CHÂN MỆNH VIỆT NAM PHỤ THUỘC VÀO ĐÂU ?

CHÂN MỆNH VIỆT NAM PHỤ THUỘC VÀO ĐÂU ?

Dân tộc Việt Nam được thừa hưởng dòng máu Tiên Rồng trong truyền thuyết mẹ Âu Cơ, cha Lạc Long Quân là không phải ngẫu nhiên mà là Thiên định, là Sách Trời, là "Hoàng thiên dĩ định tại thiên thư".

Để thuận theo "Hoàng thiên dĩ định" thì dân tộc Việt Nam phải có chân mệnh của một trong những Linh vật của Hoàng thiên và đó là Mệnh Thiên Long - Mệnh Rồng Trời. Cũng không ngẫu nhiên khi "dáng nước" của Việt Nam là dáng Ngọa Long - Rồng nằm, là dáng hình chữ S mà đầu Rồng là Ải Nam Quan, miệng Rồng phun ra nước là Thác Bản Giốc, đuôi Rồng là Mũi Cà Mau.

Rồng Việt được nằm ở giữa Hải đạo là Biển Đông và Giang đạo là dòng Mê Kông, theo nhiệm vụ của loài Rồng trong truyền thuyết thì Rồng được Ngọc Hoàng Thượng đế giao cho sứ mệnh "hút nước ở biển để phun mưa rồi nước mưa đổ xuống suối, dồn về sông và cuối cùng chảy trở lại biển cả. Đây cũng chính là "quy luật tuần hoàn của nước trong thiên nhiên" mà ngành khoa học khí tượng hiện đại đã kết luận.

Rồng Việt sẽ ra sao nếu Biển Đông bị mất vào tay kẻ cướp và dòng Mê Kông bị gian tế phá vỡ tự nhiên bằng việc đắp đập ngăn dòng ? Chắc chắn là Rồng Việt sẽ phải bỏ đi hoặc bị Ngọc Hoàng giáng chức vì đã không hoàn thành sứ mệnh theo Thiên Thư. Vì khi Biển Đông bị mất, Mê Kông bị phá thì Rồng Việt đâu còn nơi hút nước phun mưa để cân bằng thủy lượng theo sứ mệnh được giao.

Như vậy, chân mệnh của Việt Nam chính là Thiên Long nhưng khi Biển Đông bị mất, Mê Kông bị phá thì Thiên Long bất Ngọa, Rồng sẽ bay đi, chân mệnh Việt Nam cũng sẽ mất đi và dân tộc Việt Nam không còn giữ được quyền làm chủ dải đất dáng Ngọa Long hình chữ S có đầu gối trên Ải Nam Quan, miệng phun nước ở Thác Bản Giốc và đuôi duỗi ra ở Mũi Cà Mau.

Điều này không khó nhận ra khi hậu sanh của Cao Biền là bọn Tàu cộng đã cùng lũ mọi rợ mãi quốc cầu vinh là lũ Việt cộng hoang đàng đã gia tăng phá hủy chân mệnh của Việt Nam bằng việc cướp Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Biển Đông, phá hủy sinh cảnh tự nhiên của dòng Mê Kông vói mục đích cuối cùng là giết đi chân mênh của Việt Nam bằng việc xua đuổi Thiên Long.

Bài viết không có mục đích mê tín dị đoan mà hoàn toàn dựa trên thực tế về truyền thuyết, về Âm Dương Ngũ Hành đồng nhứt lý, về tầm quan trọng bất biến của các khu vực địa chánh trị, địa kinh tế. Ai không thích xin đừng đọc, đừng ném gạch đá, đừng gán ghép tui với những ông, bà khác chuyên làm nghề thầy phán, đoán bừa. Trân trọng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng