lịnh của Tập Cận Bình và để quấy nhiễu Thái Lan để làm rối tình hình ở khu vực buộc Mỹ phải bận tay dàn xếp, xứ lý. Dù Tàu cộng có vẫy vùng chống trả nhưng kết cục sụp đổ là không tránh khỏi khi ông Trump đang bắt nó phải ói ra những gì mà nó đã nuốt bằng trí tuệ, chiến lược của cá nhơn mình, của ê kíp và Hội kín sau lưng ông Trump.

Và theo nguyên tắc "trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết lây". Sắp tới khi thương chiến Mỹ - Tàu cộng lên tới đỉnh điểm, sẽ có chuyện kẻ khóc người cười vì tác động tương hỗ của hai thế lực Mỹ, Tàu cộng. Những người cười là những người thức thời biết "bỏ suy phò thịnh", những kẻ khóc là những kẻ "ôm suy bỏ thịnh", những kẻ đặt đảng phái lên trên lợi ích của quốc gia dân tộc. Những kẻ khóc đó là những kẻ đang quyết tâm còn đảng còn mình, thà mất nước chớ không chịu mất đảng. Còn tiếp./.

Tran Hung.

1.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2381453588777837&id=100007396571102

2.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2382120888711107&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN