LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP, PHE DÂN CHỦ TẠO ĐÀ CÀN QUÉT CHO ĐẢNG CỘNG HÒA VÀO MÙA BẦU CỬ NĂM 2020

LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP, PHE DÂN CHỦ TẠO ĐÀ CÀN QUÉT CHO ĐẢNG CỘNG HÒA VÀO MÙA BẦU CỬ NĂM 2020

Như đã từng nhận định, quyết định luận tội tổng thống Trump của đảng Dân chủ chỉ là trò hề chánh trị, thông tin những lập luận, chứng cứ thiếu thuyết phục và đậm chất ngụy tạo, thêu dệt, đảng Dân chủ muốn làm một cuộc lật đổ tổng thống theo mịnh lịnh chánh trị và quyền lực chánh trị của họ chớ không hề mang ý nghĩa bảo vệ sự nghiêm minh của Hiến pháp, luật pháp của nước Mỹ. Nói trắng ra, luận tội tổng thống Trump là trò chơi chánh trị gian lận trên Đồi Capitol do phe Dân chủ tự biên, tự diễn để lật đổ tổng thống Trump một cách phi pháp.

Sau thất bại của đảng Dân chủ tại cuộc bầu cử năm 2016, đảng Dân chủ họ cảm thấy bị sỉ nhục rất lớn bởi họ không tin nổi vào mắt mình khi những lá phiếu Đại cử tri đoàn được dồn về ứng cử viên chưa một ngày tham chánh tại Mỹ đó là tỷ phú Donald Trump.  Đảng Dân chủ cũng không tưởng tượng nổi tại sao họ lại mất luôn quyền kiểm soát Lưỡng viện tại kỳ bầu cử tháng 11/2016 trong khi cái di sản Obamacare là dĩa mật thu hút được phần đông những người có tư tưởng "ngồi mát hưởng bát vàng".

Vì đảng Dân chủ không chịu tin vào mắt mình, không chịu tìm hiểu nguyên nhân thất bại mà chỉ chất đầy hiềm nghi, đố kỵ dẫn tới việc họ tự bôi tro trát trấu lên di sản của họ. Thay vì đảng Dân chủ nên tìm hiểu kỹ tại sao mình lại thất bại và thay vì đảng Dân chủ nên tập trung vào việc sửa chữa những lỗi lầm, thiếu sót dẫn tới nguyên nhân của sự thất bại đó là phải khắc tên lề lối làm việc kiểu chánh trị salon, chỉ biết hứa thật nhiều để rồi thất hứa cũng thật nhiều, chỉ biết bòn rút tiền của và trí tuệ của giới tinh hoa Mỹ để ban phát cho giới "không muốn làm chỉ muốn hưởng thụ" theo chủ nghĩa bình quân dân chủ đồng thời qua đó tư lợi, biển thủ, xà xẻo để chăm chút cho bộ da của đảng Dân chủ.

Đảng Dân chủ đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng khi họ không biết tự đứng dậy ngay chỗ mình bị té mà họ ráng bò qua chỗ khác để đứng dậy và té ngã thêm những lần tiếp theo tại những nơi họ cố lết xác qua mà ở đây là việc họ vu cáo ông Trump được Nga hậu thuẫn, can thiệp vào bầu cử năm 2016, để rồi trò chơi săn phù thủy được tung ra và qua 22 tháng đánh phá, quấy nhiễu của thợ săn phù thủy Robert Muller thì bao nhiêu tiền của, công sức, giấy mực đã đổ sông, đổ biển vì không có một bằng chứng nào cho thấy ông Trump thắng bà Hillary nhờ sự can thiệp của Nga.

Cuộc điều tra nghi án Nga can thiệp bầu cử Mỹ giúp Donald Trump thắng Hillary đã bị hạ màn trong ô nhục, chưa dừng lại ở sự bẽ bàng, ô nhục này của phe Dân chủ thì luật nhơn quả "gieo gió gặt bão - ngậm máu phun người dơ miệng mình" lại ứng nghiệm ngay trong nhà của đảng Dân chủ. Bởi vì qua màn vu khống Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ rồi Obama phát lịnh trừng phạt Nga, đẩy Nga ngã dần về phía Tàu cộng và ép Nga phải manh động kéo bè, kết cánh với các thế lực thù địch của Mỹ để gia tăng chống Mỹ theo nguyên lý "chung một kẻ thù sẽ chung một chiến hào".

Sau màn săn phù thủy của đảng Dân chủ thất bại, chánh quyền của tổng thống Donald Trump đã tiến hành truy tìm tung tích của trò săn phù thủy. Ông Trump đã có linh tính trò săn phù thủy có bàn tay lông lá của bộ ba Obama - Joe Biden và cựu tổng thống Ukraine là Petro Poroshenko, một kẻ được ví là Ba X, là sâu chúa của Ukraine. Bởi không khó để ông Trump và cộng sự của ông ta nhận ra những logic sau:

1. Ukraine là một quốc gia tham nhũng dưới trào Petro Poroshenko;

2. Petro Poroshenko dính dáng tới nhiều nghi án tham nhũng động trời;

3. Cha con Joe Biden là kẻ hưởng lợi rất lớn từ Ukraine thời tổng thống Petro Poroshenko.

4. Chính miệng của Joe Biden khoe rằng lão ta đã loại được công tố viên của Ukraine khi ông này đang điều tra các đại án tham nhũng của Ukraine. Kết cục công tố viên này bị sa thải, bị Liên Âu kết tội tham nhũng.

5. Joe Biden cũng đã đưa ra trò chơi "Quid pro quo" với tổng thống Petro Poroshenko rằng "nếu công tố viên Viktor Shokin bị sa thải thì chánh quyền của Obama sẽ duyệt chi cho Ukraine gói viện trợ 1 tỷ USD, ngược với thì Ukraine không nhận được xu teng nào cả".

Từ đây, một liên minh ma quỷ tay ba Obama - Joe Biden và cựu tổng thống Ukraine là Petro Poroshenko đã lộ ra trong đầu của tổng thống Trump qua trò vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ để từ đó đảng Dân chủ tung ra cuộc săn phù thủy hòng lật đổ tổng thống Donald Trump. Bởi vì trong cuộc săn phù thủy này, lợi ích sẽ chia đều cho cả ba nếu Robert Muller thành công như sau:

1. Obama:
- Lấy lại được danh dự khi chứng minh việc Obama trừng phạt Nga do nghi án can thiệp vào bầu cử là hoàn toàn chính xác.
- Lật đổ được tổng thống Donald Trump sẽ cứu được các di sản của Obama như: Thỏa thuận hạch tâm với Iran, Hiệp định Ba Lê về biến đổi khí hậu, HHiệp định thương mại TTP, Đạo luật Obamacare, bình thường hóa quan hệ thương mại với Tàu cộng,...

2. Joe Biden:
- Thoát khỏi đại án tham nhũng ở Ukraine, Tàu cộng;
- Sẽ trở thành tổng thống thứ 46 của Nước Mỹ khi Donald Trump bị phế truất.

3. Petro Poroshenko:
- Tiếp tục thúc đẩy mối hiềm khích giữa Mỹ với Nga sau khi có bằng chứng, kết luận Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ năm 2016 để giúp Ông Trump thắng cử;
- Tiếp tục được làm tổng thống Ukraine để tha hồ tham nhũng.

Là một người có cá tánh quyết liệt, kẻ nào đấm ta một ta sẽ đấm lại mười, cộng với trí tuệ siêu việt, tổng thống Donald Trump sẽ không bỏ qua liên minh ma quỷ Obama - Joe Biden - Poroshenko, ông Trump liền sa thải Bộ trưởng Tư pháp Jeff Sessions để thay bằng ông William Barr và ông William Barr đã bắt tay vào việc điều tra lại nghi án Nga can thiệp vào bầu cử năm 2016 để phăng ra những kẻ đứng sau lưng trò vu cáo lịch sử này mà cái đích là bộ tam sên Obama - Joe Biden - Poroshenko.

Khi nhận ra lửa từ Donald Trump - William Barr đang cháy tới cửa động của mình, Obama - Joe Biden liền tự vệ bằng cách ép buộc Hạ viện quyết định luận tội tổng thống Trump mà nguyên cớ là nội dung cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 giữa Ông Trump với tân tổng thống Ukraine là ông Zelensky hòng làm lệch hướng điều tra của Tổng chưởng lý William Barr cũng như công luận Mỹ và giúp cho Poroshenko hạ uy tín của người kế nhiệm là tổng thống Zelensky.

Tuy nhiên những nước cờ của gian tế nhắm vào tổng thống Trump đã bị vô hiệu và phản bội lại chúng. Bởi vì các chánh trị gia của Mỹ cùng với cử tri Mỹ không khó nhận ra việc phe Dân chủ khởi xướng luận tội tổng thống Trump chỉ là cố gắng lật ngược cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 sau cánh cửa đóng kín thông qua các vụ rò rỉ có chọn lọc cùng với lực lượng truyền thông chính thống Fake News trong trò chơi tự sướng.

Đảng Dân chủ đã suy thoái tới mức thảm hại, ho không dám thừa nhận những sai lầm hàng ngày của họ và thay đổi hướng đi, bản thân bà Nancy Pelosi dường như sẵn sàng thúc đẩy một quá trình luận tội siêu chánh trị và cực kỳ bí mật thông qua Hạ viện để thỏa mãn nỗi ám ảnh điên rồ của đảng Dân chủ nhằm luận tội Tổng thống Trump, mặc dù họ biết việc luận tội do họ tiến hành hoàn toàn thiếu bằng chứng, thiếu sự hỗ trợ công cộng và rủi ro chánh trị to lớn liên quan tới đảng Dân chủ.

Lẽ ra, nếu tỉnh táo, khôn ngoan, biết đè nén lòng sân hận lại thì đảng Dân chủ nên tập trung vào các Dự án luật mang tính chất vệ quốc an dân để hòa theo ý nguyện của tổng thống Trump và cử tri Mỹ là MAGA and KAG nhằm giữ lại sự ủng hộ của các cử tri trung thành và gia nhập thêm những cử tri tiềm năng sẽ ủng hộ cho đảng Dân chủ vào mùa bầu cử năm 2020 này. Nhưng vì cay cú, vì muốn che đậy những vết chàm cho thành viên của đảng mình, đảng Dân chủ liên tục mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong quyết liệt lật đổ tổng thống Trump.

Người dân Mỹ hiểu rất rõ những gì họ đang chứng kiến ​​không phải là một cuộc điều tra luận tội, mà là một kết luận luận tội. Nhưng người dân Mỹ sẽ không chấp nhận một quyết định luận tội vội vàng vô trách nhiệm để phán xét. Những gì sẽ xảy ra trong những tuần và tháng tới chỉ đơn giản là một hành động giả mạo của chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff, D-Calif., Và làm cho nó trông giống như họ đang xem xét cẩn thận sự thật của vụ án. Sự lạm dụng quyền lực này sẽ bùng nổ đối với đảng Dân chủ tại thùng phiếu năm 2020.

Năm 1974, bằng chứng không thể chối cãi chống lại Tổng thống Richard Nixon đã xuất hiện khiến ông liên quan đến hoạt động tội phạm tiềm tàng mà người dân Mỹ tin rằng đã đạt đến ngưỡng của tội ác và tội nhẹ. Ủy ban Tư pháp Hạ viện do Dân chủ kiểm soát đã bỏ phiếu ủng hộ các bài viết luận tội chống lại Nixon với sự ủng hộ của lưỡng đảng đã mở đường cho việc từ chức của ông vào ngày 09/8/1974. Ba tháng sau khi Nixon từ chức, người dân Mỹ đã trao cho đảng Dân chủ 49 ghế tại Hạ viện trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ tháng 11/1974.

Năm 1998, bằng chứng nổi lên rằng Tổng thống Bill Clinton đã tham gia vào hoạt động tội phạm, nhưng công chúng Mỹ đã từ chối đi cùng với quyết định của đa số đảng Cộng hòa tại Hạ viện để buộc tội Bill Clinton về tội khai man và cản trở công lý liên quan đến việc che đậy mối quan hệ không phù hợp của ông với thực tập sinh Monica Lewinsky tại Bạch Cung. Trong suốt cuộc điều tra gây chia rẽ và bất chấp hành vi tội phạm của ông Bill Clinton, uy tín của Bill Clinton vẫn cao chót vót và vào tháng 10/1998, Hạ viện do đảng Cộng hòa kiểm soát đã bỏ phiếu bắt đầu các thủ tục luận tội Bill Clinton, kết cục đảng Dân chủ chỉ mất có năm ghế vào Ngày bầu cử một tháng sau đó.

Trong khi các cuộc luận tội năm 1974 và 1998 đều liên quan đến hoạt động tội phạm, tình hình hiện tại liên quan đến Tổng thống Trump và cuộc gọi điện thoại của ông với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky không tăng đến mức phạm tội có thể bị buộc tội hoặc liên quan đến hoạt động tội phạm. Nhưng đảng Dân chủ của bà Pelosi đang kiểm soát Hạ viện vẫn tiến về phía trước và có khả năng sẽ bỏ phiếu để luận tội Tổng thống Trump với những cáo buộc yếu kém mà mục đích chính của đảng Dân chủ là muốn giành lại đa số phiếu bầu ở cuộc bỏ phiếu vào năm 2020 vớì lý do tiên quyết là vì họ ghét tổng thống Donald Trump hơn họ yêu Nước Mỹ. Quyết định tai hại này sẽ đưa đa số Hạ viện Dân chủ vào cuộc và khiến cuộc bầu cử lại của Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa tại Lưỡng viện vào tháng 11/2020 càng có nhiều lợi thế hơn đảng Dân chủ.

Có 31 quận mà Tổng thống Trump đã thắng áp đảo đảng Dân chủ vào năm 2016 hiện đang được đại diện của đảng Dân chủ nắm giữ trong Quốc hội Mỹ, 31 quận này nằm ở 18 tiểu bang. Tám trong số 18 tiểu bang này là Arizona, Iowa, Michigan, Minnesota, New Hampshire, Nevada, Pennsylvania và Wisconsin sẽ được Tổng thống Trump và Phó Tổng thống Pence ghé thăm liên tục trong 13 tháng tới. Trong những tiểu bang cực kỳ quan trọng này là nơi 13 trong số 31 đảng Dân chủ đang bị đe dọa mất ghế. Điều này có nghĩa là mỗi khi Tổng thống Trump hoặc một trong những người thay thế ông đến thị trấn, họ sẽ nhắc nhở cử tri rằng đừng bỏ phiếu cho một trong những người Dân chủ của Hạ viện đã cổ súy việc lật đổ tổng thống Trump qua quyết định luận tội của đảng Dân chủ. Với thực tế này thì đảng Dân chủ sẽ mất quyền kiểm soát Lưỡng viện sau kỳ bầu cử năm 2020 là điều chắc chắn mà hậu quả đều do quyết định luận tội tổng thống Trump mà ra.

Rõ ràng, LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP, PHE DÂN CHỦ TẠO ĐÀ CÀN QUÉT CHO ĐẢNG CỘNG HÒA VÀO MÙA BẦU CỬ NĂM 2020. Cơn ác mộng sẽ đeo đẳng và ập xuống đầu đảng Dân chủ tại mùa bầu cử tháng 11/2020 là chắc chắn. Đây là đạo lý "ngậm máu phun người trước dơ miệng mình - gieo gió gặt bão,..." hay nói theo dân gian là "người hại người là trò cười cho thiên hạ. Ví dầu Trời hại mới hư"./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

NGUYỄN CHÍ DŨNG, TÊN VIỆT GIAN PHÁ TAN NƯỚC VIỆT.