KỊCH BẢN "VU CÁO ĐỂ LUẬN TỘI TỔNG THỐNG" BỊ PHÁ SẢN BỞI NHỮNG CON LỪA MUỐN LỪA THẾ GIỚI

KỊCH BẢN "VU CÁO ĐỂ LUẬN TỘI TỔNG THỐNG" BỊ PHÁ SẢN BỞI NHỮNG CON LỪA MUỐN LỪA THẾ GIỚI

Ngay khi gã nói láo Adam Schiff tung ra "người thổi còi" nhưng lại không cho người thổi còi lộ diện thì những ai biết động não cũng không khó nhận ra một kịch bản "săn phù thủy mới" của tên này dựng lên. Biết trước âm mưu hèn hạ, thâm độc của phe Dân chủ cũng như mục đích sâu xa của trò chơi luận tội tổng thống do phe Dân chủ khởi xướng, phe Ông Trump đã quyết ném thêm xăng vào lò để CHƠI LỚN một trận ra trò.

Thật ra, nếu phe Dân chủ có trong tay bằng chứng tố giác như họ tuyên bố thì xin thưa rằng ngày hôm nay họ đã lên sẵn kịch bản phế truất Ông Trump rồi và ông Trump cũng không dại gì đưa ra yêu cầu Ukraine và Tàu cộng nên phối hợp điều tra nghi án của cha con Joe Biden cho thêm gió vào bão cũng như ông Trump không dại gì phát lịnh rút quân khỏi Syria cho thêm rắc rối, xào xáo gia can của Đảng Cộng hòa và ông Trump sẽ chẳng còn tâm trí đâu để đi vận động cho các Thống đốc tương lai thuộc Đảng Cộng hòa như chúng ta đã thấy.

Tới giờ phút này phải khẳng định một điều là không hề có "người tố giác" như Adam Schiff lu loa mà thực chất chỉ có "người cung cấp thông tin" cho Adam Schiff mà thôi. Người cung cấp thông tin thì chắc chắn kẻ đó chỉ là kẻ hóng hớt, nghe lỏm bỏm nội dung câu chuyện quanh cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 của ông Trump trong lúc trà dư, tửu hậu, chén thù, chén tạt với một số chiến hữu, bạn bè có nhiệm vụ trong Bạch Cung rồi kẻ đó cấp báo cho Adam Schiff để kiếm ít đồng ăn nhậu cho vui.

Đang bí bách trong giải pháp đánh phá Donald Trump vì đủ thứ lý do nên khi nghe kẻ hóng hớt kia cung cấp thông tin nghe lỏm, Adam Schiff liền dụ khị bà già Nancy Pelosy quyết định luận tội tổng thống Trump ngay. Cây ngay đâu sợ chết đứng, tổng thống Trump liền cho giải mật bản ghi nhớ cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 và bạch hóa cho thiên hạ thấy rằng Donald Trump không hề gây áp lực, mặc cả với tân tổng thống Ukraine như Adam Schiff điêu ngôn. Biết mình bị hớ hàng nhưng vì đã lỡ nói láo rồi thì tiếp tục nói láo nữa có sao đâu, cùng lắm thì lỗ mũi của Adam Schiff nó dài ra như chú bé người gỗ Pinocchio của tác giả Carlo Collodi là cùng.

Bản thân bà Nancy Pelosy cũng biết rằng luận tội tổng thống Trump là điều không tưởng vì Thượng viện do Đảng Cộng hòa kiểm soát thì việc một tổng thống của Đảng Cộng hòa bị những Thượng nghị sỹ của Đảng Cộng hòa luận tội chỉ vì yêu cầu nước ngoài điều tra công dân Mỹ với nghi án tham nhũng là điều không bao giờ có. Tuy nhiên vì con trai bà Nancy Pelosy cũng dính dáng tới áp phe béo bở ở Ukraine cũng như việc bà Nancy Pelosy đã hết cớ, hết thời gian trì hoãn việc thông qua Hiệp định thương mại USMCA cũng như nhiệm vụ hạ gục uy tín của tổng thống Donald Trump trước mùa bầu cử tổng thống năm 2020 mà đảng Dân chủ phó thác cho bà ta đang bế tắc, không lối thoát. Vì vậy khi được gã nói láo Adam Schiff báo cáo có bằng chứng để luận tội tổng thống Trump trong lúc này, bà Nancy Pelosy đã không chần chừ mà gật đầu cái rụp.

Nhưng khi bị hớ hàng bởi phía Bạch Cung đã bạch hóa bản ghi nhớ cuộc điện thoại của tổng thống Trump với tổng thống Zelensky, gã nói láo Adam Schiff lại chơi trò lẽo lự khi đứng trước Quốc Hội đọc khác đi nội dung cuộc điện thoại của tổng thống Trump theo những con chữ được viết ra sau khi giải mật. Sau đó, Adam Schiff lại tiếp tục lấn tới trong hành vi gian dối của hắn đó là "đẻ ra" một người "tố giác thứ 2" mà theo y người này đã trực tiếp nghe cuộc điện thoại của tổng thống Trump. Tuy nhiên vẫn như người tố giác đầu tiên, Adam Schiff vẫn giữ quan điểm "giấu mặt, ẩn danh" người tố giác thứ 2 này mà theo y là để "bảo vệ an toàn" cho người tố giác.

Thiệt là mắc cười cho Adam Schiff và đảng Dân chủ, làm gì có chuyện họ có bằng chứng tố giác tin cậy nhưng lại giấu nhẹm người tố giác, không tiến hành bỏ phiếu theo tiền lệ để sớm luận tội tổng thống theo thể thức Lưỡng đảng tham gia mà lại âm thầm, bí mật điều tra, quyết định luận tội chỉ duy nhứt mỗi đảng Dân chủ của họ. Từ khi ông Trump lên làm tổng thống, đảng Dân chủ và lực lượng truyền thông Fake News chưa bao giờ rời khỏi mục tiêu cần phải hủy diệt là Donald Trump. Họ lục lọi, bới móc, tìm cho bằng được những chi tiết nhỏ nhứt của ông Trump và gia đình ông ta cũng như những cộng sự quanh ông ta để banh to ra cho thiên hạ thưởng thức thì làm gì có chuyện nay họ vớ được chuyện tày đình mà theo họ là ông Trump đã lạm quyền, kêu gọi ngoại bang tác động vào bầu cử nhưng họ lại tiến hành các thủ tục điều tra luận tội một cách mờ ám, phá vỡ tiền lệ.

Adam Schiff đã lỡ nói láo trước Quốc Hội, trước cử tri Nước Mỹ và Nancy Pelosy đã lỡ cổ võ và a tòng cùng với kẻ nói láo Adam Schiff nên phải cố diễn hết tuồng hề chớ không thể bỏ ngang giữa chừng. Vì nói láo và kịch bản luận tội tổng thống viết bằng kiến thức, ngôn ngữ của kẻ nói láo lên phe Dân chủ không thể đưa kẻ tố giác mà thực chất là kẻ cung cấp thông tin ra mặt cho thiên hạ tỏ tường cũng như bà Nancy Pelosy không dám tiến hành bỏ phiếu ở Hạ viện có sự tham gia của Lưỡng đảng để quyết định tiến trình luận tội tổng thống như thông lệ trước đây.

Bên phía ông Trump và Đảng Cộng hòa cũng không vừa, họ không sợ luận tội tổng thống Trump mà còn kích ứng thêm cho nó sớm diễn ra và kết thúc chóng vánh. Vì vậy ông Trump mới đề nghị Tàu cộng và Ukraine phối hợp điều tra nghi án cha con Joe Biden ngay giữa tâm bão luận tội, ông Trump quyết định rút quân Mỹ khỏi miền Bắc Syria để cho không ít người của Đảng Cộng hòa công kích, chỉ trích đến mức có lắm kẻ thù của ông Trump mừng rỡ la lên "Đảng Cộng hòa đang xào xáo, Đảng Cộng hòa đang bất mãn và trở mặt với Donald Trump". Để rồi phe Dân chủ tưởng chừng Đảng Cộng hòa sẽ giúp họ luận tội ông Trump mà vứt đi nỗi sợ hãi vì nói láo để xông lên luận tội ông Trump nhưng một lần nữa họ lại sập bẫy bởi kế "vườn không nhà trống" của Donald Trump.

Đảng Dân chủ muốn xông lên luận tội tổng thống trong thời gian sớm nhứt và sẽ chiến thắng ở Thượng viện như họ tin tưởng do Đảng Cộng hòa đang bất mãn trước những quyết sách của Donald Trump thì buộc lòng đảng Dân chủ phải thực thi tiến trình luận tội tổng thống theo tiền lệ Nước Mỹ mà cựu tổng thống Nixon và Bill Clinton đã được nếm trải. Tức bà Nancy Pelosy phải đưa quyết định luận tội tổng thống ra Hạ viện để biểu quyết bằng các lá phiếu của Lưỡng đảng rồi sau đó mới cử ra người có uy tín để đứng đầu nhóm điều tra, thu thập chứng cứ, đồng thời phải để người tố cáo với người bị tố cáo được đối chất, tranh biện trực tiếp tại các phiên điều trần. Điều này sẽ không bao giờ được phe Dân chủ thực hiện vì rõ ràng tất cả kịch bản luận tội tổng thống Trump đều do tay đạo diễn nói láo Adam Schiff dựng lên, nếu tuồng diễn này được diễn như tiền lệ thì khán giả sẽ nhận rõ sự dựng chuyện, vu cáo của Adam Schiff và gian đảng để kết cục chúng sẽ bị nhận lãnh bản án với tội danh "âm mưu lật đổ tổng thống hợp pháp".

Vì vậy bà Nancy Pelosy sẽ không bao giờ dám bỏ phiếu để Lưỡng đảng quyết định luận tội tổng thống Trump mà bà ta chỉ cố chày cối là Hạ viện có quyền và Hiến pháp không quy định. Ừ thì Hạ viện có quyền không công khai danh tánh người tố giác, không bỏ phiếu thông qua việc luận tội nhưng Bạch Cung cũng sẽ có quyền từ chối cung cấp hồ sơ và cho người ra điều trần theo trát đòi của Hạ viện, chỉ khi nào Hạ viện tuân thủ thông lệ luận tội tổng thống Mỹ thì Bạch Cung sẽ hợp tác với Hạ viện hết mình. Khốn nạn hơn cho đảng Dân chủ là Thượng viện sẽ tăng thêm động lực để bác bỏ hồ sơ luận tội do Hạ viện trình lên bởi Thượng viện không thể chấp nhận một hồ sơ luận tội tổng thống chỉ duy nhứt có sự tham gia của dân biểu đảng Dân chủ và nó không tuân theo tiền lệ luận tội tổng thống Mỹ trước đây.

Tới đây cho thấy trò nói láo để vu cáo luận tội tổng thống Trump do phe Dân chủ khởi xướng đã lồ lộ trước mắt cử tri Mỹ, tuy nhiên vì đảng Dân chủ tin vào lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu của họ sẽ "đổi trắng thay đen" nên họ vẫn quyết tâm luận tội tổng thống Trump ngõ hầu không lật đổ được bằng luận tội thì cũng lật đổ được ông Trump tại kết quả bầu cử tổng thống năm 2020 vì họ tin rằng cái lưỡi gỗ của cậu bé người gỗ Pinocchio của đảng Dân chủ và lực lượng truyền thông Fake News sẽ làm cho bộn người Mỹ tin theo họ mà gạch bỏ tên ứng viên Donald Trump. Mật khác, khi Bạch Cung bị cuốn vào trát đòi của Hạ viện thì những công việc mà Bạch Cung đang đảm nhiệm như kinh tế, quốc phòng, ngoại giao,... sẽ bị sao lãng, điều này sẽ tạo ra lợi thế cho các ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ.

Tuy nhiên, Donald Trump và Đảng Cộng hòa đâu có phải nai tơ mà đảng Dân chủ muốn làm gì thì làm. Đảng Dân chủ đang sập bẫy "ocgio - việt vị" của Donald Trump và Đảng Cộng hòa mà họ đâu có biết. Bởi vì ngay trong lúc này, nếu ông Trump và Đảng Cộng hòa không hạ knockout đảng Dân chủ trước những màn vu cáo của họ thì trong mùa bầu cử tổng thống năm 2020 này và sau khi tái nhiệm, Donald Trump và Đảng Cộng hòa sẽ phải nhận hàng loạt cuộc săn phù thủy khác thảm khốc hơn do phe Dân chủ tung ra. Vì vậy ngay lúc này, Donald Trump và Đảng Cộng hòa phải đập chết uy tín của đảng Dân chủ và lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu để sau này chúng có nói thiệt cũng chẳng ai tin vì chúng đã triền miên nói láo.

Chỉ tội cho những người thân của ông Trump khi trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết lây bởi vì cũng như cuộc săn phù thủy của tay thợ săn Robert Muller, dù không có bằng chứng dính dáng tới việc Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ năm 2016 nhưng Robert Muller đã lục lọi ra những tội danh khác của họ để tống giam họ vô tù hòng hạ gục tinh thần của đối phương. Nay Adam Schiff và Nancy Pelosy cũng như phe Dân chủ cũng vậy, vẫn bổn cũ soạn lại, vẫn bắt bỏ tù một số người mà chúng cho là có liên quan đến hành vi "quid pro quo" do chúng gắn vô cuộc điện thoại của tổng thống Trump.

Nhưng không sao, cuộc chiến nào cũng phải có hy sinh, hy sinh vài người để đánh sập toàn bộ uy tín bấy lâu nay của đảng Dân chủ, một cái đảng có xu hướng chủ nghĩa xã hội mà theo ông Trump đã nói vào hôm 18/6/2019 tại nhà thi đấu Amway Center ở Florida rằng "Bất kể họ dùng danh hiệu gì, một phiếu bầu cho đảng Dân chủ vào năm 2020 là một phiếu bầu cho sự trỗi dậy của chủ nghĩa xã hội cấp tiến và sự phá hoại giấc mơ Mỹ”.

Hy sinh vài người quả cảm để đánh sập uy tín đảng Dân chủ, để làm tiếp những nhiệm kỳ tổng thống Mỹ nữa và trên hết là sẽ không còn bị vu cáo, đặt điều của phe Dân chủ rồi được truyền thông Fake News thổi phồng hòng lung lạc tinh thần của cư tri Mỹ để thong dong "Keep America Great - Giữ Nước Mỹ vĩ đại - KAG" thì ngu gì không làm khi Donald Trump là một doanh nhân./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN