BOM NỔ TRÊN ĐẦU CHA CON JOE BIDEN - CHIẾN DỊCH TÁT CẠN ĐẦM LẦY BẮT ĐẦU NHẢ ĐẠN

BOM NỔ TRÊN ĐẦU CHA CON JOE BIDEN - CHIẾN DỊCH TÁT CẠN ĐẦM LẦY BẮT ĐẦU NHẢ ĐẠN

Trước vòng đàm phán thương mại sanh tử giữa Mỹ với Tàu cộng, 8 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu của Tàu cộng và 28 thực thể là xương sống của Tàu cộng đã được Mỹ trừng phạt và đưa vào danh sách "theo dõi đặc biệt" vì có liên can tới vi phạm nhơn quyền.

Điều khá bất ngờ, đầy thú vị là con trai của Joe Biden là Hunter Biden lại nắm giữ tới 10% cổ phần của Megvii Technology thông qua BHR Partners, một tổ chức đầu tư xuyên biên giới thuộc Quỹ đầu tư công nghiệp Bohai của Tàu cộng.

Megvii Technology của Tàu cộng, nơi mà Hunter Biden nắm giữ 10% cổ phần là công ty chế tạo phần mền nhận diện khuôn mặt và các "công nghệ học sâu" mà chánh quyền của tổng thống Trump cho rằng dùng để theo dõi các dân tộc thiểu số ở khu vực Tân Cương. Với tội danh này, chánh phủ Mỹ đã áp đặt lệnh cấm cung cấp thị thực và một số lệnh trừng phạt khác nhằm vào các cơ quan, công ty Tàu cộng cùng các quan chức cấp cao của nó.

Điều đáng quan tâm là tài phiệt đỏ của Tàu cộng là trọc phú Jack Ma, một đảng viên cộng sản ưu tú của Tàu cộng đồng thời là chủ tịch của tập đoàn Alibaba là kẻ chống lưng cho Megvii Technology, nơi mà Hunter Biden nắm giữ 10% cổ phần.

Chủ đề vi phạm nhơn quyền của Tàu cộng luôn được đảng Dân chủ của bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy quan tâm, ngược lại, tổng thống Donald Trump không theo lề lối truyền thống về chủ đề nhơn quyền vì theo ông nó không có hiệu quả mà thậm chí còn làm cho các thực thể luôn vi phạm nhơn quyền thêm rạng ngời, chói lóa mà thôi, vì vậy ông Trump đã rút Mỹ ra khỏi cái tổ chức nhơn quyền quốc tế mà ông cho là một tổ chức ăn hại, đái nát để ông ra những quyết sách riêng đầy uy lực và hiệu nghiệm hơn.

Với đòn phản công mới trên, Hunter Biden khó thoát khỏi tội danh tiếp tay cho tổ chức vi phạm nhơn quyền khi đã sở hữu 10% cổ phần của Megvii Technology. Cũng từ đây, Nước Mỹ sẽ té ngửa khi nhớ lại tuồng diễn sâu của Obama - Joe Biden tại kịch bản "bán nhà trị bịnh ung thư cho con trai Beau Biden" vào năm 2015.

Cử tri Mỹ sẽ đặt câu hỏi "ủa, cha con Joe Biden không có tiền trị bịnh cho con và anh trai mình nhưng tại sao lại giàu thế ? Ở Mỹ chớ nào phải bên Việt Nam khi giai cấp vô sản, bần cố nông được trao cho cái thẻ đảng thì phút chốc giàu sụ nhờ vào việc bán chổi đót, nấu rượu, nuôi heo ?".

Họa sát thân đang chào đón Hunter Biden với tội danh tiếp tay cho tổ chức vi phạm nhơn quyền của Tàu cộng nhưng nghiêm trọng hơn là Hunter Biden đã phạm phải tội rửa tiền mà tiền được Hunter Biden đem đi rửa có được là nhờ cái chức phó tổng thống của cha nó là Joe Biden. Gàu sòng công suất lớn đã được Donald Trump khởi động để tát cạn đầm lầy, lòng tong, tép lội sẽ trồi đầu lên trước, rô, trê, tra, lóc sẽ ngóc mỏ theo sau./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN