MỘT TẤN LÚA LÉP VÀ MỘT BAO LÚA CHẮC

MỘT TẤN LÚA LÉP VÀ MỘT BAO LÚA CHẮC

Lúa CHẮC mà tui muốn nói ở đây đó là những người công chính, đau đáu trước vận mịnh dân tộc, nói không với cộng sản và dân chủ cơ hội. Lúa LÉP mà tui muốn nói là Việt cộng nằm vùng, dân chủ cơ hội, người nổi tiếng trên mọi mặt của xã hội nhưng thờ ơ trước vận nước, thậm chí còn tiếp tay cho Việt cộng để làm cho thế hệ trẻ Việt Nam bàng quan với thời cuộc, có cái nhìn lệch lạc về truyền thống yêu nước của dân tộc.

Trên mạng xã hội chúng ta không khó nhận ra LÚA LÉP và cũng khó tìm thấy LÚA CHẮC bởi thực thi có sự chênh lệch quá lớn về tỷ trọng giữa LÚA LÉP và LÚA CHẮC. Không nhứt thiết phải cân đong chi ly, chỉ tạm lấy mức chênh lệch như ở tiêu đề là MỘT TẤN LÚA LÉP VÀ MỘT BAO LÚA CHẮC cũng đủ nói lên thực đơn phũ phàng.

Với tỷ trọng trên, MỘT TẤN LÚA LÉP đã nặng hơn MỘT BAO LÚA CHẮC tới 20 lần nếu bao chứa 50 ký lô. Và khi đổ ra sân bãi để so về mặt thể tích thì MỘT TẤN LÚA LÉP sẽ như ngọn đồi và MỘT BAO LÚA CHẮC chỉ là hòn đá khiêm tốn bên cạnh ngọn đồi.

Trên mạng xã hội cũng vậy, lực lượng Việt cộng và cuồng cộng, thân cộng đông như quân Nguyên trong khi đó lực lượng DIỆT CỘNG chỉ là quân dân nhà Trần. Thoạt nhìn vào sự chênh lệch về binh số thì khó có ai tin nổi phe DIỆT CỘNG sẽ tồn tại trước phe CUỒNG CỘNG về lực lượng lẫn độ gian manh, xảo trá, lưu manh, côn đồ.

Tuy nhiên thấy dậy chớ hổng phải dậy, dù quân binh của CUỒNG CỘNG đông đảo, hung hăng hơn phe DIỆT CỘNG, dù quân binh của nhà Nguyên áp đảo hơn quân dân nhà Trần nhưng giáp chiến là bên đông bị bên ít đánh cho tan xác pháo, đánh cho chui vô ống đồng chạy trốn trối chết.

Tại sao vậy ? Đơn giản thôi vì một bên là LÚA CHẮC, một bên là LÚA LÉP. Xưa nay LÚA LÉP chỉ là thứ bỏ đi, chỉ để làm chất đốt hoặc cùng lắm người ta xay ra trộn với tinh bột, bột cá,... để làm thức ăn cho gia súc, gia cầm. Còn LÚA CHẮC thì khỏi phải nói, nó được xay ra gạo, gạo được nấu thành cơm và tự gạo người ta chế biến ra muôn vàn thức ăn, thức uống, mỹ phẩm,... vô cùng hữu ích.

Hơn hết, cho dù LÚA LÉP có nhiều, có đông đảo đến đâu nhưng nó không có khả năng tái tạo mầm sống bởi vì nó là LÚA LÉP. Ngược lại, dù ít ỏi, khiêm tốn nhưng chỉ cần MỘT BAO LÚA CHẮC người ta sẽ tạo ra cả đám lúa mới và từ đám lúa mới này theo thời gian sẽ được nhân giống ra cả một cánh đồng lúa mà cò phải bay thẳng cánh, chó phải chạy cong đuôi. Đặc biệt, LÚA CHẮC sanh ra LÚA LÉP mà ngược lại thì không bao giờ có.

Do đó, đừng bao giờ lo lắng, sợ hãi khi ta bị đám Việt cộng nằm vùng, tuyên giáo, AK47, bò đỏ, dân chủ cuội đồng loạt tấn công. Hãy xem chúng như quân Nguyên còn ta là quân dân triều Trần, hãy ví chúng là LÚA LÉP còn ta là LÚA CHẮC. Hãy giữ nguyên Hào khí Đông A, hãy giữ cho tâm sáng, trí mẫn thì chắc chắn ta sẽ chiến thắng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN