PHÙ THỦY OBAMA ĐÃ LỘ SAU TRÒ "SĂN PHÙ THỦY" CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ

PHÙ THỦY OBAMA ĐÃ LỘ SAU TRÒ "SĂN PHÙ THỦY" CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ

Như đã từng nhận định, kẻ chủ chòm đánh phá tổng thống Donald Trump không ai khác chính là kẻ trước khi rời Bạch Cung đã ký lịnh trừng phạt lên Nga vì nghi án Nga can thiệp vào bầu cử năm 2016 để giúp tỷ phú Donald Trump đánh bại vợ của cựu tổng thống Bill Clinton, kẻ đó chính là tên phản quốc, phản bội lại Nước Mỹ nói riêng và nhơn loại nói chung, kẻ đó là cựu tổng thống Obama.

Giờ đây, khi mọi ngã đường tiến quân đánh phá của Obama bị Donald Trump ngăn chặn và truy kích ngược lại, Obama tiếp tục tung ra đòn quyết tử nhắm lưng quần Donald Trump mà đánh bằng cách cho Nancy Pelosy quyết định luận tội tổng thống Trump vì nội dung cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 với tân tổng thống Ukraine. Đồng thời, Obama xúi giục những con nhộng do hắn ta cấy vào các cơ quan công quyền của Mỹ thời hắn ta làm tổng thống nay vẫn được chánh quyền Donald Trump lưu dụng tại các cơ quan đầu não để những con nhộng này đồng loạt xung phong tấn công về phe Ông Trump. Bẩn thỉu hơn là trò săn phù thủy thời thợ săn Robert Muller lại tái sử dụng khi các chánh quyền tiểu bang là thân tín của Obama đã tiến hành bắt bớ những cá nhơn có liên can tới ông Trump và người thân của ông ta.

Đơn cử như việc vào hôm thứ Năm vừa rồi phe Dân chủ đã tiến hành bắt giữ hai nhà tài trợ người Mỹ gốc Nga cho uỷ ban gây quỹ ủng hộ ông Trump, và là những người đã giúp Rudy Giuliani trong nỗ lực điều tra Joe Biden với cáo buộc hình sự vi phạm tài chánh vận động tranh cử, và gây ảnh hưởng chánh trị Mỹ dưới danh nghĩa một chính trị gia Ukraine. Đó là hai doanh nhân ở Florida Lev Parnas và Igor Fruman bị bắt tại phi trường quốc tế Dulles thuộc tiểu bang Washington nhưng bị di lý về tiểu bang Virginia để hầu tra. Tại sao hai người này không được di lý về tiểu bang Florida nơi họ cư ngụ để hầu tra mà phải di lý về tiểu bang Virginia? Rất dễ hiểu vì tiểu bang Virginia là lãnh địa của đảng Dân chủ, nơi có thống đốc là người của đảng Dân chủ là tay Ralph Northam, một kẻ ủng hộ Luật phá thai và Đạo luật Obamacare, luôn ra mặt chống lại tổng thống Donald Trump,...

Tuy nhiên, Nước Mỹ là nước Mỹ, người Mỹ là người Mỹ, họ có lối sống theo kiểu Mỹ, đâu đó vẫn luôn hiển hiện những người từng phục vụ dưới trào Obama nhưng vẫn có chính kiến cho lẽ phải, chơn lý, người mà tui muốn nó ở đây đó là ông James Robert Clapper Jr. một chánh trị gia Độc lập từng làm Giám đốc tình báo quốc gia vào cuối nhiệm kỳ của Obama. Ông Clapper đã từng lên tiếng chỉ trích trò săn phù thủy của Obama và nay ông tiếp tục khẳng định kẻ chỉ đạo trò săn phù thủy chính là cựu tổng thống Obama.

Xong phim, sau khi Sean Hannity nhắc tới chủ đề rằng ông Clapper khẳng định "Obama ra lệnh cho chúng tui bắt đầu cuộc săn phù thủy" thì ông Trump đã viết 5 chữ trên twitter rằng "That is the real story - Đó là chuyện có thiệt". Đầm lầy chánh trường Nước Mỹ đang bị máy bơm công suất lớn của Donald Trump hút cạn dần, cá tràu Joe Biden, Nancy Pelosy đã ngợp bùn phải trồi đầu lên, còn cá trê Obama cũng đang ngáp ngáp chuẩn bị trồi lên khi bùn của đầm lầy bị Mặt Trời Donald Trump thiêu đốt./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN