ĐẢNG DÂN CHỦ "HẾT GÀ" NẾU QUYẾT NHẤN GA LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP

ĐẢNG DÂN CHỦ "HẾT GÀ" NẾU QUYẾT NHẤN GA LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP

Hiện nay đối thủ cạnh tranh với Donald Trump bên phía đảng Dân chủ có thể kể đến với khả năng "đấu 1 hiệp" với gà chiến Donald Trump là:

1. Joe Biden
2. Bernie Sanders
3. Elizabeth Warren

Joe Biden đang bị "sao chổi chà" chiếu mệnh bởi nghi án tham nhũng ở Ukraine và Tàu cộng. Con gà què Joe Biden sẽ bị loại khỏi trường gà của phe Dân chủ.

Bernie Sanders năm nay đã 78 tuổi, vừa rồi bị đột quỵ sau đó phát hiện ra đang ủ bịnh tim. Với tuổi tác và bịnh lý tim mạch thì con gà bịnh hoạn Bernie Sanders sẽ không đủ tiêu chuẩn để làm tổng thống Mỹ.

Còn lại chị Elizabeth Warren là sáng giá nhứt trong bầy gà chiến của phe Dân chủ. Tuy nhiên, với mục tiêu tranh cử của gà mái Elizabeth Warren là: đề xuất thuế tài sản, thuế vận động hành lang, thuế lợi nhuận doanh nghiệp, thuế an sinh xã hội cao hơn đối với người giàu, thuế thu nhập cao hơn và thuế cao hơn đối với các nhà sản xuất súng đạn và người sở hữu súng đạn ... thì con gà mái này sẽ có được nhiều phiếu bầu từ các lá phiếu phổ thông nhưng lại không có được nhiều lá phiếu Đại cử tri đoàn bầu cho.

Vì lẽ đó, phe Dân chủ phải quyết tâm theo đuổi trò chơi luận tội tổng thống Donald Trump để mong lấy lại thế cân bằng trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11/2020. Luận tội tổng thống Mỹ trước thềm bầu cử là trò chơi xổ số Powerball, xác suất thành công rất thấp, tỷ lệ trúng giải độc đắc là 1/292 triệu. THUA./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN