ĐẦM LẦY ĐÃ CẠN, CÁ TRÀU, CÁ TRÊ SẼ LÊN THỚT DƯỚI MÁY BƠM CÔNG SUẤT LỚN DONALD TRUMP - BILL BARR - JOHN DURHAM

ĐẦM LẦY ĐÃ CẠN, CÁ TRÀU, CÁ TRÊ SẼ LÊN THỚT DƯỚI MÁY BƠM CÔNG SUẤT LỚN DONALD TRUMP - BILL BARR - JOHN DURHAM

Trong lúc đảng Dân chủ gia tăng bơm nước vào đầm lầy để cứu đám cá tràu, cá trê trong đầm lầy đang cạn nước bởi quyết tâm tát cạn đầm lầy của Donald Trump bằng cách tung ra quyết định luận tội tổng thống Trump thì máy bơm công suất lớn của Donald Trump vẫn hút mạnh nước trong đầm lầy qua ống hút mang tên công tố viên John Durham.

Vào cuối ngày thứ Năm vừa qua, John Durham, công tố viên được Tổng chưởng lý Bill Barr chỉ định để đánh giá cuộc điều tra Nga tuyên bố ông đang theo đuổi một cuộc điều tra hình sự, cho phép ông ta ra trát hầu tòa các nhân chứng và triệu tập một bồi thẩm đoàn nếu cần thiết.

Trước đó, Tổng chưởng lý Bill Barr đã mở rộng đánh giá về việc "Điều tra các nhà điều tra" trong trò vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ năm 2016 để giúp ông Trump thắng cử trước bà Hillary Clinton rồi sau đó đảng Dân chủ và những người Never Trump đã chỉ định công tố viên đặc biệt Robert Muller chủ xướng trò săn phù thủy. Cụ thể, Tổng chưởng lý Bill Barr đã liên lạc, tiếp xúc với các quốc gia có liên quan đến trò săn phù thủy của đảng Dân chủ đó là Úc, Ý, Ukraine, Nga. Sau đó, Tổng chưởng lý Bill Barr đã chỉ định công tố viên John Durham tiến hành "điều tra các nhà điều tra" có liên quan đến trò săn phù thủy của Robert Muller.

Giờ đây, công việc John Durham quan tâm đến việc phỏng vấn một số quan chức tình báo hiện tại và trước đây liên quan đến việc kiểm tra nỗ lực của Nga để can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, bao gồm cả cựu giám đốc CIA John Brennan và cựu giám đốc tình báo quốc gia James Clapper, cả hai ông này đều là thân tín của Obama và Hillary Clinton.

Như chúng ta đã biết, tổng thống Donald Trump nhiều lần tố cáo tổng thống Barack Obama đã ra lịnh nghe lén Trump Tower trước cuộc bầu cử tháng 11/2016. Hành vi nghe lén một ứng cử viên tổng thống mà Obama đã chỉ đạo sẽ lặp lại kỳ tích "scandal lịch sử chánh trị Mỹ" cách đây 47 năm đó là vụ văn phòng của tổng thống Nixon cho 5 người đột nhập trụ sở của Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ ở khu nhà Watergate (Washington D.C.) để đánh cắp tài liệu và đặt máy nghe lén và đã bị cảnh sát bắt quả tang vào ngày 17/6/1972 trước cuộc bầu cử tổng thống 5 tháng. Vì vụ bê bối Watergate mà tổng thống Nixon buộc phải từ chức vào ngày 08/8/1974 để tránh bị luận tội dù ông ta đã thắng ở kỳ bầu cử năm 1972.

Nếu trước đây, người ta ví vụ bê bối Watergate là "khẩu súng bốc khói" giết chết nhiệm kỳ của tổng thống Nixon thì nay vụ Obama ra lịnh cho FBI, CIA nghe lén Trump Tower cũng như liên kết với các quan chức trong ngành tình báo và chóp bu chánh trị của các nước Anh, Úc, Ý, Ukraine để dựng lên một kịch bản hoàn hảo vu cáo tỷ phú Donald Trump đã thông đồng với kẻ thù của Nước Mỹ là Nga cướp phiếu của bà Hillary Clinton trong kỳ bầu cử tổng thống tháng 11/2016 phải được gọi là "Fat Man - Thằng Mập", tên của quả bom hạch tâm thứ hai được Mỹ ném xuống thành phố Nagasaki của Nhựt Bổn trong Đệ Nhị Thế Chiến.

Bởi vì nếu như vụ Watergate chỉ là "những trò bẩn" khi đặt máy ghi âm bí mật trong văn phòng của các đối thủ chánh trị và quấy nhiễu các nhóm hoạt động và các nhơn vật chánh trị mà chính ông Nixon đã thừa nhận trách nhiệm về việc "lừa dối quốc dân" vào ngày 05/8/1974 thì nay việc nghe lén đối thủ chánh trị do Obama chỉ thị cũng như việc vu khống Donald Trump thông đồng với Nga là một hành vi tội ác. Bởi vì với hành vi vu khống này của Obama, ngoài việc đeo đuổi mục đích loại bỏ một tổng thống hợp pháp, hợp lòng dân ra thì Obama còn đẩy nhơn loại đứng trước thảm họa hủy diệt.

Bởi vì Obama đã lợi dụng việc vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ để ban bố lịnh trừng phạt Nga trước khi rời Bạch Cung sẽ đẩy Mỹ và Nga gia tăng đối đầu, Nga là một nước nghèo nhưng lại sở hữu kho vũ khí hủy diệt rất lớn với đẳng cấp quân sự xếp ngay sau lưng Mỹ thì việc Mỹ - Nga kình địch sẽ như trâu bò húc nhau, ruồi muỗi chết lây và nguy hiểm nhứt vẫn là Tàu cộng sẽ trở thành "Ngư Ông đắc lợi".

Vì mức độ tội phạm rất nguy hiểm của Obama trong trò vu cáo Donald Trump thông đồng với Nga nên mặc dù trò săn phù thủy của đảng Dân chủ do Robert Muller chủ trì đã hạ màn nhưng kẻ thủ ác đứng sau tội ác tày đình này nhứt quyết phải bị lôi ra ánh sáng để trừng trị, làm gương cho hậu thế. Vì lẽ đó nên ông Trump đã đề cử ông William Barr vào chức vụ Tổng chưởng lý. Với kinh nghiệm và đạo đức của mình, William Barr đã thực thi công đạo, để việc thực thi công đạo được khách quan, công tâm và làm cho đảng Dân chủ tâm phục, khẩu phục, Tổng chưởng lý Bill Barr đã chỉ định ông John Durham làm công tố viên thụ lý hồ sơ "Điều tra các nhà điều tra" vì ông thẩm phán John Durham là người nổi tiếng "chí công, vô tư".

Bom hạch tâm Fat Man đã nổ banh đảng Dân chủ, đầm lầy đang bị máy bơm công suất lớn với vòi hút John Durham sẽ hút cạn mặc cho đảng Dân chủ cố gắng tháo nước vô đầm bằng trò mèo luận tội tổng thống Trump. Theo cá nhơn suy đoán thì hai con cá tràu mang tên John Brennan - cựu giám đốc CIA và James Clapper - cựu giám đốc tình báo quốc gia sẽ bị ông công tố John Durham cho lên thớt trước, sau đó là hai con cá tràu là cựu Giám Đốc FBI - James Comey và cựu ngoại trưởng - ứng cử viên tổng thống năm 2016 Hillary Clinton sẽ nối tiếp. Cuối cùng con "cá trê đen" Obama sẽ được ông Durham đề xuất nấu món tả pí lù khi đầm lầy cạn nước, khô đáy./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN