PHẢN CÔNG LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP DƯỚI GIÁC ĐỘ BINH PHÁP ĐẠI VIỆT

PHẢN CÔNG LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP DƯỚI GIÁC ĐỘ BINH PHÁP ĐẠI VIỆT

Đến giờ phút này không còn nghi ngờ gì nữa khi nói rằng quyết định luận tội tổng thống Trump của phe Dân chủ lại một lần nữa rơi vào bẫy ocgio của đội Cộng Hòa do Donald Trump làm đội trưởng. Có thể phe Dân chủ sẽ đá rách lưới đội Cộng Hòa tại Hạ viện do họ kiểm soát bằng cú đá luận tội nhưng bàn thắng không được Thượng viện công nhận vì đội Dân chủ đã ở vào thế ocgio.

Lý do nào dẫn tới phe Dân chủ quyết định luận tội tổng thống Trump và bà chủ tịch hạ viện Nancy Pelosy lần này đưa ra quyết định hấp tấp thì đã phân tích rồi, nay chỉ mường tượng để so sánh đòn phản công luận tội tổng thống Trump dưới giác độ binh pháp Đại Việt. Là con dân nước Việt, trong mỗi chúng ta sẽ không quên 3 trận thủy chiến lẫy lừng của ông cha ta tại bến sông Bạch Đằng đó là:

- Trận thủy chiến năm 938 do ông Ngô Quyền chỉ huy đã đánh tan quân Nam Hán xâm lược;
- Trận thủy chiến năm 981 do Hoàng đế Lê Đại Hành chỉ huy đánh tan quân xâm lược Nam Tống;
- Trận thủy chiến năm 1288 do Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn chỉ huy đánh tan quân xâm lược Mông Nguyên trong cuộc kháng chiến chống quân Mông Nguyên lần thứ ba.

Trong ba trận thủy chiến trên, quân dân Đại Việt đều dùng một kế sách là cho đóng cọc nhọn xuống đáy sông Bạch Đằng, cho thuyền ra dụ địch lao vào bãi cọc nhọn rồi chờ nước thủy triều rút xuống dốc binh phản công làm cho thuyền chiến của giặc đâm vào cọc nhọn chìm nghỉm.

Ở lần phản đòn lại trò chơi luận tội mà ông Trump đánh trả lại phe Dân chủ Mỹ lần này cũng vậy. Sau khi ông Trump hạ gục nhà chánh trị lão luyện đại diện cho phe Dân chủ là bà cựu đệ nhứt phu nhơn - cựu ngoại trưởng Mỹ là bà Hillary Clinton trong kỳ bầu cử năm 2016, bản thân ông Trump và Đảng Cộng hòa thừa biết đảng Dân chủ không tâm phục khẩu phục, họ sẽ triền miên đánh phá ông Trump để hòng phế truất ông khỏi Bạch Cung bằng những màn vu cáo, dựng chuyện theo kiểu "mục đích bất chấp thủ đoạn".

Khi trò săn phù thủy của thợ săn Robert Muller buộc phải hạ màn, phe Dân chủ vẫn không từ bỏ ý đồ quấy rối tổng thống khi Robert Muller bỏ lửng giữa chừng với lập luận "Donald Trump không đồng lõa với Nga để gây ảnh hưởng kết quả bầu cử 2016. Nhưng Donald Trump không hề được miễn tội về việc cản trở công lý". Nghĩa là phe Dân chủ vẫn gắng gượng tìm cho bằng được những bằng chứng khác mà họ tin rằng có thể xảy ra trong suốt quá trình ông Trump còn tại nhiệm tổng thống Mỹ và điều đó đã xảy ra vào thời điểm này khi xuất hiện những người tố giác giấu mặt nhắm vào cuộc gọi điện thoại ngày 25/7/2019 giữa tổng thống Donald Trump với tổng thống Zelensky.

Trước địch quân là phe Dân chủ dấy binh không ngừng, tổng thống Donald Trump không thể dừng lại ở "đánh trận đầu sạch không kình ngạc" mà phải tiếp tục kéo địch quân là phe Dân chủ vào trò chơi luận tội tổng thống để "đánh trận nữa tan tác chim muông". Vậy là Donald Trump cùng các cộng sự đã cắm những cọc nhọn xuống đáy sông rồi nhử cho những chiến thuyền chỉ huy của giặc mang tên Adam Schiff, Nancy Pelosy, Joe Biden,... lao đầu vào bãi phục kích mà cứ tưởng Donald Trump đã tháo chạy để rồi khi nước rút, cọc lộ, quân Donald Trump phản công và thuyền giặc đâm vào cọc nhọn chìm nghỉm xuống đáy sông.

Rõ ràng, trò chơi chánh trị hủy diệt bằng nguyên nhân luận tội tổng thống không phải là trò chơi đơn phương của phe Dân chủ mà nó có sự khích tướng, dụ địch từ phía đội ông Trump. Nancy Pelosy là một con cáo già chánh trị nhưng vì bà ta đã bị Adam Schiff - chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện nắm thóp là nghi án tham lạm của bà ta thông qua việc làm của con trai mình là Paul Pelosy tại một công ty năng lượng ở Ukraine. Phe ông Trump đã thẻ thọt về nghi án này của con trai bà Nancy Pelosy cũng như con trai của Joe Biden. Vì vậy Adam Schiff đã hiến kế mưu sanh thoát hiểm cho bà Nancy Pelosy bằng việc chủ động khởi xướng luận tội tổng thống Trump trong kế sách "đốt rừng chống cháy rừng" do mồi lửa tiềm tàng mang tên lửa giận dữ của Donald Trump.

Trong mưu sanh thoát hiểm khi rơi vào hoàn cảnh bị lạc vào rừng cỏ tranh trong lúc bị cháy thì phải hết sức bình tĩnh nhận định vị trí đám cháy và hướng gió. Bởi vì cháy rừng lây lan nhanh chính là do những trận gió lớn làm đám cháy càng dữ dội do đó hãy "đi ngược chiều gió và đi xuống dốc". Hoặc có thể mạo hiểm hơn để thoát hiểm là chạy nhanh theo hướng gió một quãng rồi bật lửa đốt cháy rừng cỏ tranh, ngọn lửa sẽ thiêu rụi cỏ tranh và ta ung dung bước vào nó sau khi lửa đã tàn để có được một vị trí an toàn khi ngọn lửa nơi đầu gió ập tới sẽ không còn cỏ tranh để tiếp tục bén lửa.

Tuy nhiên Adam Schiff, Nancy Pelosy,... đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong kế sách đốt rừng để chống cháy rừng vì gặp phải cơn gió chướng của Donald Trump, mồi lửa mà Adam Schiff, Nancy Pelosy ném vào bãi cỏ tranh đã đảo chiều, đổi hướng quay lại táp vào chúng cùng với đám lửa đang cháy hầm hập ở phía sau lưng đã thiêu chết chúng ngay nơi chúng vừa bật lửa đốt rừng.

Trò chơi chánh trị hủy diệt qua đòn đánh luận tội tổng thống Trump do phe Dân chủ khởi xướng sẽ đốt cháy con đường chánh trị của Nancy Pelosy, Joe Biden, Adam Schiff,... uy tín của đảng Dân chủ cũng bị lửa giận dữ của Donald Trump uy hiếp. Ngay trong lúc này, đảng Dân chủ muốn hạ nhiệt ngọn lửa giận dữ của Donald Trump và Đảng Cộng hòa và lấy lại uy tín trong lòng cử tri Mỹ thì chỉ có cách duy nhứt là phe Dân chủ phải tập trung vào các chủ đề an sinh xã hội, phát triển kinh tế, bảo đảm an ninh Nước Mỹ,...

Tóm lại, để cứu vãn uy tín đang sụt giảm nghiêm trọng qua các màn vu cáo, quấy rối, âm mưu lật đổ tổng thống Trump thì đảng Dân chủ phải khẩn cấp thông qua Hiệp định thương mại USMCA, thông qua duyệt tạm ứng kinh phí xây bức tường biên giới phía Nam Nước Mỹ, thông qua Đạo luật chăm sóc sức khỏe mới để thay thế Obamacare,... nói cách khác đảng Dân chủ phải hợp tác với Đảng Cộng hòa, hợp tác với tổng thống Trump để làm cho Nước Mỹ vĩ đại và giữ cho Nước Mỹ vĩ đại./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2018/08/vu-khi-thuong-mai-cua-trump-la-ban.html&ved=2ahUKEwjyqvKZz5blAhXBY98KHRxKASYQFjAAegQIAhAB&usg=AOvVaw3A5x6gtnMFBT0qY8QBPlsQ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN