CÁCH TRIỆT TIÊU DÂN TRÍ - DÂN KHÍ VIỆT NAM CỦA VIỆT CỘNG

CÁCH TRIỆT TIÊU DÂN TRÍ - DÂN KHÍ VIỆT NAM CỦA VIỆT CỘNG

Điều mà Việt Nam Cộng Hòa chúng ta mãi ăn năn đó là đã để Việt cộng chui sâu vào bộ máy chánh quyền, chui tận Dinh Độc Lập lót ổ để rồi bị Việt cộng bức tử khi nguồn viện trợ của đồng minh bị cạn kiệt do đảng Dân chủ Mỹ áp lực lên chánh quyền Nixon - Rudolph Ford. Chúng ta không thua Việt cộng trên chiến trường mà thua Việt cộng trên đại lộ New York.

Ngược lại, điều mà Việt cộng hối tiếc đó là chúng không giống như Khmer Đỏ, tức chúng không diệt chủng sạch quân cán chính của Việt Nam Cộng Hòa để sau đó chúng luôn nơm nớp âu lo, sống trong sợ hãi vì đã không "diệt cỏ phải diệt tận gốc".

Sở dĩ Việt cộng không dám làm như Khmer Đỏ ở Miền Nam là vì chúng sợ Mỹ và Đồng minh sẽ quay trở lại trừng trị chúng, vì vậy thay vì giết hết những quân cán chính của Việt Nam Cộng Hòa thì Việt cộng quay sang "bần cùng hóa" công dân Việt Nam Cộng Hòa với chiêu bài "cải cách công thương" mà thực chất nó là đòn đánh tư sản mại bản và đày đọa công dân Việt Nam Cộng Hòa vào chốn rừng thiêng nước độc gọi là "đi kinh tế mới".

Sau khi Mỹ rút khỏi Miền Nam theo thỏa thuận tại Hiệp định Ba Lê 1973, Việt cộng đã tính trước khả năng xé bỏ Hiệp định, đánh cướp Miền Nam nên chúng đã trù bị giải pháp "cấy nhộng đỏ" nhằm giữ đảng trước khi xua quân đánh cướp Miền Nam. Việt cộng đã tuyển mộ trong số những tên Việt cộng nằm vùng chưa bị lộ đang giả dạng quân cán chính của Việt Nam Cộng Hòa để khi dòng người Việt Nam Cộng Hòa tháo chạy khỏi Miền Nam vào cái ngày đại nạn của dân tộc là ngày 30/4/1975 thì tụi "nhộng đỏ" này cũng đùm túm chạy theo ra nước ngoài để tiếp tục nhiệm vụ "giữ đảng từ xa".

Trong giai đoạn đầu sau ngày 30/4/1975, Việt cộng chưa gieo được nỗi sợ hãi lên toàn bộ Miền Nam nên chúng dùng chiêu bài "cấm tiệt" những người đã bỏ nước ra đi với định danh là "phản quốc", đồng thời chúng ngu hóa công dân Việt Nam Cộng Hòa bằng việc ngăn cản, tìm cách cản trở những thí sinh thi vào các trường Đại học danh giá với chính sách xét lý lịch và loại bỏ họ vì là con cái của ngụy quân, ngụy quyền.

Sau khi đã tẩy não được dân Miền Nam, đeo gieo vào đầu công dân Việt Nam Cộng Hòa hai chữ SỢ HÃI thì Việt cộng bắt đầu nới lỏng để chiêu dụ người Việt Nam Cộng Hòa và cũng nhằm tránh phạm phải tình huống "chó cùng rức giậu". Đồng thời qua chính sách nới lỏng mà Việt cộng gọi là "đổi mới", chúng muốn ban phát cho đám Việt cộng nòi và những kẻ xôi thịt, giá áo túi cơm cái ơn huệ vật chất mà nay chúng gọi là "nạn tham nhũng". Cứ là đảng viên, có chức có quyền là giàu nhanh như thổi thì đố đứa nào được ban phát ơn huệ này mà không "quyết tâm còn đảng còn mình", không mở miệng nói "ơn đảng, ơn bác".

Đó là những chuyện ở quốc nội, còn ở hải ngoại thì Việt cộng lại thâm độc hơn khi chỉ đạo cho những con "nhộng đỏ" đã đùm túm cùng người Việt Nam Cộng Hòa chạy giặc cộng sản, những tên Việt cộng nằm vùng được đưa vào "trại cải tạo" cùng với những quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa kể cả những tên Việt cộng được đi theo diện HO trong kế sách "tráo cọp thành mèo" để bọn này một lần nữa tiếp tục "bức tử dũng khí còn sót lại" của Việt Nam Cộng Hòa.

Điển hình cho kế sách "bức tử dũng khí còn sót lại" của Việt Nam Cộng Hòa đó là tên Hoàng Duy Hùng. Tên này đã được Việt cộng bí mật cho xâm nhập Việt Nam vào cuối năm 1990 dưới cái mác là người của Mặt Trận Việt Nam Tự Do để chiêu dụ những người Việt Nam Cộng Hòa còn nguyên bầu nhiệt huyết SÁT CỘNG. Sau khi gom đủ một lượng người Việt Nam Cộng Hòa còn nguyên bầu nhiệt huyết SÁT CỘNG, Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng giao toàn bộ danh sách của họ cho Việt cộng rồi chuồn về Mỹ. Căn cứ vào danh sách do Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng cung cấp,  những người Việt Nam Cộng Hòa còn nguyên bầu nhiệt huyết SÁT CỘNG đã lần lượt bị Việt cộng thủ tiêu, bắt bớ, uy hiếp phải từ bỏ tinh thần SÁT CỘNG.

Trở về Mỹ, Việt cộng Hoàng Duy Hùng học luật và dễ dàng trở thành một luật sư Mỹ. Việc tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng cũng như rất nhiều tên Việt cộng nằm vùng khác ở Mỹ, Pháp, Canada, Úc,... chọn con đường tiến thân là ngành luật không phải là ngẫu nhiên hay sở thích của cá nhơn chúng nó mà là sự chỉ đạo của cộng sản Ba Đình. Mục đích của cộng sản Ba Đình khi biến những con nhộng đỏ ở hải ngoại như Hoàng Duy Hùng, Trịnh Hội,... là nằm trong kế sách "giữ đảng từ xa" của Việt cộng. Thông qua những tên luật sư nhộng đỏ này, Việt cộng muốn tiêu diệt tận gốc rễ mầm mống phục Quốc của Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa và cả những người căm thù cộng sản ở hải ngoại và quốc nội.

Việt cộng rất cao tay khi áp dụng nhuần nhuyễn câu nói của Bố Già Don Corleone trong tác phẩm Godfather dạy con trai Michael, đó là “Cái thời Ba cầm súng đi ăn cướp qua rồi con trai. Hãy cố học để làm LUẬT SƯ. Bởi vì một tên LUẬT SƯ với cái cặp Samsonite sẽ lợi hại hơn 100 tên cướp mang súng bên hông con trai ạ !". Đúng vậy, với cái mác LUẬT SƯ, với cái lưỡi gỗ của cộng sản và trái tim súc vật của hồ chí minh. Những tên "Luật sư Đỏ" như Hoàng Duy Hùng, Trịnh Hội,... đã dễ dàng phá nát đại gia đình của Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa, gây chia rẽ trong đại gia đình của người Việt Nam tị nạn cộng sản bằng đủ mưu thâm, kế độc, trò hèn.

Những tên "Luật sư Đỏ" ở hải ngoại được Việt cộng giao nhiệm vụ khác nhau. Điển hình như tên Trịnh Hội thì lo cái việc "nhơn đạo" thông qua tổ chức VOICE do hắn lập nên. Việt gian Trịnh Hội đi quyên tiền khắp nơi để làm cái việc giúp đỡ người tị nạn cộng sản chưa có Tổ Quốc còn mắc kẹt ở Philippines, Thái Lan,... Cũng như tên Vũ híp chủ tịch Tập Cuối Tôn Hoa Sen của Việt cộng, đó là rao giảng kinh Phật, khoe khoang ăn chay,... để khối người là Phật tử tin hắn có tâm Bồ Tát mà không hay biết hắn là một tên đại ác nhơn. Trịnh Hội cũng vậy, cũng là phường "tâm Phật khẩu xà". Tổ chức VOICE mà Việt gian Trịnh Hội lập nên thực chất là cánh tay nối dài của Việt cộng mà tên Trịnh Hội đã được huấn thị trong thời gian hắn về Hà Nội hành nghề luật sư.

Thông qua tổ chức Việt cộng trá hình là VOICE, Việt gian Trịnh Hội vừa làm "kinh tài" cho Việt cộng ở nước ngoài bằng việc quyên góp để đưa người tị nạn cộng sản còn mắc kẹt ở Philippines, Thái Lan,... qua định cư ở Canada,... Thông qua tổ chức VOICE này Việt gian Trịnh Hội dễ dàng giúp Việt cộng cấy những con nhộng chà bá như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Luật sư Nguyễn Văn Đài.

Đồng thời Việt gian Trịnh Hội cũng làm "bầu sô Dân chủ" để cấy những con nhộng đỏ chét cấy vào phong trào tranh đấu dân chủ như Phạm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long, Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương,... nhằm làm "lá chắn thép" cho lực lượng Việt cộng nằm vùng từ hải ngoại vào quốc nội thao túng phong trào tranh đấu Dân chủ với Việt cộng. Bởi vì bọn này dựa vào những việc làm "nhơn đạo" kia,  dựa vào những con gà dân chủ được đánh bóng thành thần tượng kia, chúng dễ dàng dắt mũi dân tộc đi vòng vòng để Việt cộng kê cao gối ngủ. Nhưng hễ ai tố cáo, vạch mặt chúng thì chúng chụp mũ, tấn công lại như vũ bão nhờ vào thế "lấy thịt đè người". Đồng thời, thông qua tổ chức VOICE, Việt cộng nằm vùng Trịnh Hội cùng gian đảng dễ dàng phân dạng đâu là thành phần nguy hiểm cho Việt cộng bởi chúng đã tiếp xúc với họ, nắm được địa chỉ của họ qua việc họ gửi tiền quyên góp, qua việc họ mua sách của Phạm Đoan Trang, Phạm Thành Bà Đầm Xòe,... Dựa trên thông tin này, an ninh Việt cộng từ hải ngoại lẫn quốc nội dễ dàng diệt gọn trong trứng nước.

Còn tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng và những tên tương tự thì có nhiệm vụ phỉ báng di sản của Việt Nam Cộng Hòa, cổ súy cho chóp bu Việt cộng để làm lung lạc lý tưởng của hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa và những người căm thù cộng sản. Dạng này phần lớn là những tên có tuổi, đã trưởng thành trong chế độ Việt Nam Cộng Hòa nay định cư ở hải ngoại trong cái kén vàng là người tị nạn cộng sản sau ngày Quốc hận 30/4/1975. Chúng ta không khỏi ngạc nhiên khi tên Việt cộng Hoàng Duy Hùng, trọc phú Hoàng Kiều,... đồng loạt trở mặt phỉ báng di sản của Việt Nam Cộng Hòa.

Việt cộng rất nham hiểm, thâm độc, chúng tồn tại đến hôm nay là nhờ vào bản chất dã man, tàn bạo đồng thời chúng biết cách "giữ đảng từ xa từ khi đảng chưa nguy" thông qua bí quyết "cấy nhộng" khắp hang cùng ngõ hẻm. Điểm nổi bật của Việt cộng đó là chúng rất giỏi nhào nặn nên những thần tượng rồi chỉ đạo cho những cái tượng này đi mà mắt, ru ngủ cộng đồng, dẫn dắt cộng đồng tránh xa những điều cấm kỵ, những điểm tử huyệt của Việt cộng.

Bài bản hoạt động của Việt cộng và Việt cộng nằm vùng tương đồng với bản chất của phe Dân chủ cực đoan của Mỹ, tức chúng dựng lên thần tượng rồi lấy thần tượng làm vũ khí trấn áp người công chính theo chủ nghĩa số đông thông qua lực lượng vệ tinh hùng hậu là những kẻ cuồng si thần tượng và lực lượng truyền thông Fake News từ những blogger, FBker đầy ấp người xem. Tuy nhiên, tà không bao giờ thắng chánh, sự thật vẫn mãi mãi là sự thật mà không có một thế lực nào bóp méo được sự thật. Một bao lúa chắc sẽ tất thắng trước vạn bao lúa lép. Lũ Việt cộng nằm vùng hãy chống mắt lên mà xem./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN