CỘNG SẢN LÀ LOÀI CỎ DẠI, SẼ TÁI SANH KHI GẶP PHẢI MÔI TRƯỜNG THUẬN LỢI, VẬY NÊN PHẢI DIỆT TẬN GỐC CỘNG SẢN

CỘNG SẢN LÀ LOÀI CỎ DẠI, SẼ TÁI SANH KHI GẶP PHẢI MÔI TRƯỜNG THUẬN LỢI, VẬY NÊN PHẢI DIỆT TẬN GỐC CỘNG SẢN

Là Hậu sanh của Việt Nam Cộng Hòa, được sống trên xứ sở Tự do, được học hành bài bản, được hưởng thụ cuộc sống vật chất khá giả, có công ăn việc làm ổn định,... nhưng trong sâu thẳm tâm hồn của người dân nước Việt, bản thân tui vẫn không thể quên đi thân phận của mình là dân tị nạn cộng sản, vì loại chủ nghĩa cộng sản TAM VÔ đã xô đẩy chúng ta trở thành những người tị nạn, lưu vong.

Vì lẽ đó, lương tri và nhiệt huyết đã thôi thúc tui tự nguyện dấn thân vào con đường DIỆT CỘNG, chưa thể cầm súng bắn vào đầu cộng sản thì phải cầm bút đâm vào tim của quân cộng sản. Phải truy lùng mọi ngóc ngách, mọi nơi, mọi lúc để đâm thủng tim lũ Việt gian, Việt cộng ngõ hầu xóa sổ chủ nghĩa cộng sản tại cố quốc Việt Nam và tại các vùng lãnh thổ đang bị cộng sản cai trị bằng ngòi bút thép và trái tim từ ái của mình.

Cũng như bao đừa trẻ tị nạn cộng sản khác được sanh ra sau ngày Quốc hận 30/4/1975, cá nhơn được hàm thụ, được đọc, được nhìn tội ác của cộng sản và sự gian manh, xảo trá, quỷ quyệt, thâm độc của cộng sản, điều này đã giúp cho bản thân dễ dàng minh định đâu là người DIỆT CỘNG thực tâm và đâu là phường giả hình, mang mác, miệng hô chống cộng nhưng giấu cộng sản trong tim. Nhờ những ưu điểm này cộng với việc chăm chú quan sát, chăm chỉ tìm tòi nên bản thân tin tưởng rằng những kẻ nằm vùng chống lại Việt Nam Cộng Hòa dù tinh vi tới đâu cũng khó lòng thoát khỏi nhãn giác của cá nhơn.

Hôm nay rảnh rỗi lục lại những gì đã từng sưu tra, cùng với việc đi dạo trên mạng xã hội, thấy nhiều người thắc mắc tại sao cộng đồng người Việt ở California lại có nhiều người ra mặt chống đối tổng thống Donald Trump mà trước đây không chống đối Obama cũng như tại sao tại California lại có rất đông những con "nhộng đỏ kén vàng" ? Đang phân vân thì đọc được bài báo trên trang Thời báo có tiêu đề "Cuộc Điều Tra Luận Tội Tổng Thống Của Hạ Viện Mỹ Bế Tắc".

Bài báo trên có trích dẫn cuộc trao đổi với VOA dưới góc độ Hiến pháp của ông Phan Quang Tuệ, nguyên Thẩm phán Luật Hành chánh tại Sacramento, California, và từng là Thẩm phán Tòa Di trú Liên bang Mỹ. Theo đó, ông Phan Quang Tuệ nhìn những gì đang xảy ra trong cuộc điều tra luận tội là ‘'khủng hoảng Hiến pháp'’ và kêu gọi "bảo vệ Hiến pháp'’. Việc Hạ viện Mỹ quyết định luận tội tổng thống Trump không theo truyền thống trước đây, ông Phan Quang Tuệ cho rằng theo Hiến pháp Mỹ thì Hạ viện ‘'có toàn quyền quyết định quy trình và thủ tục luận tội'’ chớ nhánh hành pháp, cụ thể là Bạch Cung, không thể bắt quá trình luận tội đi theo ý của họ.

Đúng, Hiến pháp Mỹ là như vậy nhưng tại sao Hạ viện thời bà Nancy Pelosy làm chủ tịch không làm theo truyền thống của Hạ viện trước đây khi quyết định luận tội tổng thống Nixon và Bill Clinton? Mặc dù Hạ viện của bà Nancy Pelosy không vi hiến nhưng hành vi khác biệt đã minh chứng Hạ viện của bà Nancy Pelosy đã lạm dụng quyền lực được Hiến pháp quy định để tạo ra "phép lợi thế - spell advantage" và cho dù có hay không có "mưu lợi" thì việc đảng Dân chủ làm khác đi trong việc tạo ra phép lợi thế để tiến hành luận tội tổng thống Trump đều chứng tỏ đảng Dân chủ quyết tâm luận tội tổng thống chỉ vì công kích đảng phái chớ không phải là cách thức để "bảo vệ Hiến pháp" như lập luận của ông Phan Quang Tuệ và kẻ gây ra "khủng hoảng Hiến pháp Mỹ" chính là đảng Dân chủ chớ không phải do ông Trump và Đảng Cộng hòa như nhận định của ông cựu thẩm phán người Mỹ gốc Việt Nam Cộng Hòa này.

Phan Quang Tuệ là ai ? Phan Quang Tuệ là con trai của Phan Quang Đán. Phan Quang Đán là ai ? Phan Quang Đán là bác sĩ y khoa được đào tạo từ Viện Đại học Harvard, Mỹ, có phòng mạch trên đường Nguyễn Thái Học, Sài Gòn và từng là giáo sư Trường Đại học Y khoa Sài Gòn. Vào cuối thập niên 1960 sang đầu thập niên 1970 là Bộ trưởng Bộ Chiêu hồi trong Chánh phủ Việt Nam Cộng hòa.

Phan Quang Đán bắt đầu hoạt động chánh trị chống Pháp vào thập niên 1940 nhưng tới năm 1947 thì phải bỏ nước lưu vong sang Tàu. Sau đó về lại Việt Nam năm 1955 tham gia cuộc bầu cử Quốc hội Việt Nam Cộng hòa năm 1956 nhưng bị nghi là cộng sản. Phan Quang Đán đứng ra tổ chức khối Dân chủ còn gọi là Mặt trận Dân chủ làm lực lượng đối lập với đảng Cần Lao do ông Ngô Đình Diệm làm lãnh tụ và dùng báo Thời luận với 80.000 ấn bản mỗi ngày làm cơ quan ngôn luận. Báo Thời luận là tờ báo chuyên nói xấu, đả kích chánh quyền của tổng thống Ngô Đình Diệm.

Tháng 3/1958 báo Thời luận bị rút giấy phép phải đóng cửa. Phan Quang Đán quay sang viết lập tờ Tin Bắc và lập đảng Tự do Dân chủ, đến năm 1959 thì ứng cử vào Quốc hội. Tuy đắc cử với số phiếu nhiều hơn đối thủ thuộc đảng Cần lao nhưng Phan Quang Đán bị loại không cho nhậm chức vì nghi ngờ Phan Quang Đán là người do cộng sản dựng lên.

Năm 1960 Phan Quang Đán nhận làm cố vấn cho nhóm âm mưu đảo chánh lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm. Sự việc thất bại và Phan Quang Đán bị bắt giam cho đến năm 1963 khi cuộc đảo chánh năm 1963 chấm dứt nền Đệ Nhất Cộng hòa Việt Nam. Năm 1967 bác sĩ Phan Quang Đán ứng cử vào Quốc hội. Cũng vào năm 1967, Phan Quang Đán ra tranh cử trong liên danh cùng với Phan Khắc Sửu, sẽ làm Phó Tổng thống nêu thắng cử nhưng kết cục đã thua liên danh của tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Điều đáng nói là Phan Quang Đán đã được tham gia chánh quyền dân sự với chức vụ Bộ trưởng Bộ Chiêu hồi rồi Thứ trưởng Bộ Xã hội. Với chức vụ này, Phan Quang Đán dễ dàng cấy nhộng đỏ vào chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa qua những tên Việt cộng trá hình đã phản tỉnh, hồi chánh. Sau năm 1975 Phan Quang Đán sang tỵ nạn ở Mỹ và chết năm 2004.

Kế thừa dòng máu cộng sản của cha mình, Phan Quang Tuệ đã tỏ ra là một tên Việt cộng nằm vùng vô cùng nguy hiểm. Bởi vì với cái mác Thẩm Phán Di Trú San Francisco thuộc tiểu bang California, Phan Quang Tuệ đã dễ dàng "chạy hồ sơ thường trú nhơn" cho những tên Việt cộng nằm vùng ở Mỹ trong chiến lược cấy nhộng của cộng sản và tìm cách "từ chối" những người tị nạn cộng sản thực tâm, chánh đáng.

Bản chất cộng sản của Thẩm Phán Di Trú Phan Quang Tuệ đã bộc lộ khi tên này đã công khai binh vực cho cộng sản qua chiêu bài “Tự Do Ngôn Luận và Tự Do Báo Chí” mà tên này đã ngụy biện theo cách viện dẫn, dẫn dụ theo "Tu Chính Án số 1" tại bài nói chuyện về “Tự Do Ngôn Luận và Tự Do Báo Chí” nhân kỷ niệm một năm ra đời tờ báo Người Việt Minesota vào ngày 22/7/2012 với 4 trường hợp tiêu biểu như sau:

1. Việt Nam Thời Báo-San Jose- 1984 đăng 2 bài phỏng vấn lật sư Phan Quang Tuệ - và Lãnh Sự cộng sản Việt cộng Nguyễn Xuân Phong, kết quả Tòa Báo này bị dân Việt Nam tị nạn cộng sản biểu tình trong 86 ngày và xuống dốc.

2. Lật sư Phan Quang Tuệ đã binh vực cho tên lật sư cộng sản Hoàng Duy Hùng khi tên lật sư cộng sản Hoàng Duy Hùng đã nộp đơn kiện cựu Đại Tá Trương Như Phùng vì ông Phùng đã tố cáo tên cộng sản Hoàng Duy Hùng thụt két công quỹ Fema, đã liên lạc với Toà Lãnh Sự Việt cộng tại Houston và đã làm ăn với Việt Cộng. Kết cụ đơn kiện của cộng sản Hoàng Duy Hùng bị Toà Án bãi nại chiếu theo đạo luật Anti-Slap.

3. Lật sư Phan Quang Tuệ đã chỉ trích những người Việt tị nạn cộng sản tổ chức biểu tình phản đối buổi nói chuyện của cựu đại tá Việt cộng Bùi Tín do một nhóm người ở San Jose đứng ra tổ chức.

4. Lật sư Phan Quang Tuệ binh vực cho Báo Người Việt Cali khi tờ báo thân cộng sản này đăng một lá thơ của một độc giả ký tên là Sơn Hào đã viết có nội dung “..ngày 30 tháng 4 là ngày vui mừng của dân tộc và Việt Nam Cộng Hoà là bè lũ tay sai của giặc Mỹ”.

Là người tị nạn cộng sản đúng nghĩa, chắc chắn sẽ không đứng ra bảo vệ cho 4 trường hợp trên, đặc biệt là trường hợp thứ 4 khi Báo Người Việt Cali đã cho đăng lá thơ của tên Việt cộng Sơn Hào viết có nội dung “..ngày 30 tháng 4 là ngày vui mừng của dân tộc và Việt Nam Cộng Hoà là bè lũ tay sai của giặc Mỹ”. Vậy nhưng con trai của Phan Quang Đán là cựu Thẩm phán Di Trú Phan Quang Tuệ lại dùng cái sở học của mình, viện dẫn những chuẩn mực Tự do ngôn luận, tự do báo chí,... của Mỹ để bảo vệ cho bọn Việt cộng nằm vùng ở Mỹ. Đây là bằng chứng khẳng định "cộng sản không bao giờ thay đổi mà phải tiêu diệt nó", rau cộng sản sẽ sanh ra sâu cộng sản dù nó được trồng trên đất Mỹ.

Bạc phước thay cho dân tộc Việt Nam ta khi những kẻ thân là luật sư, nhà văn, ký giả, nhà thơ, trọc phú,... đang định cư ở xứ sở tự do trong thân phận tị nạn cộng sản lại cam tâm bán mình cho loài quỷ đỏ cộng sản để bức hại Việt Nam Cộng Hòa, bức tử dân tộc Việt Nam. Những thế lực Việt cộng nằm vùng này mới thực sự nguy hiểm vì chúng dùng sở học có được để uốn tấc lưỡi cú diều mà phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa, bức tử dân tộc Việt Nam.

Khốn nạn hơn là những tên lật sư, văn nô, ký giả kia lại đảo lộn đen trắng, dựng lên những "thần tượng dân chủ" ở quốc nội và tỏ ra là nhà từ thiện, giúp đỡ người Việt mình đang mắc kẹt tại các nước khi họ đào tị khỏi sự cai trị của Việt cộng để vừa đánh bóng cho cá nhơn, vừa trục lợi từ các tấm lòng thiện nguyện và lưu manh hơn là chúng giúp Việt cộng cấy nhộng đỏ ra hải ngoại nhưng lại loại bỏ những người tị nạn đúng nghĩa, những người DIỆT CỘNG thực tâm đang bị Việt cộng truy sát.

Kẻ mà tui muốn nói ở đây cùng với tên lật sư cộng sản Phan Quang Tuệ, Hoàng Duy Hùng, trọc phú Hoàng Kiều,... đó chính là tên Việt gian Trịnh Hội, tên này đã đào tạo ra những thần tượng dân chủ như Phạm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long, Nguyễn Lân Thắng,... và đã cấy những con nhộng đỏ qua Mỹ, Đức, Canada,... thông qua tổ chức phi chánh phủ VOICE với những cái tên như Mẹ Núm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, nữ công an Việt cộng Tạ Phong Tần, cựu bộ đội đánh cướp Đô thành Sài Gòn Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, thanh niên Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương Uyên, lật sư Nguyễn Văn Đài,...

Việt Nam Cộng Hòa đã bị dính đòn "hoa nở trong lòng địch" dẫn tới mất nước vào ngày 30/4/1975, nay đất nước Việt Nam lại đứng trước hiểm họa nô lệ giặc Tàu dưới hành vi bán nước của Việt cộng mà nguyên nhân chính đó là một lực lượng Việt cộng nằm vùng đồ sộ được Việt cộng và Tàu cộng cài cắm sâu trong cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản ở Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức với những tên trí thức khốn nạn như Nguyễn Gia Kiểng, Phan Quang Tuệ, Kim Âu Hà Văn Sơn, Nhân Tuấn Trương, Hoàng Duy Hùng, Hoàng Kiều, Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Quang Dy, Nam Lộc,Trịnh Hội,... Giặc nội xâm ngoài Việt cộng ra thì bọn này cũng là nòng cốt bức tử dân tộc Việt Nam./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN