VIỆT CỘNG Phạm Thành HÃY TRẢ LỜI TẠI SAO LẠI CHỤP MŨ Tran Hung?

VIỆT CỘNG Phạm Thành HÃY TRẢ LỜI TẠI SAO LẠI CHỤP MŨ Tran Hung?

Việt cộng Phạm Thành, tức Bà Đầm Xòe vào bài của Tran Hung viết hôm 07/4/2019 với tiêu đề "Nhận diện HÁN GIAN trên không gian mạng" comment chụp mũ Tran Hung và bạn bè của Tran Hung là DLV cao cấp.

Không sao cả bởi ngay như tổng thống Mỹ Donald Trump mà còn bị bà Hillary và phe đảng Dân chủ cùng với một số nghị viên đảng Cộng hòa vu cáo ông ta là gián điệp của Nga kia mà. Tui không thể nhảy vô họng của Phạm Thành và đồng bọn để sửa tâm rắn độc, ngăn chúng đừng ngậm máu phun người được.

Tui chỉ hỏi Việt cộng Phạm Thành 03 câu như sau:

1. Việt cộng Phạm Thành khoe đã viết nhiều tác phẩm chống cộng, vạch trần sự thật của tà quyền cộng sản, điển hình là cuốn "Cò Hồn Xả Nghĩa" gì đó. Vậy Phạm Thành có xin phép Cục Xuất bản của tà quyền cộng sản chưa mà sao viết, bán ngon ơ như vậy?

2. Sách của Việt cộng Phạm Thành viết ra và bán theo Phạm Thành là "chống cộng" vậy tà quyền cộng sản có để yên cho Việt cộng Phạm Thành tự tung, tự tác không ?

3. Nếu tà quyền cộng sản cấp phép cho Việt cộng Phạm Thành viết và bán sách thì Phạm Thành có phải đóng thuế cho tà quyền cộng sản không? Nếu tà quyền cộng sản không cấp phép cho Việt cộng Phạm Thành viết và bán sách thì nó có để yên cho Phạm Thành nhơn nhơn "trốn thuế" không ?

Trả lời đi rồi tiếp tục ngậm máu phun người nữa sẽ rất thuyết phục đó Việt cộng Phạm Thành. Tran Hung lại phách đóc chờ Việt cộng Phạm Thành trả lời vậy./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN