ĐÁM LỪA LỒNG LỘN SAU CÁI CHẾT CỦA TRÙM KHỦNG BỐ ISIS BAGHDADI, GIAN ĐẢNG OBAMA BẮT ĐẦU LẠNH GÁY

ĐÁM LỪA LỒNG LỘN SAU CÁI CHẾT CỦA TRÙM KHỦNG BỐ ISIS BAGHDADI, GIAN ĐẢNG OBAMA BẮT ĐẦU LẠNH GÁY

Lẽ ra ông Trump phải nói với bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy về kế hoạch tiêu diệt thủ lãnh khủng bố ISIS Abu Bakr al-Baghdadi hoặc chí ít sau khi giết chết Abu Bakr al-Baghdadi thì ông Trump phải nói cho bà Nancy Pelosy biết trước khi ông công bố trước toàn quốc tin nóng hổi này.

Nhưng không, khi được hỏi tại sao tổng thống không nói cho chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy biết trước thì ông Trump trả lời "Tui không cho bà Nancy Pelosy hay vì tui lo lắng về những rò rỉ có thể làm tổn hại sứ mịnh. Tui không làm thế vì tui không muốn bất kỳ thành viên nào trong lực lượng Mỹ chết. Không, tui đã không. Tui đã không làm điều đó. Tui muốn bảo đảm điều này được giữ bí mật. Tui không muốn có người mất". Ông Trump cũng nói rằng ông đã thông báo trước cho Nga rằng Mỹ sẽ hoạt động trong khu vực, bởi vì Nga hiện đang có sự hiện diện ở đó nhưng ông Trump cho biết ông không tiết lộ mục đích của nhiệm vụ tiêu diệt Baghdadi cho Nga hay.

Ngược lại, bà Pelosi đã đưa ra một tuyên bố sau cái chết của al-Baghdadi được công bố, bà ta chỉ trích tổng thống Trump vì đã không thông báo cho các nhà lãnh đạo trước Quốc hội. Bà Nancy Pelosy chì chiết "Hạ viện phải được thông báo về cuộc đột kích này nhưng người Nga không phải là Lãnh đạo Quốc hội hàng đầu đã được thông báo trước về chiến lược chung của chánh quyền trong khu vực. Quân đội và các đồng minh của chúng tôi xứng đáng được lãnh đạo mạnh mẽ, thông minh và chiến lược từ Washington".

Mình có thế nào thì ông Trump mới không dám tiết lộ thông tin có đúng không bà Nancy Pelosy? Ngu gì tổng thống phải tiết lộ cho bà biết để rồi biệt kích Delta từ việc tập kích vào hang ổ của trùm khủng bố Baghdadi lại trở thành nạn nhơn bị rơi vào ổ phục kích của khủng bố ISIS để tiêu sanh mạng và làm phá sản kế hoạch săn Cáo của Donald Trump để có cớ cho đám con Lừa và lũ Never Trump phỉ báng ông Trump.

Qua hành động trên của tổng thống Donald Trump cho thấy bản thân tổng thống đã hình dung và hoài nghi gian đảng Obama có liên hệ với khủng bố ISIS như cá nhơn đã nhận định tại bài viết "NANCY PELOSY MUỐN CHẠY TỘI CHO OBAMA VÀ GIAN ĐẢNG KHI HẤP TẤP KÉO BẦU ĐOÀN THÊ TỬ QUA JORDAN" vào ngày 21 tây vừa qua.

Bởi vì Baghdadi đã để lại nhiều tài liệu mật mà nếu giải mật thì sẽ có bộn em trong gian đảng của Obama tiêu tùng./.

Tran Hung.

1.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.youtube.com/watch%3Fv%3DegeMDH1l5xI&ved=2ahUKEwjjuKCngb3lAhWNTt8KHc7ZDfoQFjABegQIAxAB&usg=AOvVaw1UvA01fgwH_0qD7U_zv3AX&cshid=1572198817498

2.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2019/10/nancy-pelosy-muon-chay-toi-cho-obama-va.html&ved=2ahUKEwjjuKCngb3lAhWNTt8KHc7ZDfoQFjAAegQIARAB&usg=AOvVaw0v_7ZILW0RvClMvBfGs6EK&cshid=1572198817498

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN