TRẮC NGHIỆM PHONG TRÀO ĐẤU TRANH DÂN CHỦ Ở VIỆT NAM

TRẮC NGHIỆM PHONG TRÀO ĐẤU TRANH DÂN CHỦ Ở VIỆT NAM

Khi tui tố giác những kẻ đang là thần tượng của giới đấu tranh dân chủ ở Việt Nam lẫn ở hải ngoại thì một bầy đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi mắng tui bằng những ngôn từ:

1. Mày là thằng đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ;

2. Mày là thằng núp lùm, núp váy, cào phím, trùm mền hô xung phong.

3. Mày là thằng chó ngộ, sâu bọ,...
...

Bình thường thôi, cỡ như tổng thống Mỹ mà thằng thơ nô Trần Đăng Khoa còn mắng là "ngu xuẩn nhứt nhì", cỡ như giáo sư toán học Ngô Bảo Châu mà văn nô Mai Tú Ân còn chửi là con chó,... thì Tran Hung tui đây bị chửi như vậy là còn phúc phần của ông bà để lại đó.

Giờ tui trắc nghiệm bản lãnh và mục đích của phong trào đấu tranh dân chủ của quý vị nè, bắt đầu hỉ ?

1. Quý vị cho tui biết những cuốn sách của Phạm Đoan Trang, Phạm Thành Bà Đầm Xòe mà quý vị mua về đọc kia nó có làm cho Việt cộng sụp đổ và Tàu cộng rút khỏi lãnh thổ của Việt Nam không ? Khi nào ?

2. Quý vị nói tui nằm mùng hô xung phong, cào phím, hèn khi xài nick ẩn danh, núp váy, núp lùm còn quý vị là anh hùng, bản lãnh, nói như Việt cộng Phạm Thành Bà Đầm Xòe là nó dũng cảm hơn Đức Giáo hoàng John Paul II vì nó đang quăng "bom tấn" vô mặt Hán nô Nguyễn Phú Trọng dù nhà nó chỉ cách nhà Trọng lú có 1,5 cây số. Vậy thì quý vị có dám làm như dân Hong Kong không khi Tàu cộng đang xâm lấn Bãi Tứ Chính?

Quý vị là anh hùng, là người của phong trào đấu tranh dân chủ vậy tại sao trước hành vi xâm lược của Tàu cộng và thái độ nhu nhược của Việt cộng thì quý vị vẫn bình chân như vại là sao ? Bộ đấu tranh dân chủ là không quan tâm tới quốc gia đại sự hả ?

Dám chường mặt ra xưng ta đây là người của phong trào đấu tranh dân chủ sao không dám đứng ra kêu gọi toàn dân tộc phản đối Tàu cộng và kêu gọi lật đổ Việt cộng ngay trong lúc này như dân Hong Kong họ đang mần rần rần đó ? Tui thấy những lời lẽ mà quý vị ném vào tui và bạn bè trên FB của tui nó xứng ném vào cái bộ mặt giả nhơn giả nghĩa của cái loại chường mặt lên mạng đập ngực vỗ mông tao là người đấu tranh dân chủ.

Quý vị chửi bới Tàu cộng, chửi rủa Việt cộng và những nick ẩn danh tụi tui nhưng thiết nghĩ chính quý vị cần đái vô mẻ mà soi lại mình. Ngon thì làm như dân Hong Kong đi rồi muốn xưng cái gì tui cũng phục, cũng hầu./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN