DIỆT CỘNG VÀ CHỐNG CỘNG VẤN ĐÁP

DIỆT CỘNG VÀ CHỐNG CỘNG VẤN ĐÁP

1. DIỆT CỘNG hỏi CHỐNG CỘNG: Tại sao you CHỐNG CỘNG ?
CHỐNG CỘNG đáp: Vì tui là người đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền.

2. DIỆT CỘNG hỏi CHỐNG CỘNG: Đấu tranh dân chủ để làm gì?
CHỐNG CỘNG đáp: Đấu tranh dân chủ để giành quyền dân chủ cho nhân dân từ tay đảng cộng sản.

3. DIỆT CỘNG hỏi CHỐNG CỘNG: Giành lại bằng cách nào?
CHỐNG CỘNG đáp: Thì yêu cầu cộng sản phải sửa sai, phải thay đổi, phải ...

4. DIỆT CỘNG hỏi CHỐNG CỘNG: You còn nhớ câu nói của Boris Yeltsin về cộng sản không? Nếu nhớ mần ơn nhắc lại giùm tui. Thanks!
CHỐNG CỘNG đáp: Nhớ như in, đó là "Cộng sản không thể sửa đổi mà phải đào thải nó".

5. DIỆT CỘNG hỏi CHỐNG CỘNG: Yes, thank you very much! Vậy bạn hiểu gì về hai chữ "CHỐNG GIẶC" ?
CHỐNG CỘNG đáp: Chống giặc là đánh lại giặc, đánh cho giặc chạy ra khỏi nhà mình, ra khỏi lãnh thổ của quốc gia mình.

6. DIỆT CỘNG hỏi CHỐNG CỘNG: Đúng nhưng chưa đủ, bởi vì theo Việt cộng thì chẳng những đuổi giặc ra khỏi nhà, khỏi lãnh thổ của quốc gia mình là xong mà còn phải truy kích xóa sổ giặc trên đất nước của giặc, cụ thể là Việt cộng đã đánh đổ Khmer Đỏ chiếm đóng Cambodia - Theo you Việt cộng có phải là giặc không?
CHỐNG CỘNG hùa theo: Yes, yes, that allows - Đúng, đúng, điều đó cho phép - Việt cộng là giặc nội xâm chớ đâu, biết rồi mà còn hỏi.

7. DIỆT CỘNG hỏi CHỐNG CỘNG: Vậy tại sao you CHỐNG CỘNG mà không đánh cho giặc nội xâm là Việt cộng nó tiêu tùng, tiệt nọc mà lại chỉ mong nó thay đổi là sao ???

CHỐNG CỘNG im re, lặn sâu và lâu hơn tổng tịch Nguyễn Phú Trọng và Đinh Thế Huynh. DIỆT CỘNG chờ dài cổ mà hổng thấy hồi đáp. Đành dừng lại ở mốc "thất vấn - lục đáp" vậy./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN