ĐẢNG CON LỪA ĐANG SỐC NẶNG BỞI CÔNG TỐ VIÊN ĐẶC BIỆT JOHN DURHAM

ĐẢNG CON LỪA ĐANG SỐC NẶNG BỞI CÔNG TỐ VIÊN ĐẶC BIỆT JOHN DURHAM

Có tin công tố viên đặc biệt Durham đã sờ gáy phù thủy Hillary Clinton và khả năng một scandal chánh trị sẽ xảy ra ở triều đại Obama vượt xa vụ scandal chánh trị Watergate thời tổng thống Nixon.

Tỷ phú Donald Trump đã nhiều lần tố cáo chánh quyền Obama đặt máy nghe lén tại Trump Tower nhằm mục đích loại ông khỏi cuộc đua vào Bạch Cung năm 2016. Tuy nhiên vì thời gian quá gấp gáp nên chánh quyền Obama đã không kịp ra tay loại bỏ đối thủ chánh trị của phù thủy Hillary Clinton là tỷ phú Donald Trump nên gian đảng Obama tiếp tục công cuộc lật đổ tổng thống hợp pháp bằng trò săn phù thủy do thợ săn Robert Muller lãnh đạo.

Trung tâm của trò săn phù thủy là hồ sơ ngụy tạo của cựu điệp viên tình báo người Anh có tên Christopher Steele, một kẻ ghét tỷ phú Donald Trump và được Hillary Clinton tài trợ trong chiến dịch tranh cử của bà ta. Tham gia vào phi vụ "tân Watergate" của Obama - Hillary còn có cặp đôi "mèo mả gà đồng" Lisa Page - Peter Strzok.

Lisa Page Cựu Luật sư của FBI và Peter Strzok là điệp viên FBI, hai kẻ này đã ngoại tình trong khi điều tra tổng thống Trump vì cáo buộc thông đồng bầu cử với Nga. Trong quá trình điều tra lại của ông công tố viên đặc biệt Durham đã xác định rõ bằng chứng "các quan chức FBI và Tư pháp" trước đây có thể đã rò rỉ một loạt các câu chuyện truyền thông ngay trước và sau cuộc hẹn của công tố viên đặc biệt Robert Muller Mueller khiến bằng chứng thông đồng trông mạnh mẽ hơn nhiều so với các nhà điều tra tiền tuyến biết. Truy soát các tin nhắn văn bản đã hiển thị các liên hệ giữa những người chơi chánh của FBI và DOJ và The Washington Post, Associated Press và New York Times trong cuộc thăm dò của công tố viên đặc biệt Robert Mueller.

Điều ông công tố viên đặc biệt Durham đang thắc mắc là tại sao cựu phó Tổng chưởng lý Rod Rosenstein đã biết rõ không có mối liên hệ giữa tổng thống Trump và Nga qua kết quả điều tra của FBI với các đối tượng cựu giám đốc Cục điều tra Liên bang - FBI là Comey và Peter Strzok, Lisa Page,... nhưng ông Phó tổng chưởng lý Rod Rosenstein và đảng Dân chủ, lực lượng never Trump vẫn quyết tâm chỉ định Robert Muller làm công tố viên đặc biệt dẫn đầu cuộc điều tra nghi án thông đồng Trump - Nga ?

Với trình độ và kinh nghiệm của mình, công tố viên đặc biệt Durham không khó nhận ra  FBI thời giám đốc James Comey không có lỗi khi kiểm tra xem ông Trump có bị Nga xâm phạm hay không mà lỗi thuộc về  trách nhiệm "phản gián cổ điển". Tức lỗi thực sự nằm ở những nhà lãnh đạo đã cho phép một cuộc điều tra bí mật mọc lên một ma trận truyền thông do rò rỉ tạo ra một câu chuyện vượt xa các bằng chứng, và sau đó sử dụng câu chuyện sai lầm đó để đặt một lời khuyên đặc biệt bay xuống trước ván trượt của anh ta. Bất kể thợ săn phù thủy Robert Mueller kết thúc cuộc thăm dò của mình ở đâu, giờ đây rõ ràng những hành động trước cuộc hẹn của ông đã biến công lý lên đầu, áp đặt giả định tội lỗi lên một người thăm dò mà chính người khởi xướng có lý do để nghi ngờ về sức mạnh của bằng chứng.

Nghĩa là theo ông công tố viên đặc biệt Durham thì trò săn phù thủy của đảng Dân chủ là cái lỗi lớn nhứt, là một vụ scandal chánh trị lịch sử được hình thành từ Obama - Hillary Clinton thông qua hồ sơ ngụy tạo tỷ phú Donald Trump thông đồng với Nga do tên cựu điệp viên tình báo người Anh có tên Christopher Steele làm trong tâm với sự trợ lực của Comey, Peter Strzok, Lisa Page,... nhưng tất cả đều được tài trợ bởi Obama - Hillary Clinton.

Những ngày tới thực sự rộn ràng trên chánh trường Nước Mỹ mà những thước phim công chiếu bởi đạo diễn là ông công tố viên đặc biệt Durham sẽ là những thước phim ăn khách, hồi họp, gây cấn nhứt trên chánh trường Nước Mỹ./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN