ĐẠI DIỆN ĐẢNG DÂN CHỦ LÀ KẺ NÓI LÁO ADAM SCHIFF ĐÃ THẤT BẠI NGAY TRONG PHƯƠNG PHÁP LUẬN KHI SUY DIỄN HIẾN PHÁP ĐỂ LUẬN TỘI TỔNG THỐNG

ĐẠI DIỆN ĐẢNG DÂN CHỦ LÀ KẺ NÓI LÁO ADAM SCHIFF ĐÃ THẤT BẠI NGAY TRONG PHƯƠNG PHÁP LUẬN KHI SUY DIỄN HIẾN PHÁP ĐỂ LUẬN TỘI TỔNG THỐNG

Phát biểu trước các phóng viên hôm qua, Tổng thống Donald Trump bày tỏ tin tưởng rằng, cả Tàu cộng và Ukraine nên thực hiện cuộc điều tra về cựu Phó Tổng thống Biden và con trai của ông là Hunter Biden.

Hòa cùng quan điểm của tổng thống Trump, phó tổng thống Mike Pence vào ngày 03/10/2019  cũng lên tiếng bảo vệ Tổng thống Trump với phát biểu “Tui nghĩ người dân Mỹ phải có quyền biết về việc liệu cựu Phó Tổng thống Joe Biden hay gia đình của ông ta có được hưởng lợi trong thời gian tại nhiệm hay không. Thực tế rằng con trai của ông Biden đã được trả 50 ngàn USD một tháng với vị trí trong Hội đồng quản trị của một công ty khí đốt Ukraine, đúng vào thời điểm ông Biden đang dẫn đầu các nỗ lực ngoại giao về Ukraine. Tui nghĩ đây là điều đáng xem xét”.

Ngược lại, Chủ tịch Ủy ban tình báo Hạ viện Mỹ Adam Schiff ngày 03/10/2019 thì cho rằng, đề nghị của Tổng thống Trump đối với Tàu cộng và Ukraine đã vi phạm cơ bản lời tuyên thệ khi nhậm chức. Adam Schiff nhấn mạnh “Chúng tui không có bình luận về tuyên bố mới nhất của Tổng thống. Tuy nhiên tôi xin nhấn mạnh rằng, Tổng thống đang mời nước khác can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống của chúng ta, vi phạm cơ bản lời thề thậm chức của ông. Điều này gây nguy hiểm cho an ninh trong bầu cử và tác động tới quyết định của người dân Mỹ lựa chọn người đứng đầu nước Mỹ. Không để cho các thế lực nước ngoài nào can thiệp vào vấn đề của chúng ta”.

Chỉ qua hai quan điểm trên của hai đại diện, một bên là tổng thống và phó tổng thống thuộc Đảng Cộng hòa, một bên là Chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện đại diện cho đảng Dân chủ chúng ta thấy rõ phía Dân chủ đang cố tình bám víu vào cái gọi là bảo vệ Hiến pháp Mỹ để viện cớ cho hành vi quấy rối tổng thống Mỹ một cách khiên cưỡng, thậm chí có thể khẳng định đảng Dân chủ đã lạm dụng Hiến pháp Mỹ để bao che cho hành vi vi phạm tội đại hình của cựu phó tổng thống Joe Biden.

Cho dù phe Dân chủ có cố gắng ngụy biện đến đâu thì rõ ràng điều mà cử tri Mỹ muốn biết rõ về đạo đức của ứng viên tổng thống mà họ sẽ bầu chọn trong mùa bầu cử năm 2020 cụ thể là Joe Biden là có thật ông ta đã lạm quyền, vụ lợi khi giữ chức phó tổng thống Mỹ dưới trào Obama hay không? Để trả lời thắc mắc này của cử tri Mỹ thì cách tốt nhứt là phải tiếng hành điều tra, làm rõ hành vi của Joe Biden trong quá khứ để trả lời cho cử tri Mỹ. Nếu Joe Biden vô tội thì cử tri Mỹ sẽ tin tưởng ông ta trong sạch, nếu Joe Biden có tội thì dĩ nhiên sẽ bị định tội theo pháp luật của Mỹ. Vậy tại sao phe Dân chủ lại cố tình bưng bít và suy diễn rằng tổng thống Donald Trump đã vi phạm cơ bản lời thề nhậm chức, gây nguy hiểm cho an ninh trong bầu cử và tác động tới quyết định của người dân Mỹ lựa chọn người đứng đầu nước Mỹ. Không để cho các thế lực nước ngoài nào can thiệp vào vấn đề của chúng ta” như ngụy biện của Adam Schiff ?

Cử tri Mỹ cũng có quyền đặt ra câu hỏi tại sao phe Dân chủ được ngụy tạo chứng cứ để vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ năm 2016 giúp ông Trump đánh bại Hillary Clinton mà tại sao họ lại ngăn cản tổng thống cái quyền yêu cầu phối hợp điều tra nghi án tham nhũng của cha con Joe Biden từ Ukraine và Tàu cộng?

Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ minh chứng đảng Dân chủ "nhầy nhụa" đến mức nào, đảng Dân chủ lạm dụng việc suy diễn Hiến pháp Mỹ để che đậy nghi vấn của cử tri Mỹ về hành vi mờ ám của cựu phó tổng thống Joe Biden. Thực ra việc đảng Dân chủ Mỹ tung ra trò chơi luận tội tổng thống Trump ngay trong lúc này là hành vi "chánh trị bẩn thỉu" chỉ với mục đích làm sụt giảm uy tín của tổng thống Trump trong lòng cử tri Mỹ. Bởi họ biết sẽ không có được một kết quả luận tội tổng thống Trump theo ý của họ nhưng họ vẫn cố tình đeo đuổi hành động luận tội tổng thống theo cách không ăn được cũng quậy cho hôi.

Tiếc rằng phe Dân chủ đã không lường trước được hậu quả của hành vi dối trá, suy diễn Hiến pháp theo ý riêng của mình, họ đã dại dột khi trao quyền giữ cán cân công lý cho Nước Mỹ vào tay kẻ nói láo triền miên đó là Adam Schiff. Đảng Dân chủ đã giao linh hồn của mình cho ác quỷ thì họ sẽ nhận lãnh một cái giá ô nhục nhứt trong lịch sử hoạt động của đảng Dân chủ Mỹ./.

Tran Hung.

Nhận xét

Nặc danh đã nói…
Trần Hùng tác giả không hiểu biết rõ ràng, rành mạch về văn hoá, chính trị nước Mỹ. Không nên viết tin tức không chính xác, hoặc ngụy tạo, về chính trường Hoa Kỳ. Ngay cả nhiều người sống và làm việc ở Mỹ nhiều năm cũng không thể, hoặc chưa hiểu biết rõ ràng về ngôn ngữ, phong tục, văn hoá của Hoa Kỳ. Tôi khuyên, Trần Hùng không nên viết hoặc đóng góp bài viết thiếu trung thực. Làm bài viết thành những tin lá cải, tin vặt, đầu đường, nhảm nhí.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN