ĐỒ TỂ CHỘT MẮT LÊ ĐỨC ANH "CHẾT ĐỂ CỨU CON"

ĐỒ TỂ CHỘT MẮT LÊ ĐỨC ANH "CHẾT ĐỂ CỨU CON"

Sau khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị đột quỵ thì 8 ngày sau, tên đồ tể Lê Đức Anh đã đi chầu Mác - Lê - Mao - hồ. Tại sao tên chột mắt lại chết trong lúc này, thời điểm mà đoàn quân ăn cướp do y chỉ huy đang tiến về Sài Gòn để cướp nhà mặt tiền?

Nói ra thì lũ Việt cộng sẽ tru tréo rằng tại tuổi cao nên sanh lão bịnh tử là thường tình, chỉ có bọn lưu vong như mày cứ suốt ngày xỏ lá ba que. Nói ra bọn lưỡi gỗ thì lãng phí thời gian, đứa nào lộn xộn block cho rảnh nợ. Giờ đi vào "lập trình" cái chết của tên đồ tể Lê Đức Anh xem có đúng quy trình cộng sản hay không.

Về huyết hải thâm thù trong chốp bu Việt cộng thì phải phân ra rõ ràng, giữa Hán nô Nguyễn Phú Trọng với sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì chỉ là "diễn tuồng" không bằng mặt nhưng rất bằng lòng.

Tuy nhiên giữa Trương Tấn Sang với Nguyễn Tấn Dũng và giữa Nguyễn Xuân Phúc với Nguyễn Tấn Dũng thì lại khác. Sang móm thù sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng 10 thì Phúc niễng thù tới 9,99 lận. Bởi từ khi Phúc niễng được phe miền Trung mà cụ thể là trùm Việt cộng Phan Diễn và Nguyễn Văn Chi lôi về trung ương, đặt vào ghế phó chủ nhiệm văn phòng chánh phủ thì Phúc niễng bị sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng xem như con chó xà mâu.

Khi Phúc niễng mò lên ghế phó thủ tướng thì nhiệm vụ của Phúc niễng rất mờ nhạt bởi trong mắt sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì Phúc chỉ là thằng não teo - dẻo miệng với những trò nịnh nọt rẻ tiền. Các phi vụ béo bở sâu chúa không phân phát cho Phúc niễng, những tên lính từ phó chủ nhiệm văn phòng chánh phủ trở lên đều báo cáo trực tiếp với sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng mà không thông qua phó thủ tướng Phúc niễng dù mảng việc đó Phúc niễng phụ trách.

Cụ thể vụ áp phe ngày 25/12/2015 giữa Mobifone mua 95% cổ phần của công ty nghe nhìn toàn cầu - AVG, những tên chốp bu ở Bộ Thông tin - Truyền thông toa rập với tên phó chủ nhiệm văn phòng chánh phủ Lê Mạnh Hà, con trai của tên đồ tể chột mắt Lê Đức Anh đã đi thẳng lên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng mà không thể đái vô họng Phúc niễng một giọt. Mẹ kiếp miếng eng là miếng tồi tàn, mất ăn một miếng lộn gan lên đầu. Thù này tau sẽ trả, tau thề.

Lẽ ra vụ Mobifone - AVG đã được Hán nô Nguyễn Phú Trọng sa pha, cho qua vì mới chỉ kí kết hợp đồng, chưa hình thành trao đổi tài chánh. Tuy nhiên Phúc niễng quyết truy tới cùng nên Hán nô Nguyễn Phú Trọng đành dứt ruột ném đệ tử ruột của mình là tên ăn cá Formosa Trương Minh Tuấn vào lò. Tiếp đến Phúc niễng đã ký quyết định cho con trai tên đồ tể chột mắt Lê Đức Anh là Lê Mạnh Hà về làm người tử tế rồi sau đó kí quyết định kỷ luật tên này.

Phúc niễng đã thề phải đánh tới cùng nên sau khi Bắc Son, Minh Tuấn xộ khám, Phúc niễng cho bắt luôn bào đệ của tư sản đỏ Phạm Nhật Vượn là Phạm Nhật Vũ để lấn tới túm váy ái nữ của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Thanh Phượng rồi tống luôn con trai đồ tể chột mắt Lê Đức Anh là Lê Mạnh Hà vào nhà đá luôn.

Tuy nhiên với thái độ cẩn trọng, cầu toàn, Hán nô Nguyễn Phú Trọng lại muốn đập chuột giữ bình nên đi Kiên Giang tổ chức sanh nhựt để giải hạn và bàn bạc bí mật với sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng về cách kìm hãm Phúc niễng bởi vì dù sao đồ tể chột mắt Lê Đức Anh vẫn là người góp tay nâng đỡ Hán nô Nguyễn Phú Trọng trước đây. Sang móm không chấp nhận thái độ dĩ hòa di quý của Hán nô Nguyễn Phú Trọng và đã nhận lịnh thiên triều hạ độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng rồi giá họa cho gia tộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng.

Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị trúng độc, khó lòng thủ ghế tổng - tịch. Lê Mạnh Hà thấy lửa táp tới mông nên thôi rút ống thở cho đồ tể chột mắt Lê Đức Anh ra đi. Trong lúc thọ tang cha thì Phúc niễng sao dám ra tay bắt ngay Lê Mạnh Hà đây ? Ít ra cũng chờ đến lúc mãn tang. Tới khi đó cứt trâu hóa bùn rồi còn đâu. Siêu thiệt, Việt cộng siêu thiệt, cho cha chết để mưu sinh thoát hiểm quả là hợp lý, cao tay./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN