DƯỚI KÍNH CHIẾU CỘNG THÌ TRÒ MÈO CỦA TUYÊN HUẤN VIỆT CỘNG KHÔNG QUA MẮT ĐƯỢC VÌ CHÚNG "TUY HAI MÀ MỘT"

DƯỚI KÍNH CHIẾU CỘNG THÌ TRÒ MÈO CỦA TUYÊN HUẤN VIỆT CỘNG KHÔNG QUA MẮT ĐƯỢC VÌ CHÚNG "TUY HAI MÀ MỘT"

Phe của Châu Xuân Nguyễn tuyên bố "chống cộng, chống cuội TRIỆT ĐỂ", còn fan của Trần Đình Thu xưng là "fan cuồng Trump" nhưng Trần Đình Thu là một cộng tác viên với báo Vẹm trước đây do tên Việt cộng nằm vùng Nguyễn Công Khế quản lý, Trần Đình Thu là đạo diễn phim truyền hình của Việt cộng,...

Lẽ ra Châu Xuân Nguyễn với Trần Đình Thu sẽ là "Đạo bất đồng bất tương vi mưu". Vậy nhưng tư tưởng của Châu Xuân Nguyễn với Trần Đình Thu lại y như hai giọt nước, tên thì nói "ước nguyện cuối cùng của Châu Xuân Nguyễn là Nguyễn Phú Trọng sẽ là Gorbachev Việt Nam" còn tên Trần Đình Thu thì xướng "nhân dân cần ủng hộ Nguyễn Phú Trọng để thoát ly dần Trung Quốc và tiến hành đổi mới đất nước".

Trong khi đó dù kẻ ngu ngốc nhứt cũng biết rõ Nguyễn Phú Trọng là một tên Hán nô và dưới sự cai trị của Việt cộng thì đảng cộng sản Việt Nam nó coi nhân dân Việt Nam như cỏ rác, nó đâu cho ai có quyền ủng hộ hay phản đối nó đâu mà phải kêu nhân dân ủng hộ nó thoát ly dần Tàu cộng?

Cấp dưới của Châu Xuân Nguyễn thì nói những ai viết bài ủng hộ những việc làm của ông Trump trong quá trình đánh đập Tàu cộng đều là như thế này nè "Đánh Tàu là việc của Mỹ và đồng minh. Đồng bào mình đừng nghe mấy thằng tuyên giáo Việt cộng lôi cuốn, định hướng, quên đi việc chống cộng". Đồng rận của Trần Đình Thu là Trần Nhật Quang tự Quang lùn, chỉ huy trưởng binh đoàn cờ đỏ thì cảnh báo "Tuyên truyền chống Trung Quốc là gây họa cho đất nước, phá hoại đường lối của đảng, nhà nước".

Thêm nữa, trong danh sách "chiến hữu" của Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Trẹm và lâu la, lục chốt của những tên này thì đầy rẫy tuyên giáo, an ninh Việt cộng, bò đỏ, AK 47 hùa theo chúng nó. Mắc cười nhứt là chủ tướng Châu Xuân Nguyễn ca ngợi nhơn vật A, B, C,... thì ngược lại Nguyễn Trẹm và lâu la, lục chốt lại cho rằng những nhơn vật đó là Việt cộng, là dân chủ Cuội và ngược lại.

Chưa hết, Châu Xuân Nguyễn thì ca tụng Phạm Thành Bà Đầm Xòe, nhưng Phạm Thành Bà Đầm Xòe thì trước đây nói rằng "Hiện nay Tran Hung hay nhóm Tran Hung đang nhắm tới FB Trần Đình Thu. Lý do họ nêu ra vì Trần Đình Thu có nhiều FEN hâm mộ". Nhưng sau khi Trần Đình Thu lộ mặt binh vực cho Nguyễn Phú Trọng thì Phạm Thành Bà Đầm Xòe hoảng loạn tuyên bố:

- Tất cả những ai, từ cán bộ, trí thức, các nhà... mà ủng hộ Phú Trọng đều là những thằng Việt gian, tay sai của Tàu cộng, rắp tâm giúp Phú Trọng bán nước, bán tộc cho Tàu cộng.

- Hiện đại không gian mạng tôi (Phạm Thành Bà Đầm Xòe) đã xác định một số cái tên: Nguyễn Công Khế, Huy Đức (Osin), Hoàng Hải Vân, Lưu Trọng Văn (con trai tác giả bài thơ Tiếng Thu là ông Lưu Trọng Lư), và một số bắt đầu lộ mặt, trong đó có fb Trần Đình Thu...

Vậy mà khi tên Nguyễn Minh Tuấn với bút danh Mai Tú Ân kiếm chuyện với tu với status có nội dung khẳng định những tên tuổi gồm "Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Đỗ Ngà, lật sư Nguyễn Văn Đài, Le Dung Vova, Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Trẹm..." là bạn bè đáng tin cậy và đang "làm tốt" công việc của họ...

Khi tui đáp trả Mai Tú Ân thì lòi ra tên Trung Kien mà Phạm Thành Bà Đầm Xòe gọi là nhà báo Mai Hoa Nguyen, tên Mai Hoa Nguyen này phang tui là "những thành phần cực hữu và bảo thủ, luôn mang lòng hận thù và nghi kỵ lẫn nhau" và hăm hở tui tại các comment là nó sẽ đánh tui tới cùng.

Tuy nhiên, sau những lời hù dọa của hi tên nhà báo Hoa Mai Nguyen thì Phạm Thành Bà Đầm Xòe viết status khuyên can, đại ý "vì nick Tran Hung là nick CHÓ NGỘ,... Chỉ cần xem Tran Hung thể hiện lòng yêu mến tổng thống Nguyễn Văn Thiệu bằng cách để ảnh đại diện trên fb của mình bằng ảnh ông Thiệu, nhưng chỉ có mặt ông Thiệu mà không có đầu, có mắt ông Thiệu. Đủ biết Tran Hung yêu người mà CHÓ NGỘ với người như thế nào; đủ biết Tran Hung là loại CHÓ NGỘ khi sủa một cách dai dẳng những Đỗ Ngà, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Văn Đài, Ngô Thị Hồng Lâm, Bùi Thanh Hiếu (theo Tran Hung tui chắc là Hiếu người Buôn gió), Nguyễn Hữu Long (chắc là Trịnh Hữu Long, đồng sáng lập trang Luật khoa tạp chí với Phạm Đoan Trang tác giả cuốn chính trị bình dân,...), Trịnh Hội (con rễ sau của Nguyễn Cao Kỳ), Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Trẹm... đều là Việt cộng, đều là tuyên giáo cộng sản". Rồi Phạm Thành Bà Đầm Xòe khuyên "Không nên phí lời nói với bọn CHÓ NGỘ Hoa Mai Nguyên à".

Ngay từ đầu chính Nguyễn Thị Mỹ Nghệ, Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Trẹm cùng gian đảng kiếm chuyện, chụp mũ, vu cáo tui là bút nô, Việt cộng nằm vùng khi tui nói "tổng tuyển cử tự do là tinh thần, mục đích cuối cùng của Hiệp định Ba Lê 1973" thì chúng chụp cho tui cái mũ cối là kẻ chủ trương HHHG theo nghị quyết 36, có lợi cho Việt cộng mà kẻ khởi động việc chụp mũ cối tui là tên Phương Vo, một tên rêu rao là CIA, trước đây cùng băng đảng với Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Trẹm nhưng sau này quay đầu cùng với Nguyen Daisy, kẻ cũng từng hùa theo Nguyễn Thị Mỹ Nghệ, Tứ Đại, Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Trẹm,... chửi tui thậm tệ.

Qua quá trình cọ xát với bọn chúng, tui rút ra một nhận định rằng bọn nó là một đám Việt cộng nằm vùng, Hán nô luôn tìm cách bắn hạ các ngòi bút chánh nghĩa, nói không với cộng sản, luôn giữ trong tim hai chữ DIỆT CỘNG. Chúng nó có một đặc tính chung là CHỤP MŨ không có bằng chứng thuyết phục mà chỉ là dựa vào bản tánh "hàm hồ, côn đồ, lưu manh" nhờ số đông, nhờ việc phân công cho nhau tấn công đồng loạt. Sau cùng, khi chúng bị phản đòn chí mạng, chúng chuyển sang trò lôi kéo, khích tướng như kiểu tên Phạm Thành Bà Đầm Xòe kéo Trần Đình Thu, Thằng Buôn Gió,... bằng cách xướng danh những kẻ đó qua status gởi Hoa Mai Nguyên. Còn Châu Xuân Nguyễn thì khích tui lôi Trần Huỳnh Duy Thức vào cuộc để tui khẳng định tui là người ngay.

Trình độ tụi này không đáng xách dép cho Tran Hung chớ nói chi tới việc hầu trà cho Tran Hung. Nhưng qua những chiêu vỡ lòng của tụi nó đã giúp cho tui biết rõ thêm quy luật hoạt động của lũ Việt cộng nằm vùng, Hán nô,... Câu chuyện đến đây xin gác lại để dành hôm sau. Xin đăng những tấm hình dưới đây để quý vị xem và suy nghiệm. Trân trọng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN