ĐẢNG DÂN CHỦ "DỌN RÁC" GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP

ĐẢNG DÂN CHỦ "DỌN RÁC" GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP

Như đã nói nhiều lần, việc đảng Dân chủ đeo đuổi "luận tội" tổng thống Donald Trump bởi vì ông Trump có tội rất lớn đó là đã thắng cử trước bà Hillary Clinton và vì ông Trump là tổng thống Nước Mỹ.

Mục đích luận tội tổng thống Trump mà phe Dân chủ đeo đuổi đó là phải bằng mọi giá lật đổ tổng thống Donald Trump hoặc làm cho ông Trump mất phiếu bầu trong kỳ bầu cử năm 2020. Mục đích thì bất chấp thủ đoạn, vì vậy đảng Dân chủ sẽ không từ thủ đoạn bẩn thỉu nào để đạt được mục đích.

Sau khi màn vu cáo tỷ phú Donald Trump thông đồng với Nga để thắng cử bà Hillary Clinton qua trò săn phù thủy của Robert Muller bị hạ màn, đảng Dân chủ càng cay cú, lồng lộn và tung ra đòn thế cuối cùng là quyết định luận tội tổng thống Trump vì nội dung cuộc điện thoại ngày 25/7/2019.

Phải nói rằng đảng Dân chủ giờ đây thâm độc, bẩn thỉu hơn cả đảng cộng sản. Họ diễn những vở diễn dựa trên sự lừa dối, ảo tưởng, không phải là sự thật mà chỉ dựa trên ý kiến của họ. Thử nghĩ xem, với quyết tâm lật đổ tổng thống Donald Trump thì khi có người tố giác tổng thống Trump đã phạm tội "quid pro quo" với Ukraine thì làm gì có chuyện đảng Dân chủ lại giấu nhẹm kẻ tố giác và "đóng cửa" chất vấn các nhơn chứng tự nguyện làm chứng lẫn cưỡng bức làm chứng như những ngày vừa qua.

Tuy nhiên, vì đảng Dân chủ cố gắng luận tội tổng thống Trump "dựa trên ý kiến, dựa trên sự lừa dối và ảo tưởng - không phải là sự thật" nên buộc đảng Dân chủ phải đưa ra những lý do hết sức vô lý, phi truyền thống trong quá trình điều tra luận tội. Và khi vấp phải phản ứng dữ dội từ Đảng Cộng hòa cũng như sự bất mãn của dân chúng Nước Mỹ. Vì vậy đảng Dân chủ phải tung ra những lá bài cuối cùng để dựa vào đó lấy lòng cử tri Mỹ và các đảng Dân chủ ôn hòa lẫn những người never Trump trong Đảng Cộng hòa qua lá bài Trung tá Alexander Vindman, người giám sát chánh sách của Ukraine tại Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ.

Trước những lời tố cáo của tay Trung tá có thành tích là được trao tấm huy chương Trái tim Tím, một loại huy chương dành tặng cho binh sĩ bị thương trong chiến đấu cũng như lời thề "tuyệt đối trung thành với Nước Mỹ" của tay trung tá gốc Ukraine này. Phe Dân chủ và Fake News như "lên đồng" vì tin rằng lá bài "phản phúc" Alexander Vindman đã là dấu chấm hết cho sự nghiệp chánh trị của tổng thống Donald Trump vì tên này đã "trực tiếp" nghe được nội dung cuộc điện thoại giữa tổng thống Donald Trump với tổng thống Zelensky. Nói cách khác thì tên "phản phúc" Alexander Vindman mới chính là bom tấn công phá sự nghiệp chánh trị của tổng thống Donald Trump.

Tuy nhiên, với bản chất và hành vi liên tục lừa dối của Adam Schiff và đảng Dân chủ cực đoan thì không khó đoán trước Adam Schiff sẽ dựng lên tới "n + 1" người tố giác theo kịch bản soạn sẵn của Adam Schiff và đám Dân chủ cực đoan để đánh tan tành sự nghiệp chánh trị của Donald Trump.

Tiếc là dù có gian manh, xảo trá đến đâu thì Adam Schiff và đồng đảng cũng không thể lật ngược tình thế là đảng Dân chủ sẽ mất luôn Hạ viện và tổng thống Donald Trump sẽ thắng cử áp đảo trước đối thủ trong kỳ bầu cử tổng thống vào tháng 11/2020. Bởi vì cho dù tên trung tá phản phúc Alexander Vindman có trực tiếp nghe được cuộc điện thoại của tổng thống Trump với tổng thống Zelensky thì cái bảng giải mật, bạch hóa nội dung cuộc điện thoại mà Bạch Cung đã đưa ra sau khi bà Nancy Pelosy quyết định luận tội sẽ là bằng chứng TỐI THƯỢNG. Bởi vì Alexander Vindman chỉ nghe nhưng không có bản ghi âm trực tiếp, do đó những lời chứng của Alexander Vindman chỉ là "khẩu cung" mà luật pháp Mỹ thì luôn trọng CHỨNG chớ không trọng CUNG.

Mặc dù trung tá Alexander Vindman đã thề thốt, đã có huy chương trái tim tím nhưng hắn ta vẫn không thể hoàn toàn khách quan với thân phận là người nhập cư gốc Ukraine. Dĩ nhiên kẻ thù của Ukraine là nước Nga mà nước Nga là "thủ phạm" trong sự tưởng tượng của Obama, của đảng Dân chủ và những người never Trump - hate Nga trong đó có Alexander Vindman.

Nhân đây cũng xin nói sơ sơ về mô hình tố tụng hình sự ở Mỹ. Tiến trình tư pháp hình sự ở Mỹ được thể hiện dưới dạng hình phễu, rộng trên đỉnh và hẹp dưới đáy. Việc xác định tội phạm đòi hỏi được chứng minh bằng "tình tiết thực tế". Tiến trình tư pháp hình sự được chia làm ba giai đoạn, Giai đoạn điều tra sơ bộ, giai đoạn truy tố và giai đoạn xét xử.

Giai đoạn điều tra sơ bộ tội phạm được bắt đầu từ khi cảnh sát có cơ sở để tin rằng có sự kiện phạm tội xảy ra (từ khi vụ án chưa được khởi tố). Cảnh sát có thể tiến hành điều tra sơ bộ từ các nguồn thông tin sau đây: từ tố giác của nạn nhơn, từ sự phát hiện của công việc tuần tra hàng ngày của cảnh sát, từ những biểu hiện nghi vấn của một người nào mà cảnh sát biết được hoặc khi phát hiện thấy có dấu vết của tội phạm hoặc có cơ sở để tin rằng kẻ phạm tội đang chuẩn bị thực hiện tội phạm hoặc chắc chắn sẽ thực hiện phạm.

Nếu là đơn tố giác thì nó phải được trình cùng với lời tuyên thệ trước một thẩm phán sơ thẩm hoặc nhân viên tư pháp địa phương hoặc tiểu bang nếu thẩm phán vắng mặt.
Việc điều tra có thể được tiến hành bằng các biện pháp nghiệp vụ của trinh sát hoặc từ những kinh nghiệm thu thập tích luỹ rút ra được trong quá trình làm việc của cảnh sát. 

Những biện pháp thường được áp dụng trong quá trình điều tra sơ bộ ở Mỹ bao gồm:  Xem xét dấu vết, vật chứng, chứng cứ để lại nơi hiện trường xảy ra tội phạm, xét hỏi người bị tình nghi, khám người, tài sản, nơi ở của kẻ phạm tội, xem băng hình, ảnh, nghe ghi âm...

Vì vậy, cho dù Adam Schiff và đảng Dân chủ có lôi kéo, dựng lên hàng trăm người ra làm chứng, tố giác tổng thống Trump thì tất cả chỉ là CUNG, còn CHỨNG nó nằm ở bảng ghi nội dung cuộc điện thoại đã được chánh quyền tổng thống Donald Trump giải mật, bạch hóa. Ngay cả trường hợp ông cựu cố vấn An ninh quốc gia John Bolton vì ghét ông Trump đã sa thải mình mà ra làm chứng tố cáo ông Trump thì cũng bằng thừa vì luật pháp Mỹ trọng CHỨNG hơn trọng CUNG.

Tóm lại, trò bẩn thỉu luận tội tổng thống Trump sẽ không bao giờ lật đổ được tổng thống Trump dù cho Adam Schiff và đảng Dân chủ có đẻ ra thêm một ngàn tên nguy hiểm hơn tên phản phúc Alexander Vindman đứng ra làm chứng và tố giác tổng thống Donald Trump. Biết được quyết tâm luận tội tổng thống của đảng mình đã bị phá sản vì Donald Trump không phải dễ ăn như chúng tưởng nên sau khi tung ra lá bài phản phúc là tên trung tá Alexander Vindman, phù thủy Nancy Pelosy quyết định tổ chức bỏ phiếu thông qua phương pháp điều tra luận tội vào ngày mai với mục đích "thua trong danh dự" một cách tinh vi trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Công chúng ngỡ ngàng là vì sau khi tên trung tá phản phúc Alexander Vindman được phe Dân chủ, phe never Trump, đám Fake News hùng hậu tung hô đây sẽ là bom tấn công phá sự nghiệp chánh trị của tổng thống Donald Trump nhưng bỗng dưng nó như "câu hát ngân lên bỗng tắt giữa chừng" rất vô lý. Thấy vậy chớ hổng phải vậy vì đây là trò chơi chánh trị. Muốn xì hơi nhanh thì phải bơm căng ruột xe lên rồi chọt cho nó xì, muốn rút êm trong danh dự thì quay búa chém một nhát rồi thúc ngựa truy phong. Trò chơi này của đảng Dân chủ sẽ gợi nhớ lại chuyện thất bại thảm hại của phù thủy Hillary Clinton trước tay mơ chánh trị Donald Trump.

Đó là vào giai nước rút của cuộc đua vào Bạch Cung năm 2016, trong khi lực lượng truyền thông Mỹ đều đặt cược Hillary Clinton sẽ thắng Donald Trump, đám ca nô, Việt gian ở Mỹ thì tự tin tuyên bố nếu Donald Trump thắng cử chúng sẽ cuốn gói rời khỏi Nước Mỹ. Đùng một cái tay giám đốc FBI Comey nhảy ra "phá đám" mà như phù thủy Hillary Clinton đổ thừa là "tui đã ở thế thắng cho đến ngày 28/10/2016, khi Comey đưa bê bối email trở lại tâm điểm của cuộc tranh cử đã khiến tui thất bại thảm hại".

Có thiệt như phù thủy Hillary Clinton nói không? Tin bà này với đám Con Lừa là bán bắp giống mà dọng. Lúc đó tui có nhận định là "Comey đã ra tay cứu Hillary kịp lúc" nếu không thì giờ này bà ở trong tù rồi. Bởi vì nếu Comey không bất ngờ thông báo mở lại điều tra về bê bối sử dụng email cá nhân của Clinton trong thời gian bà làm ngoại trưởng khi sắp đến ngày bầu cử chính thức thì giả sử bà Hillary Clinton có thắng ông Trump đi chăng nữa thì phe ông Trump sẽ tiến hành luận tội bà ta và chắc chắn bà ta sẽ bị mất chức - ngồi tù. Vì vậy nên giám đốc FBI Comey đã chặn bà Hillary Clinton lại bằng việc mở lại cuộc điều tra nhưng sau đó vài hôm thì Comey tuyên bố không có bằng chứng cho thấy Hillary Clinton phạm pháp rồi đóng lại cuộc điều tra với kết quả hàng ngàn thư email bẩn của Hillary Clinton đã được tẩy xóa.

Giờ đây cũng vậy, trong lúc Adam Schiff tung ra bom tấn Alexander Vindman thì phù thủy Nancy Pelosy đã tuyên bố sẽ bỏ phiếu thông qua nghị quyết chính thức hóa điều tra luận tội tổng thống Trump vào ngày mai. Trò này y chang trò Comey cứu Hillary Clinton năm 2016 nếu xét về bản chất. Chắc chắn Donald Trump sẽ thắng cử áp đảo vào tháng 11/2020 và đảng Con Lừa sẽ mất luôn Nhà. Đặc biệt, qua trò mèo luận tội tổng thống, những con nhộng phản phúc do phe Dân chủ cấy vào chánh quyền Donald Trump sẽ tự lột kén, lòi mặt./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2019/10/luan-toi-tong-thong-lua-mat-luon-nha.html&ved=2ahUKEwjmypXHgMTlAhUPEVAKHaLPAH4QFjAAegQIARAB&usg=AOvVaw2uUq007rYduDe9NeoyEEg6

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN