HÉ LỘ LIÊN MINH MA QUỶ "MỸ - TÀU CỘNG" QUA NGHI ÁN JOE BIDEN

HÉ LỘ LIÊN MINH MA QUỶ "MỸ - TÀU CỘNG" QUA NGHI ÁN JOE BIDEN

Như trước đây tui có nhận định, cú đêm Kissinger là kẻ đặt viên đá đầu tiên để xây nền liên kết Mỹ - Tàu cộng. Sau đó là Bush cha, Carter, Bill Clinton, Bush con, Obama là những người tiếp tục góp những viên gạch tiếp theo để dựng nên bức tường Mỹ - Tàu cộng theo những cấp độ khác nhau.

Việc những cá nhơn trên có mối giao hảo thâm tình với Tàu cộng không có gì là bất thường bởi vì như sir Winston Churchill đã nói "Trên thế giới này, không có bạn bè vĩnh viễn hay kẻ thù vĩnh viễn, chỉ có lợi ích quốc gia mới là vĩnh viễn". Tuy nhiên, Nước Mỹ và những cá nhơn trên đã thật sự sai lầm khi "không biết chọn bạn để chơi". Có thể họ quá ngây thơ hoặc có thể là quá tự tin vào bản lãnh của họ, của Nước Mỹ mà đã quyết định ngồi chung bàn với loài quỷ đỏ Tàu cộng.

Từ ngàn xưa đến nay và sẽ tới tận ngàn sau, bản chất "bành trướng, vụ lợi" của Hán tộc sẽ không bao giờ thay đổi, bản chất lật lọng, phản trắc như loài cua, loài nhện cái sẽ không bao giờ nhạt nhòa trong huyết quản của người Hán. Khi yếu, người Hán sẽ giấu mình chờ thời để khi mạnh sẽ nuốt chửng bạn vàng, bạn đời như con nhện cái sẽ giết chết bạn tình ngay sau khi tan cuộc truy hoan, như con cua cái sẽ giết chết cua chồng khi cua chồng lột xác. Điều này đã được vua Trần Nhân Tông khẳng định rằng "Họa Trung Hoa! Tự lâu đời truyền kiếp! Kiếm cớ này bày chuyện nọ! TÀ MA! Không tôn trọng biên cương theo quy ước. Tranh chấp hoài! Không thôn tính được ta chúng gặm nhấm Sơn Hà và Hải Đảo của ta. Chớ xem thường chuyện vụn vặt Chí Nguy! Chúng gặm nhấm dần khiến giang sơn ta nhỏ lại, từ tổ ĐẠI BÀNG thành cái tổ chim di,...".

Một thực tế mà như ông Peter Navarro đã chứng minh, sự trỗi dậy của Tàu cộng sẽ là mối họa cho nước Mỹ nói riêng và nhơn loại nói chung, những gì mà ông Navarro đã đúc kết trong cuốn sách "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" một lần nữa đã khắc họa lại hiểm họa của Hán tộc và là lời cảnh tỉnh cho Nước Mỹ nói riêng và nhơn loại nói chung phải chung tay diệt ngay con Rồng quái vật Tàu cộng nếu không sẽ bị nó nuốt chửng không xa.

May mắn thay cho thiên hạ khi tỷ phú Donald Trump đã xuất hiện kịp thời để ngăn chặn hiểm họa của Tàu cộng. Tuy nhiên, thói đời không như một dòng sông với con nước xuôi dòng mà trò đời là một dòng chảy nhiễu loạn được hình thành từ man trá, đảo điên. Bởi vì trong mỗi một con người trên hành tinh này đều tồn tại thiện và ác song hành mà như nhà văn hóa người Mỹ là Mark Twain đã nói "Ai cũng có một vầng trăng và một đám mây đen". Với các chánh trị gia thì "vầng trăng" được hiểu là nhơn cách, là lợi ích của quốc gia dân tộc và "đám mây đen" là lợi ích thân hữu, dục vọng của cá nhơn trước cám dỗ của lợi ích vật chất.

Người Mỹ, chánh trị gia của Mỹ cũng là một con người, cũng luôn tồn tại "một vầng trăng và một đám mây đen". Họ sẽ không thể bước qua được cám dỗ của vật chất khi họ bị kẻ gian tìm mọi cách để mua chuộc họ, giăng bẫy họ bằng mồi phú quý, bả vinh hoa.

Lang mang thế sự để trở về thực tại trần trụi đang diễn ra ngay trên chánh trường Nước Mỹ. Ngay sau khi phe Dân chủ quyết định luận tội tổng thống Donald Trump và thật ngạc nhiên khi một số thành viên có máu mặt trong Đảng Cộng hòa lại lên tiếng chỉ trích người cùng đảng của mình là ông Trump khi ông bị phe Dân chủ bủa vây bởi vì ông Trump yêu cầu Ukraine, Tàu cộng điều tra nghi án tham lạm, hành vi "tập ấm" của cựu phó tổng thống Joe Biden với con trai mình tại Ukraine và Tàu cộng. Tại sao Mitt Romney, một bại tướng của Obama trong vòng đua chung cuộc chức vụ tổng thống Mỹ vào năm 2012 lại mạnh miệng lên án ông Trump khi ông Trump yêu cầu Ukraine và Tàu cộng phối hợp điều tra nghi án cha con Joe Biden?

Không có gì phải ngạc nhiên khi Mitt Romney có những phát ngôn cay nghiệt vừa qua, bởi vì tất cả đều có chung một nguyên nhân đó là "mồi phú quý nhử làng xa mã, bả vinh hoa lừa gã công khanh". Hẳn cử tri Mỹ sẽ chưa quên cuộc đấu khẩu quyết liệt giữa ứng viên tổng thống thuộc Đảng Cộng hòa Mitt Romney với Barack Obama vào năm 2012. Mitt Romney thì lên án Obama đã bao che cho Tàu cộng trong quan hệ mậu dịch song phương, nên đã làm mất hàng triệu việc làm trong ngành kỹ nghệ sản xuất của Mỹ. Ngược lại thì Obama lặp đi lặp lại rằng "chính Romney đã đầu tư hàng triệu Mỹ kim cho các công ty Tàu cộng đưa đến hậu quả mất hàng triệu việc làm của người lao động Mỹ". Kết cục, Mitt Romney đã bị Obama cho rớt đài vì những bằng chứng không thể chối cãi của Mitt Romney. Cụ thể:

- Mitt Romney là đồng sáng lập công ty tài chánh Bain Capital vào năm 1984. Vào tháng 4/1998, công ty này của Mitt Romney đã liên danh với công ty Brookside Capital Partners Fund để thâu tóm 6,13% cổ phiếu của công ty Global-Tech có trụ sở ở Hong Kong chuyên sản xuất các đồ dùng điện gia dụng tại các nhà máy tại tỉnh Quảng Đông, Tàu cộng mà Mitt Romney là chủ sở hữu thực thụ của các cổ phần, đồng thời là tổng giám đốc (CEO), chủ tịch hội đồng quản trị và giới chức điều hành của Brookside. Mitt Romney đã mua 748 ngàn cổ phiếu lần đầu tiên, với giá là 19 USD/cổ phiếu, tức Mitt Romney đã đưa một số tiền khoảng 14,2 triệu USD cho công ty Brookside để thâu tóm cổ phiếu của Global-Tech, Tàu cộng.

- Cuối năm 1998, công ty Brookside đã giảm số cổ phiếu từ 10.3% xuống còn 4.63%, phần còn lại được sang nhượng cho công ty Sankaty High Yield Asset Investor LTD- một công ty mang quốc tịch đảo quốc Bermuda nhưng lại chính do ông Mitt Romney là sở hữu chủ, giám đốc điều hành và chủ tịch hội đồng quản trị. Như vậy, 10.3% giá trị cổ phiếu của Global-Tech của Tàu cộng được chia ra cho 2 công ty đều trực thuộc quyền sở hữu của Mitt Romney mà Đảo quốc Bermuda là thiên đường trốn thuế, nơi không đòi hỏi nguồn gốc tài chánh. Vì vậy, phe Dân chủ mà dẫn đầu là đối thủ chánh trị Obama đã lập luận rằng Mitt Romney đã khôn khéo tính trước con đường làm chánh trị nên che dấu lai lịch nguồn gốc vốn tư bản của Mỹ đầu tư vào Tàu cộng để hưởng lợi vì chiến thuật “xuất việc ra ngoài” nước Mỹ. Kết cục Mitt Romney đã bị Obama hạ gục vì cử tri Mỹ không tin tưởng vào anh ta.

Còn Hunter Biden thì sao ? Câu hỏi này sẽ được làm sáng tỏ trong tương lai khi giới hữu trách tiến hành điều tra theo yêu cầu của tổng thống Donald Trump. Tuy nhiên, lần theo dấu vết của Hunter Biden, chúng ta sẽ thấy có mối liên hệ giữa Hunter Biden với Tàu cộng thông qua tổng thống Bush con như sau:

- Năm 2006, Hunter Biden được Tổng thống George W. Bush bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của Amtrak - Tổng công ty đường sắt quốc gia và Hunter Biden phục vụ trong hội đồng quản trị của Amtrak từ năm 2006 đến 2009.

- Tháng 12/2010, China South Locomactor & Rolling Stock Corp, Ltd, viết tắt là CSR Corp, một hãng sản xuất tàu điện hàng đầu của Tàu cộng đã ký thỏa thuận thành lập liên doanh 50 - 50 với tập đoàn công nghiệp General Electric (GE) của Mỹ để sản xuất tàu cao tốc tại Mỹ bằng công nghệ của Tàu cộng. Liên doanh này cũng có mục đích thăm dò thị trường đường rày cao tốc của Mỹ. Thỏa thuận này có trị giá khoảng 1,4 tỷ USD và hứa hẹn sẽ tạo ra 2.000 việc làm cho người Mỹ.

- Ngày 08/02/2011, tại Philadelphia, cha của Hunter là Phó tổng thống Joe Biden đã công bố nước Mỹ này sẽ đầu tư 53 tỷ USD để xây đường sắt cao tốc trong thời gian 6 năm. Dự án sẽ tạo ra 3.200 km đường rày mới và đưa 80% người Mỹ tiếp cận với tàu cao tốc trong vòng 25 năm tới đây.

Tới đây, chúng ta đã không còn nghi ngờ gì nữa khi ông Trump đắc cử tổng thống thứ 45 của Mỹ thì ngoài việc ông bị phe Dân chủ đánh phá triền miên ra thì một số người cộm cán trong Đảng Cộng hòa của ông như cha con tổng thống Bush và tài phiệt Mitt Romney cũng không bỏ qua cơ hội chi trích, đâm chọt ông Trump. Bởi vì họ biết khi ông Trump ra tranh cử tổng thống Mỹ với khẩu hiệu "Make America Great Again - Làm cho Nước Mỹ vĩ đại trở lại - MAGA" thì nhiệm vụ chống tham lạm trong giới chánh trị gia Nước Mỹ sẽ được tổng thống Donald Trump ưu tiên thực thi.

Khi tổng thống Donald Trump ưu tiên thực thi chống tham lạm để làm sạch Nước Mỹ thì những phi vụ áp phe mờ ám của phe Dân chủ dẫn Cộng Hòa sẽ không còn chỗ ẩn thân, do đó theo bản năng tự nhiên họ sẽ phòng vệ bằng cách tìm mọi cách lật đổ tổng thống Donald Trump để bảo toàn lợi ích thân hữu và thanh danh gia tộc theo luật bất thành văn là "miếng ăn là miếng tồi tàn, mất ăn một miếng lộn gan lên đầu" mà ghê tởm hơn miếng ăn của họ là miếng ăn bẩn thỉu do Tàu cộng đơm mâm, bày chén đũa.

Chiến dịch "Tát cạn đầm lầy" của ông Trump sẽ còn gặp phải muôn trùng vật chướng nhưng với tâm sáng, trí mẫn, vì Nước Mỹ là trên hết, làm cho Nước Mỹ vĩ đại trở lại và giữ cho Nước Mỹ vĩ đại, tổng thống Donald Trump sẽ đạp bằng sóng gió, sẽ tát cạn đầm lầy để lôi ra lũ cá tràu, cá trê đục khoét Nước Mỹ bấy lâu nay. Donald Trump sẽ không trở thành ngôi sao như các tiền nhiệm của ông nhưng chắc chắn Donald Trump sẽ đi vào huyền thoại của Nước Mỹ khi đã dũng cảm làm cho Nước Mỹ vĩ đại và sẽ xóa sổ cnxh quái thai khỏi địa cầu này./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng