JOE BIDEN LẠI LẬT LỌNG, TRÁO TRỞ

JOE BIDEN LẠI LẬT LỌNG, TRÁO TRỞ

Chúng ta là những người Việt Nam ở hải ngoại với thân phận là những người tị nạn cộng sản, là những người Việt Nam ở quốc nội đã, đang và sẽ là nạn nhơn của cộng sản chắc chắn sẽ không quên những kẻ đã nối giáo cho cộng sản ở Việt Nam bằng cách gây sức ép lên chánh quyền của tổng thống Nixon để rút quân Mỹ khỏi Miền Nam Việt Nam và cắt viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa trong nhiệm vụ làm bức tường thép ngăn cản sự lan tràn chủ nghĩa cộng sản xuống phía Nam Việt Nam và tiểu vùng Đông Nam Châu Á.

Kẻ đứng đầu trong việc ép chánh quyền Nixon rút quân khỏi Miền Nam và cắt viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa sau khi ký kết Hiệp định Ba Lê 1973 chính là tên mắc dịch Joe Biden. Lưu manh hơn đó là chính tên mắc dịch Joe Biden đã kiên quyết phản đối chính sách bảo vệ đồng minh của tổng thống Rudolph Ford đó là việc Joe Biden phản đối chánh phủ tổng thống Ford tiếp nhận người Việt Nam tị nạn cộng sản sau khi Việt cộng  đơn phương xé bỏ Hiệp định Ba Lê 1973 để đánh cướp Miền Nam.

Tuy nhiên, mới hôm qua, trong cuộc tranh luận giữa các ứng viên tổng thống đầu tiên của đảng Dân chủ kể từ khi ông Trump tuyên bố rút một toán lính Mỹ ra khỏi miền Bắc Syria thì 12 ứng cử viên trên sân khấu đã thống nhứt trong việc lên án tổng thống Donald Trump là liều lĩnh và là mối nguy hiểm cho lợi ích của Mỹ trên toàn thế giới. Joe Biden tỏ ra lưu manh, tráo trở hơn khi tuyên bố:

- Nếu tui (Joe Biden) là tổng thống, tui sẽ bảo vệ người Kurd.

- Đây là điều đáng xấu hổ nhứt mà bất kỳ tổng thống nào đã làm trong lịch sử hiện đại về chánh sách đối ngoại;

- Anh ta (ám chỉ ông Trump) sẽ gửi trong không khí sự che chở của người Hồi giáo để bảo vệ quân đội Mỹ và nói rõ rằng họ không bị rút ra.

- Các chỉ huy của chúng tui trên toàn ban, trước đây và hiện tại, xấu hổ về những gì đang xảy ra ở đây.

Tên khốn Joe Biden kia, hãy trả lời cho dân Mỹ và tất cả các đồng minh của Mỹ biết là:

1. Đồng minh của Mỹ là Việt Nam Cộng Hòa với đồng minh của Mỹ là người Kurd thì họ khác nhau ở điểm nào?

2. Máu của người Việt Nam Cộng Hòa là nước lã so với máu của người Kurd hay sao ?

3. Người Việt Nam tị nạn cộng sản với người Hồi giáo Trung Đông tị nạn khủng bố có gì khác nhau hay không mà sao Joe ngủ gục lại bên trọng bên khinh ?

Đây chính là một bằng chứng mới nhứt minh chứng cho sự lật lọng, tráo trở của tên khốn Joe Biden ngu gục. Nhưng còn lắm kẻ lưu manh, khốn nạn hơn tên Joe Biden này tỷ lần đó là những kẻ đang sống ở hải ngoại trong thân phận tị nạn cộng sản nhưng lại hùa theo cỗ súy cho kẻ đã coi mình là đồ bỏ đi, đã phản bội lại đồng minh Việt Nam Cộng Hòa, đó là những kẻ đã hùa theo đám dân chủ thiên tả Mỹ, đám Dân chủ thân cộng sản mà đó là tên Joe Biden để xỉa xói, chửi bới đối thủ của hắn đó là tổng thống Donald Trump.

Những kẻ thân là người Việt Nam tị nạn cộng sản nhưng lại cổ súy cho những kẻ phản bội Việt Nam Cộng Hòa là những kẻ phản chiến như Bill Clinton, John Kerry,... và Thượng nghị sỹ đảng Dân chủ Joe Biden rõ ràng chúng nó hoặc là Việt cộng nằm vùng hoặc là loại rác rưởi của dân tộc Việt Nam vì đã tôn thờ kẻ thù của tự do, dân chủ đó là nối giáo cho Việt cộng cướp đoạt Miền Nam Việt Nam để dâng hai tay cho Tàu cộng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN