VINH DỰ ĐU CÀNG

VINH DỰ ĐU CÀNG

Sau khi Việt cộng cướp Miền Nam, chúng tui, những công dân Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản được Việt cộng và đa số người dân bên kia vỹ tuyến 17 vinh danh là "vượt biên phản quốc, lưu vong đu càng, ba que xỏ lá, ngụy quân ngụy quyền,...". Nỗi nhục mạ này chúng tui đã nếm trải hơn 44 năm qua và hiện nay vẫn còn nhưng chúng tui bỗng thấy tự hào về nó.

Mỗi lần nghe tin quan chức Việt cộng, con cháu Việt cộng ra nước ngoài trộm cắp bị họ bắt được thì chúng tui vừa mừng vừa tủi. Mừng vì bọn đu càng của tụi tui cảm thấy không xấu hổ cho thân phận đu càng, lưu vong nữa. Tủi vì dù sao chúng tui cũng là người Việt Nam máu đỏ, da vàng, một vài con sâu Việt cộng đã làm rầu cả nồi canh Việt Nam vốn dĩ thật thà, chất phát.

Mỗi lần hay tin người lao động Việt Nam bị chết ở nước ngoài thì chúng tui vừa cám cảnh, xót xa, vừa vơi đi nỗi nhục khi đã bị gọi là đu càng.

Mỗi khi hay tin người Việt Nam bị chết do bỏ xứ đi tha hương cầu thực ở nước ngoài thì chúng tui ứa nước mắt vì nghĩa cử "máu chảy ruột mềm" nhưng cũng từ đó mà nỗi nhục mang tiếng đu càng của chúng tui và những hình ảnh thương tâm của các thuyền nhơn Việt Nam Cộng Hòa bỏ mạng khi đi tìm tự do cũng nguôi ngoai đôi chút.

Những tưởng khi chúng tui được Việt cộng và công dân Việt Nam cộng sản vinh danh là ĐU CÀNG sẽ mãi mãi là nỗi ô nhục mà hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa tụi tui ngàn đời khôn rửa sạch thì phút chốc nó đã sạch trơn khi hàng ngàn, hàng vạn công dân Việt Nam cộng sản lại hóa thân thành những kẻ ĐU CÀNG dù họ luôn tự hào đã đánh thắng đế quốc Mỹ xâm lược và ngụy quân, nguy quyền tay sai để giải phóng hoàn toàn Miền Nam Việt Nam thống nhứt đấu nước. Một thực tế cho thấy hầu hết những cu li quốc tế hiện nay có xuất xứ từ nước chxh chủ nghĩa Việt Nam đều là công dân Việt Nam cộng sản, đều có nguyên quán bên kia vỹ tuyến 17 (tui chỉ nói hầu hết chớ không nói tất cả).

Công dân Việt Nam cộng sản họ ĐU CÀNG dưới mọi hình thức và rất bất chấp dù cộng sản không truy bức họ như ngụy quân ngụy quyền của tụi tui. Đất nước Việt Nam nát bét như hôm nay là do cộng sản Việt Nam đã cướp Miền Nam, nhưng để có được thành quả cướp đoạt kia thì cộng sản Bắc Việt ngoài sự chống lưng của ngoại bang là Liên Sô, Tàu cộng,... ra thì sự nhiệt tình "giải phóng Miền Nam" của những người bên kia vỹ tuyến 17 cũng là nhơn tố quyết định.

Tại sao phải "sanh Bắc tử Nam" để rồi hôm nay phải sanh ở Việt Nam chết ở ngoại quốc do ĐU CÀNG? Các người phỉ báng chúng tui là ĐU CÀNG vậy các người đang ĐU GÌ khi mang cái thân phận là bên thắng cuộc? Hỏi là hỏi cho vui chớ chúng tui biết sẽ không có câu trả lời chánh đáng bởi vì các người đã nhiễm nặng đạo đức của súc vật hồ chí minh rồi. Các người quen nói bằng cái lưỡi gỗ thì có hỏi cũng bằng thừa, tốt hơn tui bật nhạc để nghe bài "Chiều Tây Đô" vì tui khoái cái câu "bao năm giải phóng như thế này phải không em"./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.youtube.com/watch%3Fv%3D13vxhnJmdx0&ved=2ahUKEwix_ba2pLvlAhUxrlkKHXN_C_QQtwIwD3oECAQQAQ&usg=AOvVaw0hLavFCBGJeVQb9OsAk0Lt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN