Ả HÁN GIAN Ở MỸ LẠI MÒ VỀ VIỆT NAM

Ả HÁN GIAN Ở MỸ LẠI MÒ VỀ VIỆT NAM

Năm ngoái tui có viết về Ả Lê Diệp Kiều Trang, một ả Hán gian làm CEO Facebook Việt Nam. Trong lúc Mỹ gia tăng truy quét đám Hán gian hoạt động gián điệp trên nước Mỹ thì Ả Lê Diệp Kiều Trang tháo chạy khỏi Facebook. Nay ả Hán gian này lại về làm CEO cho Go Viet thay thế Nguyễn Vũ Đức. Nhân rảnh rỗi tui lược lại đường dây Hán nô này ở Mỹ như sau:

Phu quân của Ả Lê Diệp Kiều Trang là tên Sonny Vu - Vũ Xuân Sơn, sanh năm 1973 tại Long Xuyên - An Giang. Gia đình Vũ sang Mỹ năm 1979, hiện đang định cư tại San Francisco, tiểu bang California.

Vũ Xuân Sơn đã tốt nghiệp bằng đôi về toán học và ngôn ngữ học tại ĐH Illinois nhánh Urbana-Champaign. Trước năm 1999, Sonny Vũ làm nghiên cứu viên cho Tập đoàn máy tính Microsoft trong vai trò "người thành lập và đào tạo nhân lực Phòng Nghiên cứu xử lý ngôn ngữ Trung Hoa cho máy tính của Microsoft ở Bắc Kinh". Năm 2006, Sonny Vũ về Sài Gòn theo lời mời của Việt cộng nằm vùng Tôn Nữ Thị Ninh, tại đây hắn bén duyên với Hán gian Lê Diệp Kiều Trang và đã cưới nhau vào năm 2008.

Sonny Vũ tức Vũ Xuân Sơn đã từng làm trưởng nhóm đào tạo nhân lực Phòng Nghiên cứu xử lý ngôn ngữ Trung Hoa cho máy tính của Microsoft ở Bắc Kinh, chắc chắn là một tên gián điệp sừng sỏ của Tàu cộng. Vợ hắn là Hán thất Lê Diệp Kiều Trang, kẻ đã cướp hàng loạt tài khoản Facebook có tinh thần DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG.

Thành công lớn nhứt của Hán gian Sonny Vũ là start-up mang tên Misfit Wearables, một startup nổi bật với những dòng thiết bị theo dõi sức khoẻ, sự vận động của cơ thể. Nổi bật của Misfit là sản phẩm cảm biến đo đường huyết tích hợp trên nền iPhone đã được Cục Quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ cấp phép lưu hành hồi tháng 5/2017 với tên gọi iBGStar, có giá bán lẻ khoảng 65 USD.

Điều quái đản là sản phẩm Misfit Wearables của Sonny Vũ không được bán tại Việt Nam, các ứng dụng và website của Misfit Wearables được dịch thành 17 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có cả Hebrew và Tagalog (loại ngôn ngữ được sử dụng tại Philippines) nhưng không hề có tiếng Việt". Khi được hỏi tại sao không bán sản phẩm của mình tại cố hương thì Hán gian Vũ Xuân Sơn nói tỉnh bơ rằng "Chúng tui không phục vụ nền kinh tế địa phương. Chúng tui chỉ xuất khẩu tài sản trí tuệ".

Nay thì vợ của Hán gian Vũ Xuân Sơn là Ả Lê Diệp Kiều Trang lại mò về "địa phương" để làm tổng giám đốc cho Go - Viet, một ứng dụng gọi "xe ôm" trên di động do Go-Jek của Indonesia hậu thuẫn tại thị trường Việt Nam, một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Grab của Singapore. Hiện nay tại Việt Nam Go-Viet khá mạnh ở các mảng "Go-Bike; Go-Food và Go-Send".

Cặp đôi vợ chồng Sonny Vũ tức Vũ Xuân Sơn và Ả Lê Diệp Kiều Trang đích thị là Hán gian, vậy dân Việt Nam có nên tẩy chay sản phẩm của Hán gian hay không? Hãy hành động theo tinh thần yêu quốc gia - yêu dân tộc của người Việt Nam./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN