NHẬN DIỆN HÁN NÔ TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG

NHẬN DIỆN HÁN NÔ TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG

Hán nô là những tên xác Việt - hồn Tàu, chúng được Hoa Nam Trung cộng đào tạo theo các cấp độ khác nhau  để cấy vào không gian mạng từ quốc nội ra hải ngoại theo mô hình các cấp như sau:

I. Đào tạo và phân cấp:

1. Hán nô cao cấp:

Bọn này chuyên viết về chủ đề kinh tế Việt cộng, luôn có những nhận định, dự báo về sức khỏe của nền kinh tế Việt cộng với tỉ lệ xác suất ĐÚNG/SAI khoảng 10/90.

Mục đích của chúng khi tung ra 10% nhận định, dự báo đúng về thực trạng và tương lai xa lắc của nền kinh tế Việt cộng để thu hút cộng đồng. Khi cộng đồng đã bén mùi, đâm nghiện thì chúng tha hồ dẫn dụ rằng:

- Việt cộng chỉ sụp đổ khi kinh tế Việt Nam sụp đổ;

- Sẽ không có chuyện Việt cộng bán nước cho Trung cộng, sẽ không có chuyện Trung cộng sáp nhập Việt Nam vào nó theo mật ước Thành Đô và các văn kiện bán nước khác mà tà quyền cộng sản đã ký kết với Trung cộng;
...
Thế là cộng đồng cứ ôm cây đợi thỏ, chờ kinh tế Việt Nam sụp đổ để tà quyền cộng sản tự khắc bị xóa sổ mà không có phản kháng, không tự chấn hưng dân khí. Phó mặc cho tà quyền cộng sản đè đầu, cưỡi cổ, ra sức vặt lông bằng thuế, phí như vặt lông vịt. Chán chê thì đợ đất cho Trung cộng. Lúc này dân tộc Việt Nam có bừng tỉnh, kháng cự cũng đã muộn rồi.

2. Hán nô trung cấp:

Được Hán nô cao cấp chăn dắt, PR, mớm bài để đánh bóng tên tuổi, lấy số má trên cộng đồng mạng. Bọn này cũng chỉ tập trung vào mảng kinh tế của Việt cộng. Sao chụp những bài báo Vẹm viết về chủ đề kinh tế như lạm phát, giá cả - thuế má tăng cao, chỉ số tăng trưởng GDP ảo, bơm tiền, tăng vay mượn,... Cũng như chủ chăn là Hán nô cao cấp, Hán nô trung cấp cũng khẳng định:

- Việt cộng chỉ sụp đổ khi kinh tế Việt Nam sụp đổ;

- Sẽ không có chuyện Việt cộng bán nước cho Trung cộng, sẽ không có chuyện Trung cộng sáp nhập Việt Nam vào nó theo mật ước Thành Đô và các văn kiện bán nước khác mà tà quyền cộng sản đã ký kết với Trung cộng;
...

3. Hán nô sơ cấp:

Là loại không qua đào tạo, chỉ cần văng tục, chửi bậy, luôn đi theo phò Hán nô cao và trung cấp, ca tụng bọn này, phong thánh cho bọn này và chửi sập nhà lồng những tên PHẢN ĐỘNG THỨ THIỆT theo lịnh của Hán nô cao cấp và trung cấp.

II. Phương thức hoạt động chủ yếu:

Theo phương châm của đồ tể Mao Trạch Đông thì bằng mọi giá không để cho dân tộc Việt Nam được ĐOÀN KẾT, không để các vệ tinh cộng sản được mạnh lên cũng như quá yếu đi. Vì vậy, bọn Hán nô ba cấp trên luôn có đặc tính hoạt động như sau:

- Đánh phá tất cả các hội nhóm từ cờ Vàng đến cờ đỏ đã phản tỉnh, ly khai;

- Đánh phá giới tăng ni phật tử, chức sắc Công giáo có hơi hướng tham gia chánh trị;

- Đánh phá luôn những con "Nhộng đỏ" do cộng sản Ba Đình cấy ra hải ngoại, dung dưỡng ở quốc nội;
...

III. Phương diện nhận diện sơ bộ:

Đa phần bọn Hán nô đều tự khoác lên mình cái mác Diệt cộng - Chống cuội với biểu tượng cờ Vàng của Quốc gia Việt Nam. Đăng những bài viết, những tư liệu, hình ảnh, bài hát,... của VNCH để dễ dàng dụ dỗ những người căm thù cộng sản nhưng nhẹ dạ, cả tin.

Khi chúng phát hiện ra mục tiêu cần phải tiêu diệt, việc đầu tiên là chúng hợp lực cùng bọn AK47, bò đỏ để báo spam bài viết của bạn, giả mạo nick của bạn để tạo cớ cho ban quản trị Facebook vô hiệu hóa tài khoản của bạn, treo giò bạn,...

Không xong, chúng sẽ xúi những con chốt ra mặt tấn công trước, xúi người tật nguyền, đàn bà, phụ nữ lao vào chụp mũ, đấu tố. Xúi bọn Hán nô sơ cấp hòa theo văng tục, chửi thề. Sau đó chúng chụp lại những comments đáp trả của bạn về tường nhà lu loa lên bạn là vô văn hóa bởi ngôn từ đáp trả của bạn, bạn tàn ác vì đánh phá người tật nguyền mà chúng công bố kẻ đó là tật nguyền sau khi bạn đáp trả.

Nếu không thắng bạn ở bước trên chúng sẽ xúi một Hán nô trung cấp vào cuộc. Tên Hán nô này là một FBker có địa chỉ, nhân thân rõ ràng, đang sống ở quốc nội nhung dám vỗ ngực xưng danh ta đây chống cộng - chửi hồ không sợ thằng con cộng sản nào.  Mục đích là tăng tính thuyết phục nhờ "người thật - việc thiệt".

Nếu Hán nô trung cấp bị bạn đả bại thì Hán nô cao cấp xuất hiện tấn công bạn trực tiếp với sự hùa theo của đám Hán nô sơ cấp và trung cấp.

Bọn Hán nô này luôn bám riết bạn, xài một lúc năm bảy tài khoản Facebook để rình rập, tấn công bạn bất kể bạn viết về chủ đề nào. Chúng luôn chủ động tấn công bạn trước nhưng chúng lại lu loa bạn là kẻ chuyên đánh phá phong trào chống cộng, làm yếu phong trào chống cộng để nhiều người không rõ nguồn cơn sẽ có ác cảm về bạn.

Đánh phá bạn không xong, chúng lui về nhà tự sướng, xỏ xiên bạn là người không biết ngoại ngữ, chuyên viết về những chủ đề chánh trị theo kiểu kiếm hiệp để ru ngủ cộng đồng, so sánh những comment mà bạn đối đáp trong lúc bực tức với những bài chánh luận của bạn rồi kết luận có người đứng sau lưng bạn để viết bài cho bạn,...

Chủ đề mà bọn Hán nô luôn lấy làm vũ khí tấn công là chúng vác cái nghị quyết 36 chết bằm của tà quyền cộng sản rồi ném vào đó tất cả những mục tiêu mà chúng đánh phá với giọng điệu bạn là kẻ chủ trương HHHG với tà quyền cộng sản trong khi thực chất bạn chỉ kêu gọi KẾT LIÊN DÂN TỘC, bất cộng đái thiên với tà quyền cộng sản.

Sơ bộ nhận diện bọn Hán nô cao cấp, trung cấp và sơ cấp đang rải đầy trên không gian mạng hiện nay để quý cộng đồng có cơ sở nhận định, phát hiện và chung tay cô lập, tiệt tiêu loài trùng độc xác Việt - hồn Tàu này./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng