NGHỆ THUẬT LÀM CHO PHONG TRÀO "CHỐNG CỘNG" TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG BỊ "MẤT PHƯƠNG HƯỚNG" CỦA VIỆT CỘNG & TÀU CỘNG

NGHỆ THUẬT LÀM CHO PHONG TRÀO "CHỐNG CỘNG" TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG BỊ  "MẤT PHƯƠNG HƯỚNG" CỦA VIỆT CỘNG & TÀU CỘNG

Một sự thật phũ phàng với chính quyền Việt Nam Cộng Hòa đầy bác ái, nhân văn đó là "thực tế có hàng triệu bàn chân chạy về phía VNCH và có hàng triệu người Việt Nam phải bỏ xứ ra đi tị nạn Việt cộng" nhưng VNCH vẫn thua, Việt cộng vẫn ung dung đè đầu cưỡi cổ dân tộc Việt Nam, ra mặt bán nước Việt Nam cho Tàu cộng.

Một sự cay đắng vô bờ cho VNCH là dù bị Nixon - Kissinger bán đứng cho khối cộng sản, bị Quốc Hội Mỹ cắt viện trợ,... nhưng với vũ khí còn có trong tay, với những tướng lãnh, quân binh sẵn sàng TUẪN TIẾT nhưng lại bị mất Miền Nam trong vòng chưa đầy 3 tháng (cộng quân mở màn chiến dịch vào ngày 04/01/1975 và kết thúc vào ngày 30/4/1975).

Nguyên nhân nào dẫn đến sự phũ phàng, cay đắng trên đối với Việt Nam Cộng Hòa? Có rất nhiều nguyên nhân từ khách quan đến chủ quan nhưng theo cá nhân thì có một nguyên nhân đặc biệt quan trọng không thể xem thường đó là mặt trận Tâm lý chiến.

Những dũng sĩ trên mặt trận Tâm lý chiến của Việt Nam Cộng Hòa rất giỏi nhưng thiếu hẳn khả năng giảo quyệt, điếm xảo. Ngược lại thì Việt cộng lại dư khả năng xảo quyệt, điếm đàng. Vì vậy, cũng như hai kiếm sĩ thượng đài, kiếm sĩ A có thanh kiếm báu trong tay, chém sắt như chém bùn nhưng tâm lý bất ổn thì sẽ thua kiếm sĩ B chỉ với kiếm gỗ trong tay nhưng tâm lý ổn định, mưu mô xảo quyệt hơn hẳn kiếm khách A.

Ngày nay cũng vậy, mặc dù tội ác của Việt cộng đã rành rành, cộng hưởng với sự phát triển của công nghệ nên tội ác của Việt cộng càng bị phơi bày hết ra. Tuy nhiên đến tận bây giờ phải cay đắng thốt lên rằng "Việt cộng vẫn kê cao gối ngủ" dù các tổ chức, hội nhóm, cá nhân khoác lên mình những cái tên, những danh xưng CHỐNG CỘNG rất hào hùng.

Tại sao lại như vậy ? Rất đơn giản, bởi "kế thừa" bài vở, chiêu thức cũ có cải tiến, Việt cộng nó dựng lên những tên tuyên huấn "cao cấp - trung cấp - sơ cấp" và cấp cho tụi này cái giấy phép CHỐNG CỘNG để thu hút BẠN HÀNG bằng những bài viết "chống cộng vô hại" kiểu kể chuyện ngàn lẻ một đêm ở xứ Ba Tư.

Khi BẠN HÀNG tăng lên đến một lượng định giới hạn, ngay lập tức những tên tuyên huấn cộng sản kia sẽ tự tháo mặt nạ xuống bằng một status, một comment có chủ đích "ca ngợi súc vật hồ chí minh - ca ngợi chóp bu cộng sản - ca ngợi cnxh quái thai,...". Lúc này, những fan hâm mộ chúng lại dở khóc - dở cười vì đã bị rơi vào trạng thái "bỏ thì thương - vương thì tội". Kết cục những ai đã từng theo dõi, ái mộ, cuồng si những tên tuyên huấn này sẽ:

1. Với những người có tư tưởng DIỆT CỘNG, họ sẽ chỉ thẳng mặt những tên tuyên huấn kia và mắng nó. Ngay lập tức họ bị nó, tay chân của nó phản đòn chụp ngay cái mũ cối lên đầu họ. Vì họ có tư tưởng DIỆT CỘNG nên lực lượng rất mỏng, họ sẽ bị bọn tuyên huấn hạ gục.

2. Với những người "có lòng chống cộng", họ thường "trầm tĩnh thái quá" nên họ im lặng bỏ đi. Vô tình đã giúp cho tuyên huấn Việt cộng gặt hái được thành công vì những người đã bỏ nó ra đi không khác gì tổ ông ruồi đã bị mất con ông Chúa, tứ tản thì dĩ nhiên lực sẽ mỏng, sẽ yếu đi, Việt cộng vẫn kê cao gối ngủ khì.

3. Với những người "chống cộng vì hiếu kỳ", họ sẽ vẫn tin tưởng vào những tên tuyên huấn kia bởi sau lưng nó có rất đông đảo những tên tuyên huấn hạ cấp hò reo, cổ súy cho nó.

Như vậy, khi những tên tuyên huấn viết 100 bài chống cộng thì có 1 bài tự lột mặt nạ bộc lộ thân phận là tuyên huấn thứ thiệt thì nó chỉ mất đi tầm 20% bạn hàng, trong đó có tầm 5% bạn hàng có tư tưởng DIỆT CỘNG, 15% bạn hàng "có lòng chống cộng", còn lại tới 75% là những kẻ tôn thờ cộng sản. Và cứ như vậy thì 5% người có tư tưởng DIỆT CỘNG và 15% người "có lòng chống cộng" cứ phải "mãi đi tìm" để "hợp" rồi lại "tan". Làng chống cộng thì vẫn cứ rình rang nhưng tràn lan Việt gian, Việt cộng. Ôm mộng rồi vỡ mộng còn Việt cộng thì vẫn bình an, hưởng lạc.

Dân tộc này lại tiếp tục thua đau tà quyền cộng sản trên mặt trận tâm lý chiến như thời Việt Nam Cộng Hòa đã thua đau trước Việt Nam cộng sản. BUỒN./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN