DONALD TRUMP GIỎI HƠN THIÊN TÀI ALBERT EINSTEIN

DONALD TRUMP GIỎI HƠN THIÊN TÀI ALBERT EINSTEIN

Tới tận hôm nay, trong ngành vật lý học, chưa có ai vượt qua thiên tài người Đức là nhà bác học Albert Einstein, nói tới ông Albert Einstein thì phải nói tới hai công trình khoa học vĩ đại của ông ta đó là "Thuyết Tương đối tổng quát" và "Cơ học Lượng tử".

Ở lãnh vực tâm lý xã hội thì ông Albert Einstein cũng là một Bắc Đẩu với những câu nói kinh điển mà hậu thế đưa vào hàng Danh ngôn. Trong rất nhiều câu nói kinh điển của ông Albert Einstein có câu "không thể chiến thắng kẻ NGU vì chúng QUÁ ĐÔNG". Tuy nhiên, tới hôm nay thì câu nói này của ông Albert Einstein đã bị tổng thống Donald Trump chứng minh là SAI.

Thật vậy, kể từ khi ông Trump dấn thân vào con đường chánh trị nhằm "tế thế an bang" thì ông Trump đã phải "một mình chống lại những kẻ ngu", chúng rất đông và rất nguy hiểm nhưng cuối cùng ông Trump đã làm cho chúng thật bại ê chề và đang trong tiến trình tan rã. Điều này cho thấy câu nói kinh điển của thiên tài Albert Einstein đã bị ông Trump chứng minh một cách sống được là SAI.

Là một tổng thống ở xứ sở TỰ DO, DÂN CHỦ, hơn ai hết, bản thân ông Trump là người luôn tôn trọng giá trị của Nước Mỹ, tôn trọng lối sống của người Mỹ. Vì vậy trước một đảng Dân chủ luôn tìm cách hạ bệ ông ta với lực lượng Fake News hùng hậu mà chúng có được, ông Trump biết rằng "không thể chiến thắng kẻ NGU vì chúng QUÁ ĐÔNG" bằng những đòn thế phản công thông thường, truyền thống. Là tổng thống của cái nôi TỰ DO, DÂN CHỦ, ông Trump cũng không thể chống lại số đông những kẻ ngu bằng kế độc của Tàu cộng là "Bách hoa vận hành - Trăm hoa đua nở" để dụ đối phương vào tròng rồi dùng quyền cai trị sắt máu để hủy diệt.

Nhưng nếu vì số đông những kẻ ngu mà không thể chiến thắng chúng thì đúng là đại họa cho Nước Mỹ nói riêng và nhơn loại nói chung. Vì vậy Donald Trump phải chiến thắng số đông những kẻ ngu mà lì bằng tài trí của Donald Trump như ông ta đã từng tuyên bố "Nếu đông đảo người LIÊM CHÍNH mà không đương đầu với một vài KẺ XẤU thì GIAN TÀ sẽ giành phần thắng". Vậy là Donald Trump đã nghĩ ra tuyệt chiêu để chiến thắng những kẻ ngu dù chúng rất đông.

Một trong những cách mà ông Trump thường xài để chiến thắng số đông những kẻ ngu đó là ông ta biết "tạo hưng phấn" cho số đông những kẻ ngu mà lì theo cách giáp đấu với Bò Tót của các đấu sỹ ở xứ Catalan. Trước con Bò Tót ngu mà hung là đám Dân chủ cực đoan và lực lượng Fake News hùng hậu, Donald Trump đã chọn cho mình cái miếng vải đỏ giấu thanh kiếm báu để nhử cho con Bò Tót điên máu lao về phía ông ta rồi sau nhé pha né tránh, con Bò Tót ngu mà hung kia đã phải nhận lãnh chi chít những nhát kiếm chọc vào ức của nó để sau đó nó phải ngã quỵ, toi mạng.

Miếng vải điều mà ông Trump xài để nhử con Bò Tót ngu mà lì mang tên Dân chủ cực đoan, Fake News, lực lượng chửi Trump,... đó là những "phát ngôn, tuyên bố" không giống ai của Donald Trump, thậm chí mới thoáng nghe thì đám Bò Húc này nhao nhao lên rằng "Donald Trump ngây thơ chánh trị, xuẩn ngốc chiến lược, Donald Trump lòi đuôi tham nhũng, Donald Trump vì lợi ích thân hữu, Donald Trump phá hoại Hiến pháp Mỹ, Donald Trump phá hoại chánh sách ngoại giao truyền thống của Mỹ,...". Rồi chúng lao vào Trump, húc Trump như Bò Tót xứ Catalan húc miếng vải đỏ.

Kết cục thì kẻ bại trận lại là đám Dân chủ cực đoan, Fake News, lực lượng chửi Trump. Sở dĩ chúng bại trận trước quái kiệt Donald Trump là vì cái thói "ngu mà lì" của chúng. Bí quyết độc đáo của Donald Trump để hạ gục chúng chính là kế "kích thích", tức KÍCH vào những chỗ THÍCH của chúng bằng cách giả đò ngây ngô, sơ hở để chúng lao vô cắn xé ông Trump như cá Tra đớp cứt mà không hề hay biết trong cứt đang có lưỡi câu.

Qua những chiêu thức bình dân của Donald Trump để chiến thắng số đông những thằng ngu của Donald Trump cho ta thấy Donald Trump giỏi hơn thiên tài Albert Einstein trong phép trừng trị những kẻ ngu mà lì mà bí quyết nằm ở hai chữ KÍCH THÍCH. Trước một rừng hoa dại với đặc tính sinh trưởng là trổ bông, rụng hột vào mùa gió để nhờ gió phát tán khắp nơi, sanh sôi nảy nở khắp nơi thì nếu không thể kìm hãm chu kỳ trổ bông, rụng hạt của nó, ta nên tưới thêm nước, bỏ thêm phân cho nó để KÍCH THÍCH cho nó trổ bông, rụng hạt trước khi gió về. Cứ như vậy thì hột của nó chỉ mọc lên ngay gốc của nó mà không được gió cuốn đi nơi khác./.

Tran Hung.

Nhận xét

Ha Lu đã nói…
"...đã bị ông Trump chứng minh một cách sống được (?) là SAI."
Cách viết lạ hay gõ chữ nhầm chăng?
Mãi gần đây tôi mới biết đến tác giả TRẦN HÙNG.Tôi có cảm tưởng là rất khâm phục, về mọi mặt.
Thanks

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN