TỔNG THỐNG TRUMP MUỐN ĐƯỢC LUẬN TỘI

TỔNG THỐNG TRUMP MUỐN ĐƯỢC LUẬN TỘI

Luận tội tổng thống Trump ngay lúc này, đảng Dân chủ sẽ sập bẫy ocgio ngay, điều mà trước đây bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy đã không muốn xảy ra mà bà ta cũng như thợ săn phù thủy Robert Muller muốn là khi ông Trump rời khỏi Bạch Cung cùng lúc đảng Dân chủ giữ ghế tổng thống và kiểm soát Lưỡng viện thì hãy tiến hành luận tội công dân bình thường Donald Trump để dễ dàng đẩy ông ta vô tù.

Tuy nhiên, do lửa giận dữ của Donald Trump đang đốt tới váy của Nancy Pelosy bởi nếu Donald Trump thắng cử ở mùa bầu cử năm 2020 thì hàng loạt nghi án tham nhũng của bè đảng Nancy Pelosy - Joe Biden - Hillary Clinton - John Kerry - Obama,... sẽ bị tổng thống "thù lâu, nhớ dai" Donald Trump lôi ra ánh sáng. Vì vậy Nancy Pelosy đã hấp tấp quyết định luận tội tổng thống Trump khi được Chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện Adam Schiff rỉ tai rằng y đã có bằng chứng thuyết phục để hạ gục Donald Trump bằng trò chơi luận tội do nội dung cuộc điện thoại của ông Trump với ông Zelensky mang tính chất "Quid qro quo".

Vậy là một ná tá lả chim, Nancy Pelosy đã quyết định luận tội tổng thống Trump mà không cần điều tra, thu thập chứng cứ cũng như không tiến hành bỏ phiếu như các lần luận tội tổng thống trước đây. Sau khi Nancy Pelosy quyết định luận tội tổng thống Trump, phia tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đã phản công, đã trưng ra những bằng chứng phi lý của trò chơi luận tội tổng thống,... khiến phe Dân chủ Mỹ đã bắt đầu hoang mang, có ý định dừng lại việc luận tội.

Ngược lại, tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa lại muốn trò chơi luận tội tổng thống phải tiếp diễn, phải được đưa lên Thượng viện Mỹ để Thượng viện tuyên bố luận tội vô hiệu để rồi đảng Dân chủ cũng phải bẽ bàng như Đảng Cộng hòa đã từng bị bẽ bàng khi quyết tâm luận tội tổng thống Bill Clinton trước đây. Xưa Bill Clinton được Thượng viện tha bổng và sau đó uy tín tăng vù vù thì nay tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa cũng muốn lặp lại điều tương tự.

Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa muốn lặp lại điều tương tự như cựu tổng thống đảng Dân chủ là Bill Clinton thì dĩ nhiên họ phải kích thích cho trò chơi luận tội tổng thống Trump do phe Dân chủ khởi xướng phải tiếp diễn. Vì vậy ông Trump đã dõng dạc tuyên bố sẽ yêu cầu Ukraine và Tàu cộng phối hợp điều tra nghi án tham nhũng của cha con Joe Biden làm cho quyết tâm luận tội tổng thống Trump bị đẩy lên cao hơn vì cử tri Mỹ thấy rõ Ông Trump đã có hành vi nhờ nước ngoài can thiệp vào việc ông hạ gục đối thủ chánh trị Joe Biden.

Chưa dừng lại, hãng tin Fox News nơi ông Trump tin tưởng hơn các hãng truyền thông khác đã tiến hành thăm dò và trưng ra kết quả số người ủng hộ luận tội tổng thống Trump tăng cao hơn trước đây. Trò chơi này của ông Trump và Đảng Cộng hòa giống như trò cột đuốc vào đuôi ngựa để lửa đốt nóng buộc ngựa đâm đầu vào trại giặc ở trước mặt mà những con ngựa bị cột đuốc vào đuôi này chính là những kẻ quyết tâm luận tội tổng thống Trump ở đảng Dân chủ lẫn một số kẻ ở Đảng Cộng hòa.

Luận tội tổng thống Trump thì phải điều tra, phải có nhơn chứng đối chất, phải có bằng chứng thuyết phục nhưng rõ ràng tổng thống Trump đã chủ động giăng bẫy ocgio trong trò chơi luận tội tổng thống nên chắc chắn trái banh luận tội tổng thống được những cầu thủ luận tội đá vô goal của đội banh Donald Trump nhưng nó không được trọng tài là Thượng viện công nhận vì đã bị ocgio.

Làm cho cầu thủ đối phương mất sức do dẫn banh, do dốc lực đá banh vào goal nhưng bị ocgio cũng là cách chiến thắng đối phương. Nói cách khác, tổng thống Trump không muốn phe Dân chủ dừng lại trò chơi luận tội mà ông muốn thấy trò chơi luận tội phải được đưa lên Thượng viện để nó bị Thượng viện tuyên bố vô hiệu. Ép phe Dân chủ đeo đuổi việc luận tội để có cớ trưng ra những "dĩ vãng dơ dáy" của đảng Dân chủ cũng là một đòn đánh trí tuệ, bản lãnh của Donald Trump. Vàng thiệt thì sợ gì lửa, lấy lửa thử vàng cho thiên hạ thấy là việc làm hữu ích ngu gì Donald Trump không làm.

Ngoài ra, ông Trump muốn được luận tội ngay lúc này để trừ hậu họa về sau, bởi vì nếu không luận tội lúc này thì khi ông Trump rời Bạch Cung, ông trở lại là một công dân bình thường, sống cuộc sống với tấn trò đời "hết cơm hết rượu hết ông tui" thì công dân Donald Trump làm sao thong dong tự tại được khi bị tổng thống là người của đảng Dân chủ và Lưỡng viện do đảng Dân chủ kiểm soát tiến hành điều tra luận tội như bà Nancy Pelosy và ông Robert Muller hiện nay đang mong muốn./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN