MINH ĐỊNH NGAY - GIAN LÀ SỨ MẠNG CỨU NGUY DÂN TỘC TRONG LÚC VIỆT CỘNG ĐỒNG LOẠT BẮN VỀ PHÍA CỘNG ĐỒNG DIỆT CỘNG NHỮNG LOẠT ĐẠN GÂY MÊ

MINH ĐỊNH NGAY - GIAN LÀ SỨ MẠNG CỨU NGUY DÂN TỘC TRONG LÚC VIỆT CỘNG ĐỒNG LOẠT BẮN VỀ PHÍA CỘNG ĐỒNG DIỆT CỘNG NHỮNG LOẠT ĐẠN GÂY MÊ

Thời gian qua có nhiều kẻ dồn dập tấn công vào di sản của Việt Nam Cộng Hòa, có nhiều người tỏ ra bất mãn trước những bài viết của tui với chủ đề đánh vào những tên Việt cộng nằm vùng, những tên bút nô,... Họ dành cho tui những lời lẽ cay nghiệt, mỉa mai tui là "viết mấy bài chánh luận kiếm hiệp để lấy lòng độc giả rồi quay lại tấn công vào những HỘT NHÂN đấu tranh dân chủ,..." để rồi họ đi đến kết luận rằng Tran Hung là một tên tuyên giáo cao cấp.

Không sao cả bởi vì mục đích của tui lên mạng xã hội là để "giữ cái phao hy vọng" cho dân tộc Việt Nam đó là chỉ ra sụ suy yếu của cái phao tinh thần mà Việt cộng bấu víu vào để mưu sinh thoát hiểm đó là Tàu cộng. Đồng thời tui cũng chỉ ra những chiêu trò xảo trá của Việt cộng cũng như những phương thức tinh vi của Việt cộng hòng "chuyển hóa, đổi màu" như nước Nga hậu Liên Sô thông qua những con NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG từ hải ngoại lẫn quốc nội.

Do đó tui không ngạc nhiên khi tui bị nghi ngờ, vu cáo cũng như tui không tiếc nuối khi đã tuyên bố những ai dây dưa với những kẻ mà tui đã lật đít bôi vôi phải rời khỏi danh sách bạn bè của tui bởi vì như tui đã nói mục đích của tui lên mạng xã hội là để DIỆT CỘNG - CỨU NGUY DÂN TỘC, vì cái mục đích cao cả này thì tui đã chấp nhận sự tấn công đáp trả của lực lượng tuyên giáo hùng hậu của Việt cộng, tui cũng không bận tâm khi kẻ thù của tui đáp trả lại tui bởi đây là một cuộc tranh đấu nên việc đánh qua đánh lại là hết sức bình thường.

Là con dân của Việt Nam Cộng Hòa thì mỗi người trong số chúng ta phải ý thức rằng "khi được lặp lại sai lầm của tiền nhơn", sai lầm của tiền nhơn đó là đã chủ quan, khinh thường Việt cộng, cho rằng Việt cộng chỉ là lũ khỉ đẻ Trường Sơn, bọn vô học ngu dốt vì chúng xuất thân từ cùng đinh, khố rách áo ôm nên không thể chống lại những trí thức xịn, những vũ khí quân sự uy lực, hiện đại,... Vì sự chủ quan này mà Việt Nam Cộng Hòa đã thua Việt cộng một cách tức tưởi, không thua trên chiến trường mà thua ngay trên mặt trận tâm lý chiến tranh và thua nặng nề trên đường phố New York.

Ông bà ta đã nói "con phải hơn cha mới là nhà có phước", là hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa thì mỗi người trong số chúng ta phải cương quyết không lặp lại sai lầm của tiền nhơn bằng cách "nói không" với Việt cộng dưới bất kỳ hình thức nào, bằng cách phải hết sức sáng suốt để kịp nhận ra những chiêu trò bịp bợm, xảo trá một cách tinh vi của binh đoàn văn hóa vận Việt cộng. Phải cầm ngòi bút thép chọc thẳng vào binh đoàn văn hóa của Việt cộng, đánh sập những mưu ma, chước quỷ của Việt cộng trên mặt trận tâm lý chiến từ đó làm cho tư tưởng của Việt cộng bị chao đảo, sụp đổ dẫn tới kết cục Việt cộng sẽ bị xóa sổ bởi vì theo Việt cộng thì "tư tưởng không thông vác bình toong cũng nặng".

Những ngày qua, ngoài việc tuyên giáo cấp thấp rêu rao những luận điệu như: Việt Nam biểu tình như Hong Kong là sai lầm, là sụp bẫy của Việt cộng, tuyên truyền chống Tàu cộng là nguy hại đến tồn vong của dân tộc,... Thì bọn tuyên giáo cao cấp lại ra mặt phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa, quy kết Việt Nam Cộng Hòa đã để mất biển đảo, lập băng đảng ở hải ngoại để chống lại những người có tinh thần DIỆT CỘNG, viết những bài định hướng kiểu "nếu Việt Nam kiện Tàu cộng ra tòa PCA thì sẽ sụp bẫy của Tàu cộng",... Đặc biệt nguy hiểm và tinh vi hơn đó là việc "ru ngủ cộng đồng" mà đơn cử là những nhơn vật dưới đây:

1. Mẹ Núm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với bài viết có tựa đề "Thần tượng hồ chí minh" đăng trên trang Dân làm báo ngày 28/8/2019;

2. Tác giả của cuốn chính trị bình dân Phạm Thị Đoan Trang với bài viết "10 năm làm phản động" đăng trên trang Dân luận;

3. FBker Trần Đình Thu với status "VOA NÓI VỀ CHUYẾN ĐI MỸ CỦA ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀO THÁNG 10 VÀ KHẢ NĂNG XOAY TRỤC".

Ba nhơn vật này đã bắn về phía cộng đồng đang tranh đấu với Việt cộng để giành giật vận mịnh của dân tộc Việt Nam bằng những viên đạn gây mê cực kỳ tinh vi, quỷ quyệt. Muốn biết nó tinh vi, quỷ quyệt đến mức độ nào thì xin mời đón đọc ở bài sau. Những ai là thần tượng của ba nhơn vật này thì hãy mau di chuyển khỏi nhà tui bởi tui không có thói quen tranh biện với những người không cùng lý tưởng DIỆT CỘNG./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN