BOM TẤN THƯỢNG VIỆN NÉM VỀ PHÍA OBAMA - HILLARY CLINTON

BOM TẤN THƯỢNG VIỆN NÉM VỀ PHÍA OBAMA - HILLARY CLINTON

Chủ tịch ủy ban Chánh phủ và An ninh Thượng viện Ron Johnson hôm thứ Năm đã chính thức tìm kiếm "tất cả các liên lạc qua email" giữa Hillary Clinton và cựu Tổng thống Obama, ông nói rằng Bộ Tư pháp đã chặn phát hành của họ - mặc dù họ có thể làm sáng tỏ liệu cựu Bộ trưởng Ngoại giao Hillary Clinton thảo luận các vấn đề nhạy cảm trên hệ thống email cá nhơn không bảo đảm của cô ấy khi cô ấy ở nước ngoài.

Ông Thượng nghị sỹ Ron Johnson đưa ra hạn chót cho Bộ Tư pháp là vào ngày 14/11/2019 Bộ Tư pháp phải chuyển cho Ủy ban Chánh phủ và An ninh Thượng viện tất cả các email liên lạc giữa cựu ngoại trưởng Hillary Clinton với cựu tổng thống Obama.

Trước đó, vào đầu tháng 10/2019 này, Bộ Ngoại giao của ngoại trưởng Mike Pompeo đã có một báo cáo về việc sử dụng máy chủ email riêng của bà Clinton cho doanh nghiệp chánh phủ đã phát hiện hàng chục người có lỗi và hàng trăm vi phạm an ninh.

Yêu cầu trên của Chủ tịch ủy ban Chánh phủ và An ninh Thượng viện Ron Johnson diễn ra ngay sau khi Hạ viện đưa ra nghị quyết chấp thuận các thủ tục điều tra luận tội tổng thống Trump có thể xem là một phát pháo phản công đầu tiên từ phía Thượng viện nhắm vào gian đảng của Obama - Hillary Clinton theo nguyên lý "công bằng".

Bởi vì theo phương châm luận tội tổng thống Donald Trump mà bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy vừa đặt ra vào hôm thứ Năm thì những hành vi phạm tội của cựu tổng thống Obama sẽ xứng đáng lôi ra luận tội hơn là nội dung cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 của tổng thống Donald Trump.

Luận tội tổng thống Donald Trump do đảng Dân chủ khởi xướng, theo đuối thực chất là một cuộc trả thù đảng phái, một hành vi đậm chất chánh trị do đảng Dân chủ phát động tấn công vào cá nhơn tổng thống Donald Trump và đảng Cộng hòa trước mùa bầu cử năm 2020 khi họ có lợi thế kiểm soát Hạ viện. Vì vậy, đảng Cộng hòa sẽ tấn công đáp trả nơi sân nhà Thượng viện để tạo ra công bằng. Đại bác Thượng viện đấu với súng trường Hạ viện, ai thắng ai thua đã rõ như ban ngày./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN