BÀN TAY LÔNG CỦA TÀU CỘNG TRONG TRÒ BẨN LUẬN TỘI TỔNG THỐNG ĐÃ LỘ DIỆN VÀ MÙI KHÉT CỦA JOE BIDEN ĐÃ BỐC LÊN VÌ LỬA GIẬN DỮ CỦA DONALD TRUMP

BÀN TAY LÔNG CỦA TÀU CỘNG TRONG TRÒ BẨN LUẬN TỘI TỔNG THỐNG ĐÃ LỘ DIỆN VÀ MÙI KHÉT CỦA JOE BIDEN ĐÃ BỐC LÊN VÌ LỬA GIẬN DỮ CỦA DONALD TRUMP

NBC News báo cáo rằng con trai của Joe Biden là Hunter Biden đã gặp một quan chức của một nhà băng Tàu cộng Trung Quốc khi tham gia chuyến đi chính thức năm 2013 đến Bắc Kinh cùng Joe Biden với mục đích sẽ lập một quỹ đầu tư tư nhân ở Tàu cộng.

Kết quả là 10 ngày sau chuyến đi của cha con Joe Biden tới Bắc Kinh, Tàu cộng đã cấp giấy phép hoạt động cho quỹ đầu tư của con trai Joe Biden.

Tới đây chúng ta đã thấy phe Dân chủ Mỹ thời Obama và tận bây giờ đã bị Tàu cộng thao túng ở mức độ nào và tại sao trước khi vòng đàm phán thương mại sanh tử Mỹ - Tàu cộng sắp diễn ra thì phe Dân chủ hấp tấp quyết định luận tội tổng thống Donald Trump.

Luận tội tổng thống sẽ là cái bẫy mà Donald Trump đã giăng ra chờ đám con Lừa chui đầu vô rồi dính đòn hồi mã thương của tổng thống Donald Trump. Đảng con Lừa mất sạch vốn luyến bấy lâu nay và truyền thông Fake News của Mỹ cũng chết theo vì độc giả quay lưng, tẩy chay. Tất cả đều nằm trong kế sách "Keep America Great - Giữ Nước Mỹ vĩ đại - KAG" trong slogan tranh cử nhiệm kỳ 2 của tổng thống Donald Trump./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN