LỜI NHẮN NHỦ CHƠN TÌNH CỦA MỘT THẰNG "PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC"

LỜI NHẮN NHỦ CHƠN TÌNH CỦA MỘT THẰNG "PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC"

Tui biết việc quý vị không tiếc thì giờ quý báu của mình để lên Facebook ủng hộ phong trào DIỆT CỘNG - CỨU NGUY DÂN TỘC bằng cách đọc và like, comment, share những bài viết mang tính chất tấn công vào thành trì của Việt cộng và Tàu cộng.

Tuy nhiên, vì Việt cộng nó rất ranh ma, quỷ quyệt, nó đã lừa quý vị bằng những bài viết giúp cho Việt cộng thêm "trong sạch vững mạnh", tức những tên tuyên giáo sẽ viết 99 bài hạch tội vặt của Việt cộng, đánh vào những cái tội của Việt cộng theo kiểu Hán nô Nguyễn Phú Trọng đánh tham nhũng. Tụi tuyên giáo rất ma mảnh, nó luôn KÍCH trúng những chỗ mà quý vị THÍCH bằng ngòi bút máu được đào tạo bài bản bởi cái lò tuyên giáo Ba Đình để mụ mị quý vị sau đó nó tung ra một bài theo chỉ thị của Việt cộng.

Vì vậy quý vị đã trót tin chúng, yêu mến chúng, thần tượng chúng để rồi trở thành công cụ truyền thông cho chúng, giúp chúng phát tán bả độc cộng sản, giúp chúng che được tử huyệt bởi trò định hướng, làm lệch mục tiêu tranh đấu của quý vị. Cũng như một thiếu nữ vì sợ xấu hổ mà không dám tố cáo tên dâm tặc đã sàm sỡ, cưỡng hiếp cô ta, quý vị cũng vì hổ thẹn mà không dám tố cáo những tên tuyên giáo, Việt cộng nằm vùng mà có thời gian quý vị tin lầm, quý nhầm. Tệ hại hơn, để che giấu sự hổ thẹn của mình, có người còn hùa theo những tên tuyên giáo, cộng nô đó để tấn công lại người DIỆT CỘNG chánh nghĩa, thuần khiết chỉ vì chúng quá khéo trong việc bóp méo sự thật, cắt câu, ghé chữ, nhổ ra liếm lại, trơ trẽn, bỉ ổi,... vốn dĩ là bản chất của Việt cộng.

Vì lẽ đó, tui chơn thành khuyên quý vị hãy dũng cảm bước qua hổ thẹn của cá nhơn, hãy đặt mục tiêu DIỆT CỘNG - CỨU NGUY DÂN TỘC là trên hết, vì hổ thẹn mà không dám tố cáo, quay lưng với tụi tuyên giáo, dân chủ trá hình,... thì thử hỏi làm sao quý vị có thể DIỆT CỘNG - CỨU NGUY DÂN TỘC ? Bởi vì công cuộc DIỆT CỘNG - CỨU NGUY DÂN TỘC nó khó hơn cõng đá vá trời, nó nguy hiểm hơn phải vào long đàn, hổ huyệt, nhảy xuống hố chông, xông vào rừng tên.

Muốn DIỆT CỘNG - CỨU NGUY DÂN TỘC thì phải dũng cảm bước qua sợ hãi mà trước tiên phải dám bước qua nổi sợ hại trong thâm tâm của mình đó là dũng cảm vạch mặt những tên tuyên giáo, Việt cộng nằm vùng, dân chủ cuội. Hành động này của quý vị sẽ góp phần đánh sập hệ thống tuyên truyền bịp bợm của Việt cộng, một thứ vũ khí mềm nhưng rất uy lực mà Việt cộng luôn sử dụng nó để giữ đảng, giữ quyền cai trị độc tài, để mưu đồ bán nước, đợ dân./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN