KẺ KHỞI XƯỚNG ĐÀN HẶC TỔNG THỐNG LÒI BẰNG CHỨNG NÓI LÁO QUỐC HỘI VÀ DÂN MỸ NHIỀU LẦN

KẺ KHỞI XƯỚNG ĐÀN HẶC TỔNG THỐNG LÒI BẰNG CHỨNG NÓI LÁO QUỐC HỘI VÀ DÂN MỸ NHIỀU LẦN

Chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện là Adam Schiff, kẻ đưa ra bằng chứng để buộc Chủ tịch Hạ viện là bà Nancy Pelosy quyết định luận tội tổng thống Donald Trump với lý do có người tố giác tổng thống Trump gây áp lực lên tổng thống Ukraine để điều tra về hành vi lạm quyền, tham nhũng của cựu phó tổng thống Joe Biden đã bị giới truyền thông và chánh khách Mỹ vạch trần tội nói láo một cách sống sượng của y.

Cụ thể, trước đó Adam Schiff đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình rằng "chúng tui đã không nói chuyện trực tiếp với người tố giác". Tuy nhiên hôm thứ Tư vừa rồi, người dẫn chương trình Mỹ và là nhà bình luận chánh trị thuộc Đảng bảo thủ là ông Sean Patrick Hannity đã cáo buộc Adam Schiff nói láo sau khi báo cáo của New York Times xác nhận rằng văn phòng của Schiff đã nói chuyện với "người thổi còi" không xác định trong cuộc tranh cãi Trump-Ukraine trước khi nộp đơn tố giác.

Bằng chứng để Hannity chỉ ra tội nói láo của Adam Schiff đó là vào hôm qua, một phát ngôn viên của Adam Schiff lần đầu tiên đã thừa nhận rằng người tố cáo cáo buộc hành vi sai trái trong Bạch Cung đã tìm đến Hội đồng tình báo Hạ viện trước khi nộp đơn tố giác khiến Tổng thống Trump buộc tội Schiff trực tiếp giúp người tố giác viết đơn tố giác tổng thống Donald Trump để ép bà Nancy Pelosy đi đến quyết định luận tổng thống.

Ông Sean Hannity đi đến kết luận "Bây giờ không có gì bí mật, Schiff là kẻ hèn nhát, là kẻ không trung thực, là kẻ lừa đảo, là một kẻ nói láo đã được chứng minh, hành vi của Schiff không có gì ngoài một vụ hack chánh trị với tư cách là một quan chức. Anh ta đã được chứng minh là nói láo nhiều lần".

Với hành vi nói láo nhiều lần của Adam Schiff, không có lý do gì để dân Mỹ tin rằng những bằng chứng tố giác tổng thống Donald Trump do Adam Schiff trực tiếp hướng dẫn người tố giác viết đơn tố giác tổng thống Trump là hoàn toàn trong sáng, công tâm với mục đích tối thượng là bảo vệ công lý, bảo vệ Hiến pháp Mỹ cũng như không ai có thể tin tưởng giao phó trọng trách điều tra cho Adam Schiff để đi đến luận tội tổng thống Trump trong cương vị Chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện mà Adam Schiff đang nắm giữ.

Trò ngậm máu phun người của Adam Schiff, dân biểu của đảng Dân chủ đại diện cho tiểu bang California, Chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện, kẻ khởi xướng luận tội tổng thống Trump đã bị vạch trần. Một lần thất tín vạn lần thất tin, Adam Schiff là kẻ nhiều lần nói láo trước Quốc Hội, lừa dối cử tri Mỹ mà cụ thể là vụ nói láo trong những bằng chứng ngụy tạo để phe Dân chủ tiến hành trò săn phù thủy do thợ săn Robert Muller thực thi trong trò vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử năm 2016 để giúp ông Trump đánh bại bà Hillary Clinton và nay là trò hack chánh trị luận tội tổng thống Trump mà ông Trump gọi là "cuộc đảo chánh".

Luận tội tổng thống sẽ chỉ là trò hề chánh trị của phe Dân chủ Mỹ, nó sẽ kết thúc với kết cục là đảng Dân chủ muối mặt, Adam Schiff sẽ bị sa thải, cha con Joe Biden sẽ đối mặt với vòng lao lý, nghi án về hàng ngàn email của Hillary Clinton thời làm ngoại trưởng sẽ bị xới tung, hồi tố với những bằng chứng phản quốc, cựu tổng thống Obama cũng không tránh khỏi liên đới trách nhiệm.

Tổng thống Donald Trump trước mắt có sụt giảm sự ủng hộ của cử tri Mỹ trong cuộc đua tái nhiệm do những đòn đánh như vũ bão của truyền thông Fake News được phe Dân chủ mớm bài nhưng một khi trò chơi luận tội tổng thống kết thúc, uy tín của ông Trump sẽ lên cao như diều gặp gió vì ông được mài sáng bởi những tờ giấy nhám của phe Dân chủ và truyền thông Fake News./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN