ÔNG TRUMP LO NGẠI NHÂN LOẠI SẼ ĐỐI DIỆN VỚI MỘT KIỂU KHỦNG BỐ MỚI ĐÓ LÀ KHỦNG BỐ "NGUYÊN TỬ"

ÔNG TRUMP LO NGẠI NHÂN LOẠI SẼ ĐỐI DIỆN VỚI MỘT KIỂU KHỦNG BỐ MỚI ĐÓ LÀ KHỦNG BỐ "NGUYÊN TỬ"

Vào ngày 27/3/2014, tại hội nghị thượng đỉnh gồm 53 nước tham dự về chống khủng bố nguyên tử diễn ra hôm nay ở Seoul, Nam Hàn, tổng thống Lee Myung-Bak nói "Khủng bố biết không có lòng tốt hay sự thoả thiệp, chúng sẽ không ngại ngần nắm bắt thời cơ để cướp đi mạng sống người vô tội nhằm đạt được mục tiêu của mình".

Theo ông Lee Myung-Bak thì thế giới vẫn còn khoảng 1.600 tấn uranium làm giàu ở mức độ cao và 500 tấn plutonium - đủ để chế tạo hơn 100.000 vũ khí nguyên tử, ông khẳng định "Không có nơi nào có thể miễn nhiễm khỏi khủng bố nguyên tử. Chúng ta cùng chia sẻ một số bổn phận".

Mỹ và Nga là 2 cường quốc nguyên tử, tuy nhiên điều trớ trêu là hai cường quốc này lại trói buộc nhau bằng các hiệp ước cấm phồ biến nguyên tử, thế nhưng Tàu cộng và một số nước khác vẫn ngày đêm "lách luật" để âm thầm phát triển vũ khí nguyên tử một cách bừa bãi, thoải mái.

Điều đáng sợ cho nhân loại không phải từ các vụ phô diễn vũ khí nguyên tử, phóng rocket tầm xa của Bắc Hàn, chạy đua vũ trang của các siêu cường,... mà điều kinh hoàng nhứt lại là việc khi bọn khủng bố nắm trong tay công nghệ và vật liệu nguyên tử mà chỉ cần một liều lượng rất nhỏ cũng đã đủ giết chết hàng trăm ngàn người vô tội.

Tuy rằng từ trước đến nay, an ninh tại các cơ sở nguyên tử luôn được thắt chặt và vật liệu "dễ tổn thương" đã được tháo dỡ hoặc phá huỷ, IAEA vẫn tự tin cho rằng có nhiều vật liệu nguyên tử của thế giới sẽ không bao giờ rơi vào tay kẻ khủng bố, những kẻ sẵn sàng sử dụng hạt nhân chống lại loài người. Nhưng qua những vụ rò rỉ, mua bán thông tin về kỹ thuật quân sự, kỹ nghệ thông tin,... đã diễn ra ngay trong lòng nước Mỹ thì việc  "rò rỉ" công nghệ và tuồng vật liệu ra ngoài tại các cơ sở nghiên cứu, sản xuất nguyên tử có được xem là ngoại trừ không? Chắc sẽ là không bởi con voi vẫn chui lọt lỗ kim.

Nếu chúng ta đã hiểu rõ bản chất của Tàu cộng là "Binh bất yếm trá - mục đích bất chấp thủ đoạn", hiểu rõ dã tâm thôn tính toàn cầu của Tàu cộng thông qua tuyệt tác "Death by China - Chết bởi tay Tàu cộng" của tác giả Peter Navarro cũng như rất nhiều nhận định khác của các chuyên gia, chiến lược gia danh tiếng trên thế giới thì chúng ta sẽ "rụng rời tay chân" khi nghĩ đến viễn cảnh các cuộc "khủng bố nguyên tử" nổ ra hàng loạt khắp năm châu ngoại trừ Tàu cộng.

Vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi ông Trump quyết tâm hoặc hủy bỏ tất cả mọi cam kết về phổ biến vũ khí nguyên tử đã kí kết với Nga tại các hiệp ước nhằm buộc các nước đang phát triển vũ khí nguyên tử như Tàu cộng, Ấn Độ,... ngồi vào trong luật chơi mới với điều lệ khắt khe hơn mà bất lợi sẽ thuộc về Nga, Tàu cộng bởi sau khi vứt bỏ vũ khí nguyên tử ra, Nga và Tàu cộng sẽ như con sứa biển trước Mỹ vì nói tới vũ khí thông thường thì Mỹ chấp Nga, Tàu cộng hơn 10 cái thằng Cuội.

Nếu Nga, Tàu cộng và các nước cường quốc nguyên tử không chịu ngồi vào luật chơi vũ khí nguyên tử do Mỹ ban hành thì "tất cả hãy tự chơi theo cách của mình". Lúc này Mỹ sẽ là một quán quân không đối thủ trên đường đua phát triển vũ khí nguyên tử vì đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, dày dạn kinh nghiệm và trí tuệ cùng với việc Mỹ có rất nhiều tiền. Nhưng trên hết là khi tất cả các trói buộc về việc phát triển vũ khí nguyên tử bị tháo bỏ, điều này sẽ tác động tích cực đến việc hạn chế rò rỉ, tuồng vật liệu và công nghệ nguyên tử ra ngoài nước Mỹ cũng như sẽ rất thuận lợi cho việc "truy tìm - theo dấu" bọn khủng bố nguyên tử bởi lúc này các cường quốc nguyên tử ngoài nước Thì sẽ chạy đua cạnh tranh thu mua công nghệ và vật liệu nguyên tử để đuổi kịp với Mỹ. Một khi làn sóng buôn lậu công nghệ và vũ khí nguyên tử diễn ra rộng rãi, bán công khai thì tính bí mật trong quá trình giao dịch rất dễ bị bại lộ, tạo điều kiện cho gián điệp của Mỹ lần theo dấu vết để dễ dàng triệt phá, truy ra mối liên kết giữa bọn khủng bố nguyên tử với các nước dung dưỡng nó.

Không võ đoán, đa nghi khi cho rằng phần lớn các cuộc khủng bố đẫm máu đã và đang xảy ra hiện nay sẽ có mối liên hệ hữu cơ với Tàu cộng và trục liên minh ma quỷ cộng sản. Nhưng sẽ thật ngây thơ nếu cho rằng khủng bố chỉ xuất phát từ các tổ chức Hồi giáo cực đoan ở Trung Đông, Phi Châu, các quốc gia Hồi giáo vùng Tây Á, Đông Á chứ chẳng có liên can gì đến Tàu cộng, Việt cộng, Bắc Hàn,...

Chính vì điều này mà ông Trump đang lo ngay ngáy bởi nước Mỹ và Đồng minh sẽ có nguy cơ đối diện với nạn "khủng bố nguyên tử" ngay trong lòng đất nước của họ vì một thực tế cho thấy sồ lượng người nhập cư gốc Á tại Mỹ và các nước Đồng minh hiện rất cao mà trong top đứng đầu luôn có Tàu cộng, Việt cộng. Vì vậy song song với việc "bao vây vòng ngoài" về chủ đề vũ khí nguyên tử thì ông Trump cũng đang gia tăng "sàng lọc " lại những thành phần đã nhập cư vào nước Mỹ, chủ yếu nhắm mắt người gốc Tàu cộng, Việt cộng, Hàn cộng,... để phòng ngừa "hậu họa" bị "khủng bố nguyên tử" cho nước Mỹ và Đồng minh.

Bởi vì một khi tổng đàn chủ là Tàu cộng bị Mỹ bao vây, dồn ép thì khả năng "hoa nở trong lòng địch" sẽ được Tàu cộng vận dụng, hàng loạt vụ "khủng bố nguyên tử" sẽ nổ ra để làm suy yếu, thậm chí phá tan nước Mỹ như các cuộc khủng bố đẫm máu đã diễn ra vào ngày 11/9/2001. Khi nước Mỹ dính thảm họa khủng bố nguyên tử thì có 10 ông Trump hiệp sức cũng khó lòng đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai.

Bằng thiên lý nhãn của mình và các cộng sự, ông Trump đã đọc vị trước Tàu cộng tới 10 nước đi trên bàn cờ Vây - Wei qi mà Mỹ và Tàu cộng là hai đối thủ. Phải quét sạch RÁC RƯỞI mà khối cộng sản đã âm thầm cấy vào lãnh thổ nước Mỹ để chiếm lãnh địa ngay trong lòng nước Mỹ đồng thời siết chặt vòng vây trên lãnh vực kinh tế, quân sự, địa chiến lược thì mới đánh sập được Tàu cộng, xóa sổ được cnxh quái thai mà nước Mỹ và Đồng minh ít bị tổn thương bởi những đòn hồi mã thương đầy hiểm ác và man rợ của Tàu cộng và khối cnxh quái thai./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng