TÀU CỘNG RUN RẨY KHI TỔNG THỐNG TRUMP RA LỊNH RÚT DẦN BINH SỸ KHỎI SYRIA

TÀU CỘNG RUN RẨY KHI TỔNG THỐNG TRUMP RA LỊNH RÚT DẦN BINH SỸ KHỎI SYRIA

Như đã từng nhận định, kẻ thù nguy hiểm của Nước Mỹ nói riêng và nhơn loại nói chung không đâu khác chính là Tàu cộng. Vì vậy để hạ gục kẻ thù Tàu cộng, tiến tới gióng hồi chuông cáo chung cho cnxh quái thai, tổng thống Donald Trump phải "nghĩ khác - làm khác" so với các tiền nhiệm.

Ngoài việc ông Trump ép buộc Tàu cộng phải tuân thủ luật chơi công bằng, bình đẳng trên lãnh vực mậu dịch, sở hữu trí tuệ,... thì việc dồn quân về trước cửa ngõ của Tàu cộng là dải Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương là điều cấp thiết. Muốn là làm được điều này thì ông Trump không đi trên lối mòn của các tiền nhiệm là "rải mành mành" quân đội Mỹ ở Trung Đông để "hao tiền, tốn lính" mà phải rút chân ra khỏi bãi lầy này với cuộc chiến tranh bất tận do xung đột lợi ích, xung đột sắc tộc, tôn giáo,...

Nhưng để lấp vào chỗ trống ở Trung Đông khi Mỹ rút đi đó là bài toán khó cho khối EU bởi vì trước giờ khối này chỉ dựa quải ăn rơm, chỉ lợi dụng dựa bắp cày Nước Mỹ để ăn cỏ non. Giờ thì không còn chuyện này nữa, EU muốn ăn thì phải lăn vô bếp. Vì vậy, khi ông Trump quyết định rút dần quân đội Mỹ khỏi Syria thì Anh, Pháp, Đức,... muốn không bị mất mâm ăn ngon lành ở Syria vào tay Nga, Thổ, Iran, Tàu cộng buộc lòng họ phải thay Mỹ để lấp đầy khoảng trống khi Mỹ rút đi.

Hôm nay, Pháp đã tuyên bố đang thực hiện các biện pháp để bảo đảm an toàn cho nhân viên quân sự và dân sự của mình ở phía đông bắc Syria khi Mỹ bắt đầu rút lực lượng khỏi khu vực sau cuộc tấn công của Thổ Nhĩ Kỳ chống lại dân quân người Kurd.

Một lần nữa những nhận định của bút nô, Việt gian Tran Hung lại không sai so với chiến lược "khó hiểu" của tổng thống Donald Trump như nhận định trước đây./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2367511103505419&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN